151+ Khách sạn tốt nhất để cảm nhận Nha Trang

CEO Hạnh David
Nha Trang, thành phố du lịch biển tuyệt vời và phát triển ở tỉnh Khánh Hòa. Với vị trí thuận lợi cho giao thông bộ, hàng không, thủy và sắt, Nha Trang là điểm đến...

Nha Trang, thành phố du lịch biển tuyệt vời và phát triển ở tỉnh Khánh Hòa. Với vị trí thuận lợi cho giao thông bộ, hàng không, thủy và sắt, Nha Trang là điểm đến không thể bỏ qua. Bên cạnh thời tiết ôn hòa và những bãi biển tuyệt đẹp, bạn cũng không thể bỏ qua di tích lịch sử đặc biệt ở đây.

Du lịch Nha Trang đang phát triển và số lượng khách sạn cũng đang tăng lên. Trung tâm thành phố Nha Trang và đảo Hòn Tre là hai khu vực chính tập trung nhiều khách sạn.

Nên đặt khách sạn ở đâu?

Khách sạn trung tâm Nha Trang

Chọn khách sạn trung tâm Nha Trang sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển và tham quan các điểm nổi tiếng trong thành phố như bãi biển trung tâm, Tháp Bà Ponagar, Khu du lịch Hòn Chồng, Viện Hải Dương Học, Chùa Long Sơn,... Ngoài ra, buổi tối, thành phố Nha Trang cũng có nhiều hoạt động ngoài trời vui nhộn mà bạn có thể tham gia.

Khách sạn gần chợ đêm Nha Trang

Nếu bạn yêu thích ẩm thực đường phố Nha Trang, thì không thể bỏ qua những khách sạn gần chợ đêm. Chợ đêm Nha Trang là địa điểm yêu thích của những người yêu thích ẩm thực đường phố. Bạn có thể thưởng thức những món ăn vặt truyền thống Bắc - Trung - Nam và các đặc sản biển độc đáo như mực, cá chỉ vàng, mắm ruốc, tôm hùm,...

Khách sạn đảo Hòn Tre Nha Trang

Đảo Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang. Đây là điểm đến của những người yêu thích hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl. Hiện nay, đảo Hòn Tre có 4 khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Vinpearl. Ngoài ra, bạn cũng có thể thỏa thích vui chơi tại khu vui chơi VinWonders Nha Trang - thương hiệu giải trí từ Vinpearl Land Nha Trang.

khách sạn đảo Hòn Tre Hệ thống khách sạn Nha Trang trên đảo Hòn Tre

Top khách sạn Nha Trang được du khách yêu thích

3 sao

  • Khách sạn Balcony Nha Trang: Nằm trên đường Trần Phú, sát biển, có bể bơi ngoài trời kết hợp với khu vực bar trên tầng thượng.
  • Khách sạn Luxury Nha Trang: Nhà hàng và quầy bar nằm ở tầng 1 và 2, có bể bơi ngoài trời, và phòng hội nghị với sức chứa tối đa 250 khách.

4 sao

  • Khách sạn Novotel Nha Trang: Hồ bơi chia thành 2 khu cho người lớn và trẻ em, có nhà hàng Square và 2 quầy bar là Le Bar và Pool Bar, cung cấp dịch vụ gym và spa cho khách lưu trú.
  • Citadines Bayfront Nha Trang: Khu ẩm thực Vise Restaurant & Bar nằm trong khuôn viên, Manu Spa với dịch vụ massage đá nóng và massage Thái, có khu vui chơi trẻ em và bể bơi ngoài trời.

5 sao

  • Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang: Điểm đến "All in one" với khu trung tâm mua sắm, nhà hàng, bể bơi, không gian hội họp,... Các nhà hàng và bar bao gồm: nhà hàng Coral, nhà hàng Lagoon, Infinity Pool Bar, Lobby Bar.
  • Vinpearl Discovery Sealink Nha Trang: Nằm gần khu vui chơi VinWonders Nha Trang, có các nhà hàng và bar như Nhà hàng Sands & Greens, Nhà hàng Clubhouse Agusta, Lobby Bar, Aqua bar, và hệ thống bể bơi ngoài trời rộng lớn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt khách sạn Nha Trang giá tốt tại BestPrice thông qua số điện thoại 1900 2605, hoặc đặt combo Nha Trang bao gồm vé máy bay và khách sạn để nhận ưu đãi hơn nhé.

1