Xem thêm

Tour Du Lịch Phú Quốc KS3* Bằng Xe + Tàu Cao Tốc 3 Ngày 3 Đêm: Khám phá Đảo Ngọc Với Trải Nghiệm Tuyệt Vời

Dạo qua bài viết dưới đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp nổi bật của Đảo Ngọc Phú Quốc và trải nghiệm tour du lịch Phú Quốc khách sạn 3 sao 3...

Dạo qua bài viết dưới đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp nổi bật của Đảo Ngọc Phú Quốc và trải nghiệm tour du lịch Phú Quốc khách sạn 3 sao 3 ngày 3 đêm. Hành trình này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ và những kỷ niệm khó quên trên "đảo ngọc" của Việt Nam.

Bắt đầu hành trình từ TP.HCM

Đón khách tại điểm hẹn tại Hồ Chí Minh vào dự kiến 20h00 (HDV INTOUR sẽ liên hệ và thông báo giờ đón cụ thể). Đoàn khởi hành đi Hà Tiên trên chiếc xe giường nằm tiện nghi, giúp bạn có giấc ngủ ngon trên đường.

Khám phá Đảo Ngọc Phú Quốc

Sau khi tới Hà Tiên vào lúc 06h00, đoàn sẽ tập trung vệ sinh và ăn sáng trước khi di chuyển xuống bến tàu cao tốc để đến Phú Quốc. Bắt đầu hành trình tour du lịch Phú Quốc khách sạn 3 sao 3 ngày 3 đêm.

Tới bến tàu Hà Tiên vào lúc 07h00, hướng dẫn viên sẽ giúp đoàn làm thủ tục lên tàu để ra Đảo Ngọc Phú Quốc (lưu ý mang theo CMND hoặc CCCD). Trên đường đi, tàu sẽ đi qua Quần Đảo Hải Tặc và biên giới với Campuchia trên biển.

Đến Đảo Ngọc Phú Quốc vào lúc 09h00, đoàn sẽ khởi hành đi tham quan Cơ Sở Trồng Và Sản Xuất Rượu Sim - một điểm đến lớn nhất trên đảo với vườn sim. Bạn có thể thưởng thức và thử rượu sim, mật sim hoặc mua về làm quà cho người thân.

Tiếp theo, đoàn sẽ tham quan Suối Tranh - một con suối tuyệt đẹp tại Phú Quốc. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời của đảo.

Dinh Cậu & Dinh Bà - biểu tượng văn hóa tín ngưỡng của người dân đảo cũng sẽ là một điểm dừng thú vị trong hành trình.

Trưa hơn, đoàn sẽ đến nhà hàng để thưởng thức bữa trưa.

Sau khi ăn trưa, bạn sẽ được xe đưa về khách sạn để nhận phòng và nghỉ ngơi (quy định nhận phòng của khách sạn là sau 14h00).

Khám phá Vinwonders và Không gian Tinh Hoa Việt Nam

Vào lúc 15h00, đoàn sẽ tham quan và chụp ảnh tại Quảng Trường Vinwonders với khuôn viên rộng hơn 10.000m2 và rất nhiều các điểm check-in lý tưởng.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể khám phá Không gian Tinh Hoa Việt Nam và thưởng thức các mini show đặc sắc như chương trình nghệ thuật dân gian múa rối nước, biểu diễn nhạc cụ dân gian, kiệu vàng về dinh, lễ cung tiến nam trân, phong vị quê nhà, lễ truyền lô, võ dũng đường, ấn tứ vinh quy, giảng võ đường.

Tham quan Phú Quốc United Center - Grand World

Vào lúc 17h30, bạn sẽ được tham quan khu phức hợp giải trí Phú Quốc United Center - Grand World bằng xe điện miễn phí. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thỏa thích chụp hình với những công trình kiến trúc độc đáo và hội tụ tinh hoa không chỉ tại Việt Nam mà còn khắp nơi trên thế giới. Hãy khám phá công viên Tình Yêu và khu tổ hợp mua sắm.

Tận hưởng buổi tối tuyệt vời tại Phú Quốc

Tại Phú Quốc, buổi tối cũng không kém phần thú vị. HDV sẽ đưa đoàn đi thưởng thức Bún Quậy - một trong những món đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc.

Sau một ngày tham quan đầy thú vị, bạn sẽ được xe đưa trở lại khách sạn để nghỉ ngơi và sạc lại năng lượng cho những buổi tham quan tiếp theo.

Vin Safari Phú Quốc Vin Safari Phú Quốc

Đây chỉ là một trong những trải nghiệm bạn sẽ có trên hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày. Nếu bạn muốn khám phá thêm, bạn cũng có thể mua vé tham quan khu giải trí phức hợp Vinwonder & Safari. Trải nghiệm Công Viên Chủ Đề - Khu Vui Chơi Giải Trí Vinwonders với 06 phân khu độc đáo và công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Safari Phú Quốc sẽ là những điểm đến thú vị không thể bỏ qua.

Hãy tham gia hành trình này và cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của Đảo Ngọc Phú Quốc!

1