Xem thêm

Du lịch Quảng Bình: Khám phá Thành phố Hồ Chí Minh trong 3 ngày 2 đêm

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là chuyến du lịch được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu khám phá Quảng Bình của du khách từ miền...

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình

Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm là chuyến du lịch được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu khám phá Quảng Bình của du khách từ miền Nam. Đây là một trong những tour được ưa chuộng trong năm 2018, và công ty du lịch Hưng Việt đã quyết định triển khai chương trình này trong những năm tiếp theo. Khi tham gia tour du lịch này, bạn sẽ có cơ hội khám phá vùng đất di sản thiên nhiên hàng đầu của thế giới - Quảng Bình. Đến với mảnh đất này, bạn sẽ được trải nghiệm khung cảnh hoang sơ hùng vĩ, sông nước mênh mông và gặp gỡ những con người bất khuất và thân thiện. Đừng chần chừ nữa, hãy đăng ký tham gia tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm ngay hôm nay.

Chương trình chi tiết:

Ngày 1: ĐÓN SÂN BAY (ăn tối)

  • Xe và HDV đón quý khách tại sân bay Đồng Hới, sau đó đưa đoàn về nhà hàng để dùng cơm tối. Sau bữa tối, xe sẽ đưa đoàn về khách sạn để nghỉ ngơi và tự do khám phá TP Đồng Hới.

Ngày 2: ĐỒNG HỚI - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG - SUỐI NƯỚC MOOC (ăn sáng, trưa)

  • 6h30 - 7h15: Quý khách tự do ăn sáng tại khách sạn.
  • 7h30: Khởi hành khám phá Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng - di sản thiên nhiên của thế giới. Đoàn sẽ tham quan Động Thiên Đường và Suối Nước Mooc - hai điểm du lịch chính của vùng đất Quảng Bình.
  • 8h45: Tham quan Động Thiên Đường - động khô dài nhất châu Á.
  • 11h30: Trở về nhà hàng để dùng bữa trưa với các món ăn địa phương như cá-tôm khe, rau rừng.
  • 12h30: Tiếp tục hành trình đến Suối Nước Mooc, nơi bạn có thể thả mình trong làn nước trong xanh dưới bóng rừng xanh.
  • 15h00: Kết thúc thời gian khám phá, quý khách sẽ trở về khách sạn để nghỉ ngơi. Buổi tối tự do để thỏa sức tắm biển, dạo phố và khám phá TP Đồng Hới. Quý khách sẽ qua đêm tại khách sạn.

Ngày 3: ĐỒNG HỚI - VŨNG CHÙA ĐẢO YẾN - HỒ CHÍ MINH (ăn sáng, trưa)

Phương án 1:

  • Sáng: Tự do ăn sáng.
  • 7h00: Xe và HDV Hưng Việt Travel đón quý khách tại sân bay Đồng Hới để tham quan Vũng Chùa Đảo Yến - nơi viếng mộ Đại Tướng.
  • 8h15: Đoàn đến Vũng Chùa, quý khách sẽ có thời gian dâng hương tưởng nhớ Đại Tướng.
  • 9h30: Di chuyển đến Làng Bích họa Cảnh Dương, nơi nổi tiếng với những bức họa tuyệt vời.
  • 10h15: Trên đường về TP Đồng Hới, quý khách sẽ ghé thăm bãi tắm Đá Nhảy - một trong những bãi tắm nổi tiếng với rặng đá vôi nhô ra trước mặt biển, tạo ra một khung cảnh độc đáo.
  • 11h00: Trở về khách sạn để nghỉ ngơi và trả phòng.
  • 12h15: Đoàn lên xe để ra nhà hàng dùng bữa trưa. Sau bữa trưa, quý khách có thể tham quan thành phố, ghé chợ Đồng Hới để mua sắm hoặc tham quan.
  • 15h45: Kết thúc chương trình tham quan, quý khách sẽ được di chuyển ra sân bay để làm thủ tục đón chuyến bay về TP Hồ Chí Minh. Chương trình kết thúc, chúc quý khách có một chuyến du lịch thú vị và hẹn gặp lại.

Phương án 2:

  • Sáng: Tự do ăn sáng.
  • 8h00: Xe đón đoàn đi tham quan và mua sắm tại thành phố Đồng Hới.
  • 10h00: Quay trở về khách sạn để nghỉ ngơi.
  • 11h30: Dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau bữa trưa, quý khách sẽ đi viếng Mộ Đại tướng.
  • 15h30: Quý khách sẽ có mặt tại sân bay để làm thủ tục đón chuyến bay về TP Hồ Chí Minh. Chương trình kết thúc, chúc quý khách có một chuyến du lịch tuyệt vời và hẹn gặp lại.

Giá tour áp dụng cho đoàn từ 25 khách trở lên:

  • CKC Thiên Đường/Osaka hotel/ Amanda hotel 3*: 2.625.000 VNĐ (giá có khách) / 2.225.000 VNĐ (giá không khách)
  • Quang Phu Resort/Riverside Hotel 3*+: 2.675.000 VNĐ (giá có khách) / 2.225.000 VNĐ (giá không khách)
  • Vĩnh Hoàng Hotel 4*: 2.825.000 VNĐ (giá có khách) / 2.175.000 VNĐ (giá không khách)
  • Bảo Ninh Beach Resort 3*+: 2.799.000 VNĐ (giá có khách) / 2.199.000 VNĐ (giá không khách)

Lưu ý: Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đáp ứng mọi yêu cầu về chương trình du lịch, với cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất và giá cả hợp lý. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0918805368 - Mr. Dũng.

Những thông tin bổ ích khi Du lịch Quảng Bình

  1. Thời tiết: Quảng Bình có thời tiết được chia thành hai mùa rõ rệt: mùa hè từ tháng 4 đến tháng 9 với biển "Gió Lào - Cát Trắng" và mùa đông từ tháng 10 đến tháng 3. Trong suốt năm, thời tiết ở Quảng Bình nắng quanh năm, tương tự như Đà Nẵng và một số tỉnh miền Trung khác như Quy Nhơn, Nha Trang, rất thuận lợi cho việc du lịch Quảng Bình.
  2. Nhiệt độ: Nhiệt độ ở Quảng Bình thường dao động từ 35 - 39 độ C, phù hợp cho các hoạt động du lịch biển và các khu vui chơi nước.
  3. Trang phục: Khi đi du lịch Quảng Bình, bạn nên mang theo các trang phục phù hợp cho từng hoạt động du lịch. Một số đồ vật cần chuẩn bị bao gồm ô/dù, nón mũ, áo dài tay hoặc áo khoác chống nắng, kem dưỡng da, kính mát, giày thể thao hoặc giày đế thấp, bao tay, khăn bịt mặt, phao bơi, kính bơi, quần bơi, thuốc xịt chống muỗi và các loại thuốc phổ thông như thuốc đau bụng và thuốc cảm sốt.
  4. Món ăn địa phương: Khi du lịch Quảng Bình, hãy thưởng thức những món ăn địa phương như món cháo canh, cá khoai, bánh Lộc Bánh Nậm, gà đi bộ, rau măng rừng, cá khe và tôm khe, các món hải sản như mực hấp/chiên/gỏi, tôm, cua, ghẹ.
  5. Đặc sản: Không quên mua về làm quà, bạn có thể tìm mua khoai khô, bánh lộc bánh nậm, bánh tráng quảng Hòa, tôm khô/khuyếc khô, mực khô/mực 1 nắng, các loại cá khô và nước mắm nguyên chất.
  6. Điểm vui chơi tại Đồng Hới: Nếu có thời gian, hãy ghé thăm Cafe Everland, Coco, CKC Thiên Đường, Sun Spa phòng trà, khu vui chơi dành cho trẻ em như Vincom Plaza, Coorp Mart, Khu chợ đêm, trượt cát, câu mực đêm, Công viên Tam Tòa, những quán ăn và cà phê mang phong cách giản dị trên trục đường Trường Pháp.

Nếu bạn muốn trải nghiệm du lịch thú vị tại Quảng Bình, hãy tham gia Tour Thành Phố Hồ Chí Minh Quảng Bình 3 ngày 2 đêm ngay hôm nay!

1