Xem thêm

16 địa điểm thuê xe máy Phú Quốc giá rẻ không cần đặt cọc

Mặc dù có rất nhiều phương án di chuyển, nhưng nhiều du khách vẫn lựa chọn thuê xe máy Phú Quốc. Không chỉ vì giá rẻ mà còn vì rất nhiều lợi ích khác. Nếu...

Mặc dù có rất nhiều phương án di chuyển, nhưng nhiều du khách vẫn lựa chọn thuê xe máy Phú Quốc. Không chỉ vì giá rẻ mà còn vì rất nhiều lợi ích khác. Nếu có dịp tới “đảo ngọc” bạn cũng nên thử khám phá bằng phương tiện này xem sao. Tourdanangcity.vn sẽ bật mí cho bạn 16 địa chỉ thuê xe uy tín nhất.

Thuê xe máy Phú Quốc Thuê xe máy và khám phá Phú Quốc đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ.

Vì sao nên thuê xe máy Phú Quốc để di chuyển?

Phú Quốc là một điểm du lịch nổi tiếng và cực kỳ phát triển. Do đó việc đi lại, di chuyển ở đây không phải là vấn đề. Du khách có thể chọn taxi, ô tô hay xe máy… đều được. Trong đó, xe máy là một trong những loại phương tiện được yêu thích nhất hiện nay.

Ai nên thuê xe máy tại phú Quốc?

Dịch vụ thuê xe máy Phú Quốc dành cho tất cả mọi người, cả người địa phương lẫn khách du lịch trong và ngoài nước. Đặc biệt, nếu bạn thuộc một trong những đối tượng dưới đây thì càng cân nhắc đến việc thuê xe máy:

Thuê xe máy Phú Quốc Nếu bạn còn trẻ, chưa từng đi du lịch bằng xe máy thì lần này hãy thử

  • Bạn đang đi du lịch Phú Quốc tự túc, muốn tự do khám phá “đảo ngọc” theo cách riêng của mình.
  • Bạn còn trẻ và đi theo nhóm, mong muốn được cảm nhận hòn đảo xinh đẹp này một cách thực nhất và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp.
  • Bạn không muốn di chuyển bằng các phương tiện công cộng mất thời gian và công sức chờ đợi.
  • Bạn muốn tiết kiệm chi phí và để dành số tiền đó cho việc thăm thú và khám phá ẩm thực Phú Quốc.

Ưu điểm nổi bật khi thuê xe máy Phú Quốc

Được mệnh danh là “đảo ngọc”, đối với giới du lịch đây là một nơi đáng đến. Nơi lý tưởng để tham quan quan, tìm hiểu và nghỉ dưỡng cùng người thân, bạn bè,… Bởi Phú Quốc sở hữu nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp say đắm lòng người.

Thuê xe gắn máy ở Phú Quốc chính là cách để bạn có thể khám phá và chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp của nơi này. Đồng thời có thể đi sâu vào những con ngõ, vùng quê tìm kiếm những điều thú vị mà xe ô tô không thể vào được.

Thuê xe máy Phú Quốc Khám phá Phú Quốc không những vui mà còn tiết kiệm

Với việc thuê xe máy Phú Quốc, bạn sẽ được làm chủ về thời gian, lịch trình vui chơi của mình. Không bị động như khi sử dụng các loại phương tiện khác. Tất nhiên là tâm lý bạn cũng sẽ thoải mái và dễ chịu hơn.

Chưa kể, các điểm du lịch ở đây lại nằm khá cách xa nhau. Nếu đi lại bằng ô tô hay taxi… thì khá tốn kém. Cộng với khoản khách sạn, ăn uống, vé tham quan,… thì là một con số không nhỏ. Cho nên thuê xe máy di chuyển sẽ giúp bạn hạn chế phần nào chi phí. Với tất cả những lý do này, bạn nghĩ có nên thuê xe máy không?

Đánh giá về dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc hiện nay

Phú Quốc là một trong những nơi trên cả nước luôn có lượng khách ổn định. Hàng năm đón hàng chục nghìn lượt khách ghé thăm.

Thuê xe máy Phú Quốc Để thuê xe máy ở Phú Quốc không phải là điều khó khăn.

Để đáp ứng nhu cầu của một bộ phận du khách thích đi lại bằng xe máy. Nhiều công ty, cơ sở tư nhân đã đầu tư mở thêm dịch vụ cho thuê xe máy tại sân bay Phú Quốc và nhiều điểm khác.

Sự ra đời của nhiều đơn vị thuê xe máy Phú Quốc mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn hơn. Ngoài ra, sự cạnh tranh giữa các cơ sở cũng khiến cho mức gia phần nào “mềm” hơn.

Thuê xe máy Phú Quốc Rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này với mức giá cạnh tranh.

Xe số hay xe ga, thậm chí là xe tay côn, bạn đều có thể tìm thấy ở các điểm thuê. Khi thuê, chủ cơ sở thường sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết mình. Mức giá tuy rẻ nhưng vẫn đảm bảo đủ quyền lợi cho bạn.

Nói chung, nếu đã quen đi lại bằng những chiếc xe 4 bánh. Lần này tới “đảo ngọc” bạn hãy tham khảo và mạnh dạn thử loại phương tiện này. Đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng!

Cập nhật giá thuê xe máy Phú Quốc và thủ tục cần có

Ở Phú Quốc có 2 loại xe chính là xe số và xe ga. Xe côn chưa phổ biến vì dạng địa hình ở đây chưa thực sự phức tạp. Bạn có thể hoàn toàn hy vọng về một hành trình trọn vẹn với 2 loại này.

- Bảng giá thuê xe máy tại Phú Quốc

Tuy là một thiên đường du lịch nổi tiếng và luôn đông khách nhưng giá cho thuê xe máy tại đảo ngọc cũng thuộc dạng ổn định và dễ chịu. Mặc dù giá có thể thay đổi theo thời điểm, loại xe, số lượng xe, thời gian thuê,… nhưng không nhiều.

Thuê xe máy Phú Quốc Có nhiều yếu tố khác nhau ảnh hưởng đến giá thuê xe máy

Tham khảo giá thuê xe máy Phú Quốc mà tourdangcity tìm hiểu được để có sự chuẩn bị nhé!

Loại xe Giá thuê theo ngày Xe máy ga 130.000 - 150.000 vnđ Xe máy số Vision 130.000 - 150.000 vnđ Lead 130.000 - 150.000 vnđ Air Blade 130.000 - 150.000 vnđ Elizabeth 120.000 - 150.000 vnđ Nouvo 110.000 - 130.000 vnđ Honda PCX 150.000 - 180.000 vnđ Attila Victoria 140.000 - 140.000 vnđ Xe máy số Sirius 100.000 - 120.000 vnđ Wave 100.000 - 120.000 vnđ Wave RSX 120.000 - 150.000 vnđ Blade 120.000 - 150.000 vnđ Future 100.000 - 130.000 vnđ Jupiter 100.000 - 130.000 vnđ

- Để thuê xe máy ở đảo ngọc cần giấy tờ gì?

Đa phần các địa điểm thuê xe máy Phú Quốc đều cố gắng hỗ trợ tối đa cho khách hàng để có thể thuê xe dễ dàng, nhanh chóng. Do đó mà thủ tục thuê xe nhìn chung cũng rất đơn giản, không yêu cầu gì nhiều. Bạn chỉ cần:

Thuê xe máy Phú Quốc Nhiều chỗ chỉ cần CMND là bạn đã có thể thuê xe

  • Một trong những loại giấy tờ tùy thân như CMND hoặc CCCD hoặc hộ chiếu.
  • Bằng lái xe máy hạng A1 còn thời hạn sử dụng.
  • Booking khách sạn, vé máy bay chiều về đối với khách du lịch (phòng thêm).

Nếu thuê xe tại khách sạn, resort,… tại nơi bạn lưu trú thì càng đơn giản hơn. Không cần để lại bất cứ giấy tờ gì cũng không cần cọc. Tuy nhiên, giá đôi khi sẽ cao hơn bên ngoài chút ít.

Thuê xe máy Phú Quốc ở đâu chất lượng, giá rẻ? Top 16 địa chỉ uy tín nhất

Chỉ cần lên mạng tìm kiếm, bạn sẽ có hàng chục lựa chọn để thuê xe máy. Nhưng bạn chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín, giá tốt. Vậy thì tham khảo thử 16 địa chỉ từ tourdanangcity.vn bật mí nhá!

1. Thuê Xe Máy Phú Quốc Tĩnh Nguyễn

  • Địa chỉ: Tổ 5 Ấp Bãi Vòng, P.Hàm Ninh, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0987 441 799

Tính Nguyễn hay mọi người còn gọi là Anh Tính. Là đơn vị đã có nhiều năm hoạt động trong thị trường cho thuê xe máy và nhận được sự tin tưởng từ đông đảo khách hàng. Lý do:

Thuê xe máy Phú Quốc Tới Tính Nguyễn bạn có thể thoải mái chọn loại xe mà mình thích

Chất lượng xe ở đây rất tốt, vừa đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn cực mới, được kiểm tra định kỳ. Xe khỏe, máy êm, tất cả các bộ phận đều ổn. Khi thuê, khách hàng đều được cung cấp nón bảo hiểm và áo mưa.

Đặc biệt, Anh Tính nằm ngay sát sân bay Phú Quốc, cực kỳ thuận tiện cho du khách ngay khi vừa “đáp cánh “đảo ngọc”. Cơ sở này có giao xe tận nơi đúng giờ và còn tư vấn lịch trình vui chơi rất tận tình, cho bạn một chuyến đi vui vẻ.

2. Cho thuê xe máy Phú Quốc 247

  • Địa chỉ: 92 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0985 465 555

247 chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại “đảo ngọc”, khu vực sân bay, bến tàu, khách sạn,… với nhiều lựa chọn từ xe máy hãng Honda đến Yamaha đủ các loại: wave, sirius, novo, vision, air black,…

Thuê xe máy Phú Quốc 247 chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy tại “đảo ngọc” với nhiều lựa chọn

Giá thuê linh hoạt tùy theo loại xe, mẫu xe và hạng xe. Nhưng nhìn chung mức giá ở đây khá thấp và thường xuyên có các ưu đãi cho khách dài hạn. Ngoài cho thuê xe máy, cơ sở này còn cho thuê xe du lịch 4 - 7 chỗ.

3. Thuê Xe Máy Anh Phú Phú Quốc

  • Địa chỉ: Dương Tơ, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0977 893 979

Đây cũng là một địch chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc nằm gần sân bay uy tín số 1. Vì nằm rất gần nên bạn có thể lựa chọn thuê xe ngay sau khi xuống máy bay để không mất thời gian tìm kiếm và chờ đợi.

Thuê xe máy Phú Quốc Anh Phú là địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin chọn

Dịch vụ thuê xe máy sân bay Phú Quốc cơ sở anh Phú được mọi người đánh giá ổn và mang đến những trải nghiệm tích cực. Chẳng hạn như giá thuê hợp lý, cạnh tranh. Khi thuê xe bạn được nhận đủ mũ bảo hiểm, áo mưa, bản đồ Phú Quốc.

Song song với đó, xe còn trang bị thêm nhiều vật dụng cần thiết để hạn chế hỏng hóc dọc đường. Với 100 đầu xe đủ các dòng, mẫu mã, khỏe khoắn tha hồ cho bạn lựa chọn.

Tham khảo: Vé máy bay Phú Quốc Đà Nẵng - Cách săn vé 0đ Vietjet Bamboo

4. Cửa hàng cho thuê xe máy Tuấn Phát

  • Địa chỉ: Tổ 3 Lê Thúc Nha, Ông Lang, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0933 498 469

Tuấn Phát là địa chỉ cho thuê xe máy Phú Quốc tiếp theo mà tourdanangcity nghĩ bạn nên cân nhắc. Bởi vì sao? Nơi đây từng được rất nhiều du khách lựa chọn và đánh giá cao về dịch vụ tốt, thủ tục giản đơn.

Thuê xe máy Phú Quốc Cửa hàng vừa có số lượng xe nhiều vừa đa dạng mẫu mã

Đến thuê xe tại đây, bạn không cần mất nhiều thời gian chờ đợi. Cũng không cần lo lắng chuyến hết xe vì cửa hàng sở hữu rất nhiều đầu xe, đủ các loại. Khi thuê bạn được quyền kiểm tra thoải mái. Giá thuê trên dưới 100.000vnđ/ngày.

5. Dịch vụ cho thuê xe Thúy Kiều

  • Địa chỉ: 250/13 Nguyễn Trung Trực, TT.Dương Đông, đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
  • Điện thoại: 0375 205 333

Thúy Kiều - điểm cho thuê xe máy tại Dương Đông Phú Quốc cũng khá là nổi tiếng. Tuy nằm trong kiệt nhưng là kiệt lớn và ngay mặt tiền nên không khó để tìm tới đây.

Thuê xe máy Phú Quốc Săn xe máy tại Thúy Kiều thoải mái với nhiều lựa chọn

Dịch vụ thuê xe máy Dương Đông Phú Quốc cơ sở này cũng đáng tin cậy. Xe mới, đẹp và giá cả phải chăng. Ngoài ra, chủ cửa hàng còn rất thân thiện và thoải mái tư vấn cho khách hàng.

Dù thuê xe ở bất kỳ địa chỉ nào trong danh sách này, bạn cũng nên thận trọng và đảm bảo an toàn khi sử dụng. Chúc bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời ở Phú Quốc!

1