Xem thêm

Tour du lịch Nhật Bản Q4 2023: Khám phá vẻ đẹp đất nước mặt trời mọc

NHẬT BẢN - THU VÀNG LÁ ĐỎ: OSAKA - NARA - KYOTO - FUJI MOUNTAIN - OSHINO HAKKAI - TOKYO ĐÊM 01: HÀ NỘI - NHẬT BẢN Với tour du lịch Nhật Bản vào mùa...

NHẬT BẢN - THU VÀNG LÁ ĐỎ: OSAKA - NARA - KYOTO - FUJI MOUNTAIN - OSHINO HAKKAI - TOKYO

ĐÊM 01: HÀ NỘI - NHẬT BẢN

Với tour du lịch nhật Bản vào mùa thu, bạn sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc thăng hoa với những tán lá vàng rực rỡ. Hành trình bắt đầu từ Hà Nội, đoàn sẽ bay cùng hãng hàng không VNA đến Osaka, nơi mà chúng ta sẽ khởi đầu cuộc hành trình thú vị của mình.

NGÀY 02: OSAKA - ĐỀN TODAIJI - DEER PARK - LÂU ĐÀI OSAKA

Sau khi hạ cánh tại Osaka, đoàn tiếp tục di chuyển đến Nara để tham quan Đền Todaiji - ngôi đền lớn phía Đông nổi tiếng và Công viên Deer Park. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội chụp hình và tương tác với những chú hươu nai thân thiện. Buổi chiều, đoàn tiếp tục khám phá Lâu đài Osaka - biểu tượng của thành phố với kiến trúc độc đáo và mang đậm nét văn hóa Nhật Bản.

NGÀY 03: CHÙA THANH THỦY - FUSHIMI INARI - PHỐ CỔ GION

Tiếp tục hành trình đến Kyoto, bạn sẽ được tham quan Chùa Thanh Thủy - Kiyomizu Dera với kiến trúc độc đáo và lối thiết kế đẹp mắt. Sau đó, đoàn sẽ trải nghiệm sự lãng mạn và truyền thống tại phố cổ Gion và đền Fushimi Inari - ngôi đền đứng đầu trong tất cả đền thờ Inari ở Nhật Bản.

NGÀY 04: TRẢI NGHIỆM TÀU SHINKANSEN - NÚI PHÚ SỸ

Đến ngày thứ tư, đoàn sẽ trải nghiệm chuyến tàu siêu tốc Shinkansen đến khu vực núi Phú Sỹ. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn đỉnh núi Phú Sỹ lấp lánh chỏm tuyết bạc và thăm quan các điểm thú vị khác trong khu vực. Nếu có thời gian, bạn còn có thể tham quan và mua sắm tại Gotemba Outlet - nơi bán các sản phẩm thời trang thương hiệu quốc tế.

NGÀY 05: OSHINO HAKKAI - HÁI TRÁI CÂY - TOKYO - SHOPPING GINZA

Sáng sớm, đoàn sẽ trải nghiệm việc hái trái cây theo mùa tại khu vực núi Phú Sỹ. Tiếp theo, chúng ta sẽ di chuyển đến Tokyo, thủ đô sôi động của Nhật Bản. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội tham quan Akihabara - thiên đường đồ điện tử và Ginza - trung tâm mua sắm sầm uất với hàng ngàn mặt hàng mỹ phẩm thời trang.

NGÀY 06: ASAKUSA KANNON - TOKYO SKYTREE - ODAIBA - HÀ NỘI

Cuối cùng, bạn sẽ tham quan Chùa Asakusa - Sensoji và ngắm Tháp truyền hình Tokyo Skytree từ bờ sông Sumida. Nếu có đủ thời gian, đoàn còn có cơ hội khám phá hòn đảo nhân tạo Odaiba với bản sao tượng Nữ thần Tự do. Sau cùng, đoàn sẽ trở về Hà Nội, kết thúc chương trình hành trình tuyệt vời của mình.

THỜI GIAN NGƯỜI LỚN TRẺ EM 2-10 tuổi TRẺ EM <2 tuổi PHÒNG ĐƠN 02/11 33.500.000đ 90% 35% 4.000.000 17/11 33.500.000đ 90% 35% 4.000.000 27/11 33.500.000đ 90% 35% 4.000.000

Ảnh: Tour du lịch Nhật Bản Caption: Tour du lịch Nhật Bản Q4 2023 từ Hà Nội bay VNA

1