Xem thêm

Trải Nghiệm Tour Thái Lan giá rẻ 2 Ngày 1 Đêm

Thái Lan - Đất nước láng giềng của Việt Nam, nổi tiếng với con người thân thiện, nền văn hóa lâu đời và những đền tráng lệ, bãi biển tuyệt đẹp. Để đáp ứng nhu...

Thái Lan - Đất nước láng giềng của Việt Nam, nổi tiếng với con người thân thiện, nền văn hóa lâu đời và những đền tráng lệ, bãi biển tuyệt đẹp. Để đáp ứng nhu cầu du lịch của người Việt, Saigon Star Travel mang đến cho bạn những tour Thái Lan giá rẻ, cho phép trải nghiệm những điểm tham quan hấp dẫn trong thời gian ngắn. Cùng khám phá những điều thú vị về tour du lịch Thái Lan giá rẻ này.

Tour Du lịch Thái Lan giá rẻ

Đến Thái Lan, bạn không cần lo lắng về thủ tục nhập cảnh, chỉ cần có hộ chiếu là đủ. Du lịch Thái Lan có mức chi phí rẻ, nhưng vẫn mang lại trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn chưa từng đặt chân tới đất nước này, Saigon Star Travel khuyên bạn nên tham gia các tour du lịch Thái Lan giá rẻ để dễ dàng tham quan và mua sắm.

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem-22 Ảnh minh họa

Hiện nay, có rất nhiều tour Thái Lan giá rẻ với mức giá khác nhau. Đôi khi chỉ cần khoảng 5-6 triệu đồng, bạn đã có ngay một chuyến du lịch tuyệt vời. Tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, thời gian du lịch và điểm tham quan, giá tour Thái Lan giá rẻ có thể dao động từ 5-10 triệu đồng. Với mức chi phí hợp lý này, bạn sẽ không ngại rút ví tiền để trải nghiệm chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại đất nước láng giềng.

Lịch trình tham khảo tour du lịch Thái Lan giá rẻ

Ngày 01: TP.HCM - Bangkok

Bạn sẽ đáp chuyến bay đến sân bay Suvarnabhumu ở thủ đô Bangkok. Sau khi nhận phòng và nghỉ ngơi, bạn sẽ tham quan thành phố Bangkok - điểm đến không thể bỏ qua ở Thái Lan. Cùng Saigon Star Travel khám phá các điểm thú vị như Trân Bảo Phật Sơn - nơi khắc bằng tia laser lên vách núi và khắc bằng vàng 24k, trại rắn - nơi bạn có thể chứng kiến các màn diễn với rắn độc, và bảo tàng sáp Madame Tussauds Bangkok với những chân dung bằng sáp rất sống động.

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem-6 Trân Bảo Phật Sơn- Tour Thái Lan giá rẻ

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem-3 Trại Rắn- Tour du lịch Thái Lan giá rẻ

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem-1 Baiyoke Sky- Tour Thái Lan giá rẻ

Ngày 03: Bangkok - Pattaya

Trong những ngày tiếp theo của tour Thái Lan giá rẻ, bạn sẽ khám phá các điểm du lịch nổi tiếng. Đầu tiên là thành phố Pattaya - điểm đến hấp dẫn của Thái Lan. Trên đường đến, bạn có thể dừng chân và tham quan Trung tâm Yến Huyết để tìm hiểu về quy trình sản xuất tổ yến và chủng loại yến. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan làng văn hóa dân tộc Nong Nooch với các chương trình văn hóa, đấu võ truyền thống. Cuối cùng, bạn còn ghé thăm Trung tâm vàng bạc đá quý hoàng gia và Trung tâm thuộc da, thưởng thức các chương trình ca múa nhạc đặc sắc.

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem-5 Trung tâm Yến Huyết

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem-7 Làng văn hóa dân tộc Nong Nooch

trai-nghiem-tour-thai-lan-gia-re-2-ngay-1-dem Trung tâm vàng bạc đá quý hoàng gia (World Gems)

Kết thúc chuyến du lịch trong tour Thái Lan giá rẻ, bạn sẽ trở về Việt Nam với niềm vui và sự hài lòng. Hy vọng chia sẻ này của Saigon Star Travel sẽ giúp bạn có động lực để đặt cho mình một tour đến Thái Lan ngay hôm nay.

1