Xem thêm

Tour Du Lịch Ninh Chữ - Vĩnh Hy 3 Ngày 2 Đêm: Trải Nghiệm Tuyệt Vời Cho Kỳ Nghỉ

Chào mừng các bạn đến với tour du lịch Ninh Chữ - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm! Đây là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ, đồng hành cùng chúng tôi - Vietnam...

image

Chào mừng các bạn đến với tour du lịch Ninh Chữ - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm! Đây là một chuyến đi thú vị và đáng nhớ, đồng hành cùng chúng tôi - Vietnam Tour, chuyên gia trong lĩnh vực du lịch. Hãy chuẩn bị tinh thần để khám phá vùng đất tuyệt đẹp này cùng chúng tôi!

Ngày 01: TP.Hồ Chí Minh - Biển Ninh Chữ (Ăn Ba Bữa)

Sáng sớm lúc 05:30, xe và hướng dẫn viên du lịch Vietnam Tour sẽ đón khách tại điểm hẹn. Chúng ta sẽ cùng nhau khởi hành đi Ninh Chữ theo đường cao tốc Long Thành - Dầu Dây. Tại đây, chúng ta sẽ dùng điểm tâm tại nhà hàng Sông Trang với các món ăn ngon như Bún Bò, Cơm Tấm và thưởng thức không gian yên tĩnh và thoải mái.

Tiếp tục hành trình, chúng ta sẽ đến tham quan biển Ninh Chữ và Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Đừng quên ghé thăm làng dệt thổ cẩm Mỹ Nghiệp và làng gốm Chăm Bàu Trúc để hiểu hơn về cuộc sống của người Chăm tại đây.

Buổi chiều, chúng ta sẽ đến Tp. Phan Rang, nhận phòng tại Long Thuận Resort (hoặc tương đương). Tối hôm đó, chúng ta sẽ thưởng thức cơm tối tại nhà hàng Cơm Niêu Đông Dương.

Ngày 02: Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy - Hang Rái (Ăn Ba Bữa)

Sáng sớm, sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, chúng ta sẽ đón đoàn khởi hành đến Vịnh Vĩnh Hy. Trên đường đi, chúng ta sẽ ngắm nhìn ruộng muối Ninh Hải và khu bảo tồn thiên nhiên núi Chúa. Đến Vịnh Vĩnh Hy, chúng ta sẽ tham quan và tận hưởng phong cảnh vịnh thơ mộng với nhiều điểm tham quan như mũi Cá Heo, mũi Yến, mũi Cọc, mũi Ốc Rạng, hang Yến, đầm Đăng, bãi tắm Bà Điên. Qua tàu đáy kính, chúng ta có thể ngắm san hô và khám phá cuộc sống cư dân biển.

Trưa, chúng ta sẽ dùng cơm trưa tại nhà hàng Vĩnh Hy với thực đơn ngon lành.

Buổi chiều, tàu sẽ đưa chúng ta trở lại đất liền và chúng ta sẽ ghé thăm Hang Rái - nơi có bãi san hô kéo dài hàng cây số. Hang Rái sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên với nét hoang sơ và đẹp mắt.

Ngày 03: Ninh Chữ - TP.Hồ Chí Minh (Ăn Sáng, Ăn Trưa)

Sau khi dùng điểm tâm tại nhà hàng, bạn có thời gian tự do tắm biển trước khi chúng ta trở về TP.Hồ Chí Minh. Trên đường về, chúng ta sẽ ghé thăm Vườn Nho (Cường 2) để tham quan và thưởng thức những trái nho chín mọng cùng các sản phẩm chế biến từ nho.

Cuối cùng, chúng ta sẽ trở về TP.Hồ Chí Minh và kết thúc chương trình tham quan.

Đây là một tour du lịch tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp của Ninh Chữ và Vĩnh Hy. Hãy tham gia cùng chúng tôi và tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ này!

image

Caption: Thịt heo kho tộ, món ăn đặc sản trong tour Ninh Chữ - Vĩnh Hy.

Với Vietnam Tour, bạn sẽ luôn được trải nghiệm những kỳ nghỉ tuyệt vời!

1