Xem thêm

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok

Dookki - quán buffet lẩu tokbokki hấp dẫn và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường ẩm thực hiện nay. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng mà chất...

Dookki - quán buffet lẩu tokbokki hấp dẫn và được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường ẩm thực hiện nay. Không chỉ mang đến hương vị thơm ngon, giá cả phải chăng mà chất lượng phục vụ cũng khá ổn định. Để tăng thêm sự hấp dẫn cho Dookki, bạn nhất định không nên bỏ qua những công thức pha sốt độc đáo. Mỗi loại sốt khi kết hợp với nhau sẽ tạo ra những hương vị đặc biệt. Nếu bạn là lần đầu ghé thăm Dookki, hãy tham khảo ngay các công thức pha sốt Dookki mà Mytour tổng hợp dưới đây nhé!

1. Công thức pha sốt Dookki dành cho những người yêu thích cay

Cho những bạn mới thử Dookki hoặc muốn trải nghiệm khẩu vị đặc biệt, đừng bỏ qua các công thức pha sốt Dookki cay theo từng mức độ khác nhau:

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Tìm kiếm

Công thức Rose Tokbokki - "nhẹ nhàng cay"

Công thức: 1 muỗng sốt Dookki + ½ muỗng sốt GungJung + ½ sốt Daegu + 2 muỗng sốt kem

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Tìm kiếm

Công thức Rose Tokbokki với hương vị cay nhẹ và hương vị beo béo của sốt kem. Mặc dù sốt Daegu nổi tiếng với vị cay của ẩm thực Hàn Quốc, nhưng khi phối hợp với sốt kem và sốt GungJung (loại sốt BBQ) nó lại mang vị cay nhẹ. Nước sốt không chỉ dành cho người thích ăn cay mà cả những người không chịu nổi vị cay cũng có thể thưởng thức. Màu sắc của nước sốt khi pha chế cũng rất đẹp, màu cam vừa phải khi thấm vào từng chiếc bánh gạo làm tăng sức hấp dẫn của món ăn.

Bomp Tokbokki - cực kỳ cay

Công thức: 1 muỗng sốt Ddukmo + 2 muỗng sốt Daegu

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Tìm kiếm

Trải nghiệm một cuộc bùng nổ hương vị với công thức pha nước sốt Dookki cực kỳ cay này! Mytour khuyến cáo rằng công thức này không dành cho những người không thể chịu nổi vị cay hoặc chỉ ưa cay ở mức độ 2. Khi thưởng thức nước lẩu cay này, hãy chuẩn bị sẵn đồ uống mát lạnh hoặc một cốc sữa để giảm độ cay. Mặc dù có vẻ cay, nhưng hương vị của bánh gạo, chả cá và đồ nhúng lẩu vẫn giữ được hương vị tuyệt vời mà không bị át lấn bởi độ cay nặng nề.

Mixed Tokbokki - cay ngọt

Công thức: ½ muỗng sốt Dookki + ½ muỗng sốt Ddukmo + ½ sốt GungJung + ½ muỗng sốt cà ri

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Sưu tập

Công thức pha sốt Dookki này là sự pha trộn hài hòa giữa vị cay và hương vị ngọt ngào dễ chịu. Không cay xè như Rose Tokbokki hay Bomp, công thức này hòa quyện cả hai hương vị và đặc biệt mang đến sự ngọt ngào của sốt cà ri. Cấp độ cay giảm dần theo từng công thức. Mytour cam kết bạn sẽ phải mê mẩn khi thưởng thức.

2. Công thức pha sốt Dookki dành cho những người không ưa cay

Nếu phía trên là những công thức sốt cay xè khiến ai cũng sợ hãi, thì dưới đây là công thức sốt dành cho những ai không thích cay hoặc muốn đổi vị. Với những công thức mà Mytour giới thiệu, ai cũng có thể thưởng thức. Ngay cả các bé cũng có thể tận hưởng những hương vị đặc trưng của lẩu này.

Lẩu Tokbokki Kem Đặc Biệt

Công thức: ½ sốt Ddukmo + 1 muỗng sốt Daegu + 2 muỗng sốt kem

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Sưu tập

Sốt kem mang đến hương vị béo ngậy, khi kết hợp với sốt Ddukmo và sốt Daegu, tạo nên sự cân bằng giữa vị cay và vị béo. Tất cả hòa quyện với nhau, tạo ra nước lẩu vừa cay vừa béo. Độ cay ở mức vừa phải, độ béo ở mức chấp nhận được. Đồ nhúng lẩu thơm ngon và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Mê mẩn với những món nhúng lẩu yêu thích, bạn chắc chắn sẽ không quên được hương vị cay béo mà nước lẩu này mang lại.

Lẩu Jja Jang Tokbokki

Công thức: 1 muỗng sốt Dookki + 1 muỗng sốt Gungjung + 1 muỗng sốt tương đen

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Sưu tập

Loại nước lẩu này hoàn toàn không cay, phù hợp cho trẻ em và những người không ăn được cay. Vị tương đen mặn mặn trên đầu lưỡi kết hợp hài hòa với vị sốt Gungjung bùi bùi và sốt Dookki. Sự kết hợp hoàn hảo, tạo ra hương vị tròn vị và tê tái.

Lẩu Soup Tokbokki

Công thức: 2 muỗng sốt Dookki + ½ muỗng sốt Ddukmo + ½ muỗng sốt Gungjung + 1 muỗng sốt cà ri

6+ công thức pha sốt Dookki cho nhóm đam mê ẩm thực lẩu Tok - Mytour Hình ảnh: Sưu tập

Mặc dù được xếp vào danh sách những loại nước sốt không cay, nhưng thực tế, nước Soup Tokbokki vẫn mang hương vị cay nhẹ, cảm giác cay cay nhẹ nhàng trên đầu lưỡi. Được tạo ra từ sự kết hợp đặc trưng của Ddukmo và sốt cà ri, vị cay thường xuất hiện sau một khoảng thời gian thưởng thức. Vị cay tăng dần nhưng ở mức độ nhẹ. Hầu hết mọi người đều yêu thích vị cay này, không quá cay cũng không quá béo, mang đến hương vị độc đáo kiểu Hàn Quốc cho đồ nhúng lẩu.

Thưởng thức buffet lẩu Tokbokki tại Dookki, bạn nhất định phải 'nằm lòng' các công thức pha nước sốt lẩu Dookki mà Blog Mytour vừa đề xuất ở trên nhé. Nếu bạn có thể sáng tạo thêm các loại nước lẩu khác, hãy để lại ý kiến ​​dưới đây để nhiều độc giả biết đến nhé!

Xem thêm các công thức pha nước sốt khác:

  • 7 công thức nước sốt sườn xào chua ngọt
  • Nguyên liệu pha sốt dookki
1