Xem thêm

[2024] Review kinh nghiệm thú vị tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Hình ảnh Safari Park 1. Vinpearl Safari Phú Quốc - Một điểm đến không thể bỏ qua Vinpearl Safari Phú Quốc, công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã đầu tiên tại...

Safari Park Hình ảnh Safari Park

1. Vinpearl Safari Phú Quốc - Một điểm đến không thể bỏ qua

Vinpearl Safari Phú Quốc, công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, đang thu hút sự chú ý của du khách, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng và tìm hiểu về các loài động vật từ khắp nơi trên thế giới, như linh dương sừng thẳng Ả Rập, lợn vòi Mã Lai, linh dương Bongo và nhiều loài khác.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua kinh nghiệm đi Vinpearl Safari Phú Quốc, bao gồm thông tin tổng quan, giá vé, cách di chuyển, các hoạt động vui chơi và những điều cần lưu ý khi tham quan.

2. Giới thiệu về Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc là công viên bảo tồn và chăm sóc động vật hoang dã lớn nhất tại Việt Nam, với tổng diện tích lên đến 380 héc-ta. Nơi đây là tổ ấm cho hơn 4.000 cá thể của 200 loài động vật đến từ khắp nơi trên thế giới.

  • Địa chỉ: Bãi Dài, Gành Dầu, Phú Quốc, Kiên Giang 922200, Việt Nam
  • Trang web: Vinpearl Safari Phú Quốc
  • Điện thoại: +84 297 3636 699

Giá vé (cập nhật năm 2022):

Chú ý: Nếu bạn muốn tham quan cả Sunworld Hòn Thơm, bạn có thể đặt combo Vinpearl Safari + Sunworld, rất tiết kiệm và đáng giá tiền.

Giờ mở cửa: 9:00 - 16:30 hàng ngày

3. Cách di chuyển tới Vinpearl Safari Phú Quốc

Để đến Vinpearl Safari, bạn có thể sử dụng dịch vụ xe khách đưa đón miễn phí từ một số điểm ở Dương Đông và Nam Đảo. Bạn chỉ cần đến các điểm đón theo lịch trình được cung cấp. Ngoài ra, bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc ô tô để tự do di chuyển và tận hưởng chuyến đi. Dưới đây là các địa chỉ cho thuê xe máy và ô tô với giá hợp lý:

4. Các hoạt động thú vị tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Vinpearl Safari Phú Quốc gồm 2 phân khu chính: Vườn thú mở (Open Zoo) và Công viên động vật hoang dã (Safari Park).

Khu vườn thú mở chăm sóc 40 loài động vật địa phương quý hiếm và nhiều loài hoang dã từ các khu vực sinh thái lớn trên thế giới, như linh dương sừng thẳng Ả Rập, bò tót, lợn vòi Malayan, linh dương Bongo và nhiều loài khác. Nơi này được thiết kế tối ưu không gian sống của động vật và thuận tiện cho du khách.

Bạn có thể tham gia một số hoạt động thú vị trong ngày như:

  • Chương trình biểu diễn động vật: Thứ Hai - Thứ Năm, 10:00 - 10:30; Thứ Sáu - Chủ Nhật, 10:00 - 10:30 và 14:00 - 14:30
  • Cho động vật ăn: Mỗi hộp thức ăn có giá 30.000 đồng, từ 9:00 - 16:00
  • Vũ điệu châu Phi (điệu múa Zulu): Thứ Hai - Chủ Nhật, 9:20 - 9:50 và 15:30 - 16:00

Open Zoo in Vinpearl Safari Phu Quoc Hình ảnh Vườn thú mở tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Công viên động vật hoang dã (Safari Park) là nơi bạn có cơ hội khám phá môi trường sống tự nhiên của các loài quý hiếm, như hổ Bengal, tê giác trắng, báo hoa mai và nhiều loài khác. Khu vực này được xây dựng dựa trên mô hình công viên safari, cho phép động vật sinh sống trong môi trường thiên nhiên, tự do và không bị nhốt trong lồng chật hẹp. Mỗi phân khu chỉ dành riêng cho một loài động vật, với hệ thống sinh cảnh tương ứng với tập tính sinh học của chúng.

Lưu ý: Công viên Safari mở cửa từ 9:00 sáng đến 15:50 chiều các ngày trong tuần. Chuyến xe buýt cuối cùng vào Công viên Safari khởi hành lúc 15:20 chiều.

Safari Park Hình ảnh Công viên động vật hoang dã tại Vinpearl Safari Phú Quốc

5. Những điều cần lưu ý

  • Vinpearl Safari Phú Quốc có 3 nhà hàng và một số quầy đồ ăn nhỏ bên trong. Đồ ăn ở những nhà hàng này có giá cả hợp lý (khoảng 100.000 VND/suất).
  • Đối với các bạn theo đạo Hồi, các nhà hàng ở đây không có chứng nhận halal, nhưng trong thực đơn có các món không chứa thịt lợn. Nếu bạn theo chế độ ăn halal nghiêm ngặt, bạn nên ăn trước hoặc sau khi tham quan Vinpearl Safari.
  • Thời điểm tốt nhất để tham quan là vào buổi sáng, khi có nhiều chương trình diễn diễn ra từ sáng tới trưa.
  • Có tủ khóa đồ ở lối vào.
  • Không được mang đồ ăn/thức uống, vũ khí, xe đạp và động vật sống vào trong khu du lịch.
  • Bạn không được cho động vật ăn, trừ khi có các điểm đặc biệt cho phép. Hãy sử dụng thức ăn chỉ dành cho động vật được bán tại các điểm cho động vật ăn.
  • Khu vườn thú mở rất lớn, nên bạn cần đi bộ nhiều. Nếu bạn đi cùng trẻ em hoặc người già, nên mua vé xe điện giá 100.000 VND/người.
  • Có tổng cộng 10 nhà vệ sinh trong Vinpearl Safari.

Nếu bạn có câu hỏi hoặc ý kiến, hãy để lại bình luận bên dưới. Chúc bạn có một trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Safari Phú Quốc!

1