Xem thêm

Đánh giá chi phí và lịch trình du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm

Lựa chọn du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm sẽ là trải nghiệm vừa đủ để khám phá những địa điểm đặc sắc nhất. Trong bài viết này, Digiticket Blog sẽ cung cấp cho bạn...

Lựa chọn du lịch sapa 2 ngày 1 đêm sẽ là trải nghiệm vừa đủ để khám phá những địa điểm đặc sắc nhất. Trong bài viết này, Digiticket Blog sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về chi phí và lịch trình đi Sapa 2 ngày 1 đêm.

1. Nên đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm tự túc hay theo tour?

Chuyến đi Sapa 2 ngày 1 đêm của bạn có thể thực hiện bằng cách đi tour hoặc tự tổ chức đi cùng gia đình hoặc bạn bè. Cả hai hình thức này đều có ưu và nhược điểm khác nhau.

Đi tour

Đi tour là hình thức phổ biến và tiện lợi cho nhiều du khách khi đến Sapa. Điểm tốt của việc đi theo tour mà chúng ta ai cũng có thể thấy rõ đó chính là giá cả ổn định, hợp lý, có bảo hiểm du lịch. Mỗi chuyến đi sẽ có một hướng dẫn viên đi cùng lo toan mọi chuyện. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải lo tìm địa chỉ, đường đi, địa điểm. Cứ lên xe là đến nơi. Tuy nhiên, lịch trình đi tour sẽ không tự do theo ý bạn muốn. Bạn sẽ phải theo sự sắp xếp của công ty lữ hành và hướng dẫn viên. Thậm chí, quán ăn, nhà hàng cũng không được lựa chọn theo ý mình.

Tự túc

Đi du lịch tự túc được đông đảo giới trẻ, gia đình Việt lựa chọn những năm trở lại đây. Có thể thấy rõ nhiều sự tiện lợi khi sử dụng hình thức này. Bạn sẽ được tự chủ về xe cộ, tự do lên kế hoạch trong khả năng tài chính cho phép, khám phá chọn lọc những nơi mình muốn đến hay thưởng thức món mình thích. Tuy nhiên, đi du lịch tự túc cũng có những nhược điểm riêng. Chẳng hạn, bạn sẽ phải tự tìm tòi đường đi và bỏ ra nhiều công sức để lên kế hoạch, nghiên cứu.

2. Phương tiện đi Sapa 2 ngày 1 đêm

Có rất nhiều loại hình thức di chuyển hỗ trợ cho chuyến đi du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm từ Hà Nội. Dưới đây là một số phương tiện bạn có thể tham khảo:

Di chuyển bằng tàu hoả

Rất nhiều bạn trẻ đam mê du lịch lựa chọn tàu hoả là phương tiện di chuyển hiện nay. Từ Hà Nội tới Sapa cũng có chuyến tàu cho bạn trải nghiệm. Có 2 loại tàu cho t

1