Xem thêm

Bản đồ du lịch Việt Nam: Khám phá những điểm du lịch mới nhất 2024

Bạn là một tín đồ yêu thích du lịch? Bạn muốn tìm hiểu về những điểm đến mới nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá những...

Bạn là một tín đồ yêu thích du lịch? Bạn muốn tìm hiểu về những điểm đến mới nhất trên bản đồ du lịch Việt Nam? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị dưới đây!

Điểm du lịch trong bản đồ du lịch

Việt Nam - một đất nước hình chữ S xinh đẹp, giáp Trung Quốc, Lào, Campuchia ở phía tây, và Biển Đông và vịnh Thái Lan ở phía đông và nam. Với đường bờ biển dài 3.260 km, Việt Nam là điểm đến hấp dẫn với rất nhiều địa điểm du lịch tuyệt vời.

Vậy năm 2024, bản đồ du lịch Việt Nam có gì mới mẻ đang chờ đón du khách? Hãy cùng xem bản đồ dưới đây.

Đừng bỏ qua: Lịch trình du lịch Việt Nam 10 ngày, xem thử đi đâu nhé!

Để tải bản đồ chất lượng cao với kích thước lớn, bạn có thể click vào đây.

Thời gian nào nên đi du lịch tỉnh nào của Việt Nam?

Bản đồ du lịch tổng quát dưới đây sẽ giúp bạn có kế hoạch du lịch tại các tỉnh khác nhau trên cả nước một cách tốt nhất để hành trình của bạn trọn vẹn.

Bản đồ du lịch Miền Bắc - Thời gian nào, nên đi đâu?

Miền Bắc Việt Nam có nhiều điểm du lịch nổi tiếng mà ai cũng muốn thử trải nghiệm. Hạ Long, Sapa, Mộc Châu... chỉ là một số trong số đó. Bạn có thể xem bản đồ dưới đây để có cái nhìn rõ hơn.

Bản đồ du lịch Miền Trung và Tây Nguyên

Miền Trung một điểm đến không thể bỏ qua với Hội An, Huế, Bà Nà Hill và nhiều điểm du lịch khác.

Bản đồ du lịch Miền Nam chi tiết nhất

Miền Nam với các điểm du lịch nổi tiếng như Bến Tre, Vũng Tàu, Cần Thơ...

Phân cấp bản đồ hành chính Việt Nam

Việt Nam được phân cấp hành chính thành 3 cấp gồm cấp tỉnh hoặc thành phố trực thuộc trung ương, cấp huyện và tương đương, cấp xã và tương đương. Hiện nay, Việt Nam có 58 tỉnh và 5 thành phố trực thuộc trung ương, với Hà Nội là thủ đô.

Điều kiện tự nhiên về du lịch Việt Nam

Với địa hình chủ yếu là đồi núi, Việt Nam là một mảnh đất đa dạng về cảnh vật thiên nhiên. Nơi đây sở hữu nhiều điểm du lịch tự nhiên hoang dã, khiến du khách bị mê hoặc khi đặt chân đến.

 Một trong những hình ảnh của bản đồ du lịch Việt Nam Hình ảnh minh họa: Các dân tộc Việt Nam trong bản đồ du lịch

Ngoài ra, Việt Nam cũng có khí hậu nhiệt đới gió mùa, thời tiết trên bản đồ du lịch thường biến động và có sự khác biệt theo từng vùng. Do đó, trước khi quyết định du lịch tại một địa điểm, hãy nắm rõ tình hình thời tiết và khí hậu của nơi đó.

Tóm lại, đây là những thông tin cơ bản về bản đồ du lịch Việt Nam. Hy vọng rằng, những chia sẻ trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về các điểm du lịch tuyệt vời của Việt Nam.

1