Xem thêm

Bảng giá thuê xe ô tô Đà Nẵng | Xe Đẹp giá SIÊU RẺ! 2024

Đà Nẵng - thành phố đáng sống với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cù Lao Chàm... Đà Nẵng đã trở...

Đà Nẵng - thành phố đáng sống với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hills, Bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Hội An, Cù Lao Chàm... Đà Nẵng đã trở thành trung tâm văn hóa, kinh tế, du lịch lớn của cả nước. Với lượng du khách tăng mỗi năm, nhu cầu thuê xe du lịch Đà Nẵng cũng tăng cao.

Hiểu được nhu cầu này, Danang Transfer đã đầu tư mạnh mẽ với cam kết chất lượng xe, phục vụ chuyên nghiệp và uy tín, là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực thuê xe du lịch tại miền Trung. Danang Transfer tự hào là công ty cho thuê xe du lịch giá rẻ số 1 Đà Nẵng & Hội An, với nhiều năm kinh nghiệm và đội xe từ 4 chỗ đến 30 chỗ. Chúng tôi cung cấp dịch vụ đưa đón khách tham quan du lịch, đưa đón khách công tác, phục vụ hội nghị, đưa đón sân bay, xe đi đường dài và xe đi liên tỉnh.

Dịch vụ của chúng tôi đã được nhiều khách hàng trong nước và quốc tế tin tưởng và lựa chọn, trở thành thế mạnh hàng đầu tại thị trường miền Trung.

Bảng giá thuê xe ô tô trọn gói RẺ NHẤT Đà Nẵng

Để bạn có cái nhìn tổng quan về giá thuê xe du lịch Đà Nẵng, chúng tôi xin cung cấp bảng giá thuê xe trọn gói mới nhất từ Danang Transfer:

Bảng giá thuê xe ô tô Đà Nẵng Ảnh: Bảng giá thuê xe ô tô Đà Nẵng

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển và Du lịch Danang Transfer

Chúng tôi cam kết mang đến khách hàng dịch vụ thuận tiện và thoải mái nhất. Với đội ngũ tài xế nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ có một chuyến đi hoàn hảo và an toàn. Đặt dịch vụ thuê xe ô tô Đà Nẵng chỉ cần một cuộc gọi điện thoại, và tất cả các thông tin du lịch, vé tham quan, khách sạn... sẽ được tư vấn miễn phí.

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển và Du lịch Danang Transfer

  • Địa chỉ: 09 Tuyên Sơn 15, Hòa Cường Nam, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • MST: 0402164022
  • Hotline/Zalo/Viber/Line/Whatsapp: 0905442279
  • Email: [email protected]
  • Website: https://danangtransfer.vn

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trong chuyến trải nghiệm miền Trung, du lịch Đà Nẵng thật vui vẻ và hạnh phúc nhất!

1