Ẩm thực

Tìm hiểu về 10+ loại bánh ngọt giảm cân - Thỏa thích ăn mà không lo mập

CEO Hạnh David

Bạn có yêu thích bánh ngọt không? Nhưng có lẽ bạn đang lo lắng vì bánh ngọt thường chứa nhiều đường và calories khiến bạn tăng cân. Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn...

Bạn có yêu thích bánh ngọt không? Nhưng có lẽ bạn đang lo lắng vì bánh ngọt thường chứa nhiều đường và calories khiến bạn tăng cân. Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về 10+ loại bánh ngọt giảm cân, để bạn vẫn có thể thỏa thích ăn bánh mà không cần lo lắng về cân nặng.

Bánh mì nguyên cám - Bạn biết không?

Bánh mì nguyên cám là một trong những loại bánh giảm cân phổ biến. Bánh mì này chứa nhiều chất xơ và chỉ có 25% protein, có chỉ số GI thấp hơn bánh mì thông thường. Bạn có thể kết hợp bánh mì nguyên cám với mứt, sữa chua hoặc làm sandwich để tăng thêm vị ngon. Bánh mì nguyên cám không chỉ giúp hạn chế lượng calo mà còn cung cấp nhiều chất xơ hơn.

Bánh quy Gullon - Ngọt mà không lo nặng

Bánh quy Gullon là một lựa chọn tuyệt vời cho thực đơn giảm cân. Loại bánh này được làm từ bột mì nguyên cám, có chứa rất nhiều chất xơ và protein. Đặc biệt, bánh quy Gullon đã được tách béo, phù hợp cho người muốn giảm cân và người tiểu đường. Với hương vị tự nhiên và cảm giác no lâu, bạn có thể thỏa thích ăn mà không cần lo tăng cân.

Bánh yến mạch quả khô - Thơm ngon, giảm cơn đói

Bánh yến mạch quả khô là một trong những loại bánh ngọt ít calo được nhiều người yêu thích. Loại bánh này có hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt và phù hợp với khẩu vị của nhiều người. Bạn có thể tự làm bánh yến mạch quả khô chỉ với một chén nhỏ bột yến mạch, hạt yến mạch, bơ nhạt và một chút nho khô. Bánh yến mạch quả khô thích hợp để mang tới văn phòng làm đồ ăn vặt giữa các buổi trà chiều, giúp giảm bớt cơn đói mà không lo tăng cân do lượng calo trong bánh rất thấp.

Bánh hạnh nhân dừa - Hương vị béo ngậy, không lo nặng

Bánh hạnh nhân dừa là một loại bánh ngọt ít calo mà vẫn có hương vị béo ngậy, hấp dẫn. Hạnh nhân có vị bùi, dừa thơm, ngậy, không gây béo. Đây là món bánh ngọt yêu thích của nhiều người, đặc biệt là dân văn phòng, vì ăn mà không sợ tăng cân.

Bánh bông lan chuối - Thơm ngon, hấp dẫn

Bánh bông lan mềm mịn không ai là không thích. Khi kết hợp với chuối, bánh bông lan càng thêm hấp dẫn vì vị thơm, mềm xốp và béo ngậy tự nhiên của chuối. Hãy chọn mua bánh bông lan chuối đã tách béo hoặc làm từ bột mì nguyên cám để hạn chế calo.

Crepe chuối - Sự kết hợp độc đáo

Bánh crepe chuối là một loại bánh giảm cân rất được yêu thích. Bánh có hình dáng đẹp mắt, hương vị ngon lành và vị ngọt tự nhiên từ chuối. Crepe chuối giúp giữ ổn định đường huyết và là món ăn chống đói hiệu quả.

Bánh kem tách béo - Thỏa thích ăn mà không lo tăng cân

Bánh kem là một loại bánh thường có lượng calo cao. Nhưng hiện nay, đã có loại bánh kem tách béo. Đây là sự lựa chọn tốt hơn cho những người muốn giảm cân. Bạn có thể thưởng thức bánh kem mà không cần lo lắng về tăng cân.

Bánh làm từ bột lúa mạch - Giữ cân, bổ dưỡng

Bánh làm từ bột lúa mạch là một lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn giảm cân. Loại bánh này giàu chất xơ và chứa ít calo. Bánh lúa mạch giúp giữ cân, ổn định lượng đường trong máu.

Bánh yến mạch - Ngọt mà không lo nặng

Bánh yến mạch là một loại bánh ngọt ít calo, ngon miệng và bổ dưỡng. Loại bánh này được làm từ bột yến mạch và hạt yến mạch nguyên chất, giàu chất xơ. Bánh yến mạch có vị giòn, xốp, thích hợp làm bánh ăn vặt mỗi ngày mà không làm bạn tăng cân.

Bánh quy giảm cân phủ socola - Ngọt mà không lo nặng

Một loại bánh giảm cân mà bạn không nên bỏ qua là bánh quy phủ socola. Socola không gây béo như nhiều người vẫn nghĩ. Chúng có khả năng giảm stress và không gây tăng cân. Bánh quy socola nguyên chất giúp bạn tỉnh táo, ổn định đường huyết và là loại bánh ngọt ít calo. Đây là một món ăn chống đói hiệu quả.

Với top 10+ loại bánh ngọt ít calo như trên, bạn có thể yên tâm ăn và sử dụng chúng như là bữa phụ trong ngày. Tuy nhiên, nhớ ăn bánh ngọt đúng cách và không ăn quá lượng vừa đủ. Hãy thưởng thức bánh một cách hợp lý và không ăn vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Nếu bạn không tự chế biến được những loại bánh này, hãy đến cửa hàng Nguyễn Sơn Bakery. Chúng tôi có rất nhiều loại bánh giảm cân để bạn lựa chọn. Đến với Nguyễn Sơn Bakery, bạn có thể dễ dàng mua bánh và thưởng thức chúng mà không lo tăng cân.

1