Xem thêm

Tour Ninh Bình 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của miền Bắc Việt Nam

Giới thiệu Bạn đã từng mệt mỏi với cuộc sống đầy áp lực ở thành phố? Bạn muốn thư giãn và tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy thú vị và mới mẻ? Tour Ninh Bình...

Giới thiệu

Bạn đã từng mệt mỏi với cuộc sống đầy áp lực ở thành phố? Bạn muốn thư giãn và tìm kiếm một kỳ nghỉ đầy thú vị và mới mẻ? tour ninh bình 2 ngày 1 đêm từ hà nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hãy cùng tôi khám phá vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời của Ninh Bình - "Hạ Long trên cạn".

Day 01: Hoa Lu - Tam Coc - Qua đêm (L/D)

8:00: Hướng dẫn viên và xe bus đón bạn từ khách sạn và khởi hành đến Ninh Bình, dừng chân nghỉ ngơi trong chuyến đi ngắn để thư giãn.

Đầu tiên, bạn sẽ đến thăm Hoa Lư - nơi từng là kinh thành của Vương quốc Đại Cồ Việt vào thế kỷ thứ 10. Vương quốc nhỏ này trị vì từ thế kỷ 10, trong thời kỳ triều Đinh và triều Lê, đến thế kỷ 11, trong thời kỳ triều Lý. Thành trì và những ngọn đồi đá vôi Yên Ngựa đã tạo nên một hệ thống phòng thủ tốt cho Vương quốc này chống lại kẻ xâm lược. Có hai ngôi đền thờ xây dựng vào thế kỷ 17, mô phỏng theo ngôi đền xưa vào thế kỷ 11, và chúng thường được đưa vào hành trình tham quan Hoa Lư. Đó là Đình Tiền Hoàng (đền vua Đinh) và Đền Lễ Hoàn (đền vua Lê).

Tiếp theo, bạn sẽ đến Mộc Caves - một hành trình leo núi tuyệt vời đến đỉnh Ngoa Long.

12:00: Bạn sẽ thưởng thức bữa trưa với các món ăn Việt Nam tại nhà hàng của chúng tôi.

Buổi chiều, bạn sẽ tham gia một hành trình trên sông Ngo Đồng ở Tam Cốc - chuyến đi thú vị nhất trên thuyền sampan qua các hang động (Hang Cả - Hang Hai và Hang Ba) và tham quan dòng sông tuyệt đẹp được bao quanh bởi những khối đá vôi với đa dạng sinh học và thực vật.

17:30: Nhận phòng khách sạn. Tối ăn tối và qua đêm tại khách sạn ở tỉnh Ninh Bình.

Day 02: Tràng An - Chùa Bái Đính (B/L)

6:30: Chào đón ngày mới với buổi tập Tài Chi và bữa sáng.

9:00: Trả phòng và thanh toán hóa đơn.

Bạn sẽ đến cảng Tràng An - chuyến đi thú vị nhất trên thuyền sampan qua các hang động và tham quan dòng sông tuyệt đẹp được bao quanh bởi những khối đá vôi với đa dạng sinh học và thực vật.

Buổi chiều, bạn sẽ tham quan chùa Bái Đính lộng lẫy - khu lăng mộ lớn nhất Đông Nam Á. Nằm bên chân núi Đỉnh và được bao quanh bởi khung cảnh tuyệt đẹp của thung lũng sông xuống và những khối đá vôi nổi bật xung quanh sẽ làm bạn trầm trồ kinh ngạc. Khu lăng mộ này tự hào sở hữu kiến trúc lớn nhất và lộng lẫy nhất của truyền thống kiến trúc Việt Nam từ trước đến nay, phải mất cả ngày để khám phá hết. Vì vậy, bạn sẽ tham quan một số điểm đáng chú ý như 500 tượng đá "La Hán", 2 quả chuông đồng khổng lồ (có trọng lượng 27 tấn và 36 tấn) và Ba tượng đồng "Tam Thế" (mỗi tượng có trọng lượng 50 tấn). Sau đó, bạn sẽ lên xe bus trở về Hà Nội.

Từ 19:30: Bạn đã trở về Hà Nội. Chúng tôi sẽ đưa bạn về khách sạn của bạn và kết thúc chuyến đi.

Giá: 99$/1 NGƯỜI

Bao gồm:

  • Điểm đón từ khách sạn/ nhà nghỉ tại Khu phố cổ Hà Nội.
  • Di chuyển bằng xe bus hiện đại có điều hòa.
  • Hướng dẫn viên tiếng Anh trong suốt chuyến đi.
  • Bữa trưa/ chiều với các món ăn Việt Nam.
  • 01 chai nước mỗi người trên xe bus.
  • Tất cả các loại phí vé đã được đề cập trong hành trình.

Không bao gồm:

  • Đồ uống và thuế.
  • Tips cho hướng dẫn viên và các chi phí cá nhân.
  • Điểm đón từ khách sạn/ nhà nghỉ nằm ngoài Khu phố cổ Hà Nội.
  • Những chi phí không được đề cập trong hành trình.

Phòng đơn: Phụ thu 25$

Chính sách trẻ em:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi miễn phí.
  • Trẻ em từ 5 đến 9 tuổi tính 75%.
  • Trẻ em từ 9 tuổi trở lên tính 100%.

Hãy nhanh chóng đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm một kỳ nghỉ đáng nhớ tại Ninh Bình!

1