Xem thêm

Tour Ninh Bình Sapa 4 ngày 3 đêm – Khám phá Bái Đính Tràng An

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc khám phá ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, thưởng thức cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long trên cạn và khám phá vùng núi Tây Bắc hùng vĩ? Hãy...

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc khám phá ngôi chùa lớn nhất Việt Nam, thưởng thức cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long trên cạn và khám phá vùng núi Tây Bắc hùng vĩ? Hãy cùng Nano Travel trải nghiệm chương trình tour Ninh Bình Sapa 4 ngày 3 đêm trong combo Tour Hà Nội của chúng tôi. Điểm đến đặc biệt trong chương trình này là Bái Đính Tràng An - nơi có những trang điểm thiên nhiên tuyệt đẹp.

Lịch trình tour Ninh Bình Sapa 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Hà Nội - Ninh Bình

Buổi sáng, chúng ta sẽ khởi hành từ Hà Nội và đến Ninh Bình. Điểm đầu tiên trong hành trình là Chùa Bái Đính - ngôi chùa hàng đầu Việt Nam. Tại đây, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự đồ sộ và vẻ đẹp của chùa. Tham quan khung cảnh toàn bộ của chùa và khám phá những điều thú vị tại đây.

Tour Ninh Bình Sapa 4 ngày 3 đêm thăm quan Chùa Bái Đính Tour Ninh Bình Sapa 4 ngày 3 đêm thăm quan Chùa Bái Đính

Sau đó, chúng ta sẽ có bữa trưa tại một nhà hàng ở Ninh Bình để thưởng thức những món ăn đặc sản. Buổi chiều, tiếp tục tham quan khu sinh thái Tràng An. Đây là một trong những điểm đến độc đáo với hệ thống núi đá vôi và hang động kỳ bí. Hãy lên thuyền và khám phá cùng chúng tôi.

Ngày 2: Khám phá Sapa

Sáng sớm hôm sau, sau khi ngủ trên xe, chúng ta sẽ đến khách sạn để làm thủ tục và có bữa sáng. Tiếp theo, chúng ta sẽ đến tham quan Bản Cát Cát - nơi bạn sẽ tìm hiểu văn hóa và cuộc sống của người dân tộc H'mông. Khám phá thác nước đẹp nhất Lào Cai - Thác Cát Cát và tham quan nhà máy Thuỷ Điện. Trên đường đi, bạn còn có cơ hội chiêm ngưỡng cánh đồng hoa cải vàng rực và vườn hoa cúc thơm ngát.

Bản Cát Cát - địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng Bản Cát Cát - địa điểm du lịch Sapa nổi tiếng

Buổi chiều, bạn sẽ được tự do khám phá thị trấn Sapa. Tham quan Hồ Sapa - Nhà thờ Đá và thưởng thức không khí vui chơi của địa phương.

Ngày 3: Núi Hàm Rồng

Sau khi tham quan thị trấn Sapa vào buổi sáng, chúng ta sẽ đến Núi Hàm Rồng. Đây là nơi có cảnh quan văn hoá đặc sắc, hùng vĩ và nên thơ. Bạn sẽ tận hưởng không khí mát mẻ và chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở đây.

Núi Hàm Rồng - điểm săn mây lý tưởng Núi Hàm Rồng - điểm săn mây lý tưởng

Buổi chiều, bạn có thể tự do khám phá thị trấn Sapa, mua sắm đồ lưu niệm và thưởng thức đặc sản tại khu chợ Sapa.

Ngày 4: Trở về Hà Nội

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ có thêm thời gian tự do để tham quan Sapa. Bạn có thể lên đỉnh Fansipan bằng cáp treo hoặc khám phá Moana - thiên đường sống ảo của Sapa.

Sau đó, chúng ta sẽ ăn trưa và trở về Hà Nội.

Lưu ý về chương trình tour

Bao gồm

  • Hướng dẫn viên chuyên nghiệp
  • Xe du lịch hiện đại và lái xe kinh nghiệm
  • Vé tham quan các địa điểm trong tour
  • Các bữa ăn theo chương trình

Không bao gồm

  • Đồ uống trong các bữa ăn
  • Thuế VAT
  • Vé cáp treo và các địa điểm không có trong chương trình
  • Các chi phí cá nhân khác

Chính sách trẻ em

  • Trẻ em từ 1-4 tuổi: miễn phí
  • Trẻ từ 5-8 tuổi: tính 75% giá tour
  • Trẻ từ 9 tuổi trở lên: tính giá như người lớn

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để đăng ký đặt tour Ninh Bình Sapa. Hãy để chúng tôi hỗ trợ chuyến đi của bạn.

1