Xem thêm

4 Địa chỉ sân trượt băng TPHCM chuẩn quốc tế không phụ thu giá rẻ

1. Sân trượt băng TPHCM Vinpearlland Ice Rink Royal City - Vincom Mega Mall Thảo Điền Bạn có biết sân trượt băng ở TPHCM nào đạt chuẩn quốc tế mà không phụ thu giá vé...

Review 7 sân trượt băng Vincom Ice Rink kèm giá vé chi tiết - Web ...

1. Sân trượt băng TPHCM Vinpearlland Ice Rink Royal City - Vincom Mega Mall Thảo Điền

Bạn có biết sân trượt băng ở TPHCM nào đạt chuẩn quốc tế mà không phụ thu giá vé không? Hãy khám phá sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City ngay tại Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Sân trượt băng Vinpearlland Ice Rink Royal City được coi là một trong những địa chỉ tiên phong tạo nên chỗ trượt băng chất lượng ở TPHCM. Với công nghệ làm lạnh hiện đại và bảo đảm tiêu chí thân thiện với môi trường, bạn sẽ có cảm giác như đang trượt băng ngoài trời trong điều kiện tuyết thực sự.

Sân trượt băng TPHCM Vinpearlland Ice Rink Royal

Tại đây, bạn cũng sẽ được trải nghiệm với dụng cụ và trang thiết bị trượt băng mới, nhập khẩu, an toàn và thiết kế đẹp mắt. Đừng quên chụp những bức ảnh check-in thật đẹp và ngầu trước khi trải nghiệm. Phí thuê giày trượt ở đây chỉ 50.000 đồng, và bạn có thể chơi thoải mái không gò bó thời gian.

Nếu bạn muốn mua vé sân trượt băng Vincom với giá tốt, trượt thả ga, hãy ghé thăm Adayroi.com - kênh thương mại điện tử trực thuộc Vingroup, để được hưởng mức giá ưu đãi hơn.

Vé trượt băng người lớn tại Sân trượt băng Vincom Landmark 81

2. Nhà trượt băng Vincom Ice Rink Landmark 81

Tòa nhà Landmark 81 - tòa nhà cao nhất Việt Nam - đã khai trương vào cuối năm 2021 và ngay lập tức trở thành địa điểm vui chơi lý tưởng cho người Sài Gòn giải nhiệt cái nóng. Sân trượt băng Vincom Ice Rink nằm bên trong tòa nhà này và là địa chỉ thu hút hàng đầu của giới trẻ và trẻ em. Đây là sân trượt băng lớn nhất hiện nay với diện tích lên đến 2000m2, có thể chứa tới 150 người chơi cùng một lúc.

Ngoài không gian rộng lớn, địa chỉ sân trượt băng tại TPHCM này còn có hệ thống âm thanh và ánh sáng tuyệt vời. Bạn sẽ có cảm giác như đang trượt trên mặt băng xem một buổi trình diễn nghệ thuật thực sự.

Nếu bạn muốn học trượt băng, Vincom Ice Rink cung cấp môi trường thoải mái và không gian rộng lớn. Đây cũng là sân trượt băng mới nên còn rất mới, nên hãy trải nghiệm sớm trước khi đông đúc.

Toàn cảnh Vincom Ice Rink Landmark 81

3. Sân trượt băng nhà văn hóa Thanh Niên

Nhà văn hóa Thanh Niên thành phố đã có sân trượt băng từ năm 2010 và trở thành một địa điểm vui chơi thu hút trẻ nhỏ ở Sài Gòn. Hệ thống làm lạnh theo công nghệ Mỹ với nhiệt độ trung bình 17 độ C. Mặc dù đã có nhiều sân trượt băng hiện đại hơn xuất hiện, nhưng sân băng này vẫn giữ vững phong độ và tiếp tục thu hút khách hàng.

Review sân trượt băng ở Hà Nội Vincom Royal City kèm giá vé chi ...

4. Sân chơi trượt băng Ice Skating Centre, Saigon Centre Takashimaya

Sân chơi trượt băng Ice Skating Centre nằm trong trung tâm thương mại Takashimaya, số 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1. Sân băng này có hệ thống làm lạnh tiêu chuẩn châu Âu với nhiệt độ ổn định là 0 độ C.

Với không gian mở và trang trí bắt mắt, Ice Skating Centre thích hợp cho các em nhỏ. Đặc biệt vào các dịp Lễ tết như Giáng sinh, Tết Tây, Tết ta,… Sân chơi cũng được trang hoàng lộng lẫy để mọi người tha hồ chụp ảnh đẹp.

Ice Skating Centre, Saigon Centre Takashimaya

Bạn đã từng nghĩ đến việc trượt băng giữa Sài Gòn quanh năm nóng nực? Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời! Trượt băng không chỉ giúp giải tỏa stress mà còn rèn luyện vận động thể chất.

Bạn có thể mua vé của các trung tâm trượt băng TPHCM, đặc biệt là trung tâm Vincom, trên Adayroi để được giảm giá hấp dẫn. Ngoài việc hưởng mức giá rẻ, bạn còn được hoàn tiền 3% vào thẻ thành viên VinID để sử dụng cho những lần mua sắm sau trên toàn hệ sinh thái Vingroup. Hãy rủ ngay hội bạn thân hoặc gia đình để tham gia trượt băng giải trí giữa mùa hè này!

1