Xem thêm

Vé tham quan hồ Núi Cốc: Khám phá vẻ đẹp thiên nhiên và dịch vụ hấp dẫn

Hồ Núi Cốc - nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và đa dạng các dịch vụ, trò chơi hấp dẫn - là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu bạn đang quan...

Hồ Núi Cốc - nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời và đa dạng các dịch vụ, trò chơi hấp dẫn - là điểm đến không thể bỏ qua. Nếu bạn đang quan tâm tới việc mua vé tham quan hồ Núi Cốc, hãy đọc bài viết này để biết thông tin chi tiết về giá vé.

Dịch vụ trò chơi trọn gói

Khi nhắc đến việc tham gia các hoạt động tại hồ Núi Cốc, không thể không đề cập đến dịch vụ trò chơi trọn gói. Dịch vụ này có giá 130.000 VNĐ và bao gồm 8 trò chơi hấp dẫn như:

  • Khám phá các động: Khu du lịch hồ Núi Cốc nổi tiếng với 3 động: Động huyền thoại cung, Động chuyện tình ba cây thông, Động cổ tích và âm phủ. Mỗi hang động mang theo những câu chuyện thú vị về tình yêu và tình nghĩa con người, nhằm giáo dục mọi người sống đẹp và sống văn minh hơn.

  • Xem biểu diễn nhạc nước: Với quy mô lên đến 1ha và hơn 100 loại hình biểu diễn nhạc nước, công trình này sở hữu một cột nước cao 40m. Mỗi ngày, du khách có thể thưởng thức 3 buổi biểu diễn nhạc nước.

  • Tham quan Động Thuyết Nhân quả - Chùa Thiêng Thác Vàng: Tại đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi tượng Phật Thích Ca Mâu Ni với chiều cao 45m và đài sen rộng 37m. Tọa lạc trên đỉnh núi, công trình này hướng ra hồ Núi Cốc. Bên trong tượng Phật là ngôi chùa có tên Thác Vàng, mang ý niệm "trong Phật có chùa, trong chùa có Phật".

  • Tham gia 8 trò chơi cảm giác mạnh: 8 trò chơi cảm giác mạnh bao gồm Max - Air, tàu lượn siêu tốc, hải cẩu lướt sóng, tàu lượn trên không, cướp biển, đu quay văng, máy bay không chiến và đu quay ngựa hoa.

  • Vui chơi công viên nước: Trong những ngày hè nóng bức, công viên nước là lựa chọn hoàn hảo. Nước trong xanh và các trò chơi dưới nước đầy thú vị chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

  • Tham gia vườn động vật hoang dã: Tại đây, bạn có cơ hội quan sát cá sấu, đà điểu, hươu nai và khỉ. Hơn nữa, bạn còn có thể tham gia câu cá sấu hoặc dịch vụ cho thú ăn mồi, đem đến những trải nghiệm độc đáo.

Dịch vụ trò chơi thêm phí

Ngoài dịch vụ trò chơi trọn gói, hồ Núi Cốc còn có các trò chơi thêm phí đáng chú ý:

  • Bến thiên đường: Bao gồm dịch vụ karaoke đẳng cấp với phòng hát thường hoặc VIP, cùng những bể bơi sang trọng. Giá dịch vụ này dao động từ 20.000 VNĐ tùy thuộc vào loại hình.

  • Massage chân bằng cá: Đây là một trong những dịch vụ phổ biến và được nhiều du khách yêu thích. Giá chỉ từ 20.000 VNĐ.

  • Thuyền đụng dưới nước: Dịch vụ này chỉ với giá 20.000 VNĐ/lượt. Trẻ em sẽ có cơ hội trải nghiệm các trò chơi thú vị dưới nước.

  • Du thuyền trên hồ: Cùng thưởng thức vẻ đẹp hoang dã của thiên nhiên và núi rừng từ trên tàu với chỉ 35.000 VNĐ/người.

  • Khu vui chơi trong nhà: Với nhiều trò chơi thú vị, khu vui chơi này sẽ khiến du khách trầm trồ. Dịch vụ có giá từ 5.000 - 20.000 VNĐ/lượt.

  • Trò chơi cảm giác mạnh: Trải nghiệm dịch vụ này chỉ với giá 20.000 - 50.000 VNĐ/người.

Vé tham quan hồ Núi Cốc

Với các thông tin trên, bạn đã biết giá chính xác của các dịch vụ tại Khu du lịch hồ Núi Cốc. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về các dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. Một chuyến tham quan hồ Núi Cốc sẽ là một trải nghiệm thú vị và đáng nhớ!

ve-tham-quan-ho-nui-coc-1 Hình ảnh minh họa

ve-tham-quan-ho-nui-coc-2 Hình ảnh minh họa

1