Xem thêm

Đi du lịch Nhật Bản: Bí quyết tiết kiệm chi phí

Nhật Bản - đất nước phát triển vượt bậc trong kinh tế, chính trị và giáo dục. Du lịch tại Nhật Bản đã trở nên phổ biến ở Việt Nam và trên toàn thế giới....

Nhật Bản - đất nước phát triển vượt bậc trong kinh tế, chính trị và giáo dục. Du lịch tại Nhật Bản đã trở nên phổ biến ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Bạn có thể tự mình đi du lịch Nhật Bản và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. Tuy nhiên, một vấn đề mà nhiều du khách quan tâm đó là chi phí đi du lịch Nhật Bản. Vậy, đi du lịch Nhật Bản cần bao nhiêu tiền?

1. Giá vé máy bay đi Nhật Bản

Điểm lưu ý đầu tiên về tài chính khi đi du lịch Nhật Bản là giá vé máy bay. Thông thường, giá vé máy bay đi Nhật Bản khác nhau theo từng hãng hàng không và thời điểm. Ví dụ, giá vé từ Hà Nội đến Tokyo của Singapore Airlines là 300 USD, và của Vietnam Airlines là 490 USD. Để đi du lịch Nhật Bản và quay trở về, bạn nên chuẩn bị khoảng 1000 USD hay tương đương 21,500,000 VNĐ.

2. Chi phí cho phương tiện đi lại

Du lịch tại Nhật Bản, bạn có nhiều phương tiện đi lại để lựa chọn. Tuy nhiên, để tiết kiệm và an toàn, tàu cao tốc, tàu điện ngầm và xe bus là những phương tiện phổ biến nhất. Chi phí đi lại khi tham quan khắp Nhật Bản là khoảng 550 USD, tương đương 11,825,000 VNĐ.

3. Chi phí ăn uống, thuê nhà và mua sắm

Giá phòng khách sạn ở Nhật Bản trung bình là 70 USD/đêm. Bạn có thể tiết kiệm chi phí bằng cách chọn khách sạn rẻ tiền, đi lại bằng phương tiện công cộng, và ăn ở các quán ăn giá rẻ. Tổng chi phí mỗi ngày cho ăn uống là 2,000,000 VNĐ. Với một chuyến đi 5 ngày, tổng chi phí sẽ là gần 50,000,000 VNĐ, chưa tính tiền mua sắm.

Vậy, để có chuyến du lịch tuyệt vời tại Nhật Bản, bạn cần tính toán chi phí một cách hợp lý. Đi du lịch Nhật Bản không chỉ là một trải nghiệm văn hóa mới mẻ mà còn là cơ hội để khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp. Liên hệ với phòng vé VietAIR - đơn vị cung cấp vé máy bay uy tín tại Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ và thú vị!

Ảnh: Du lịch khám phá Nhật Bản Du lịch khám phá Nhật Bản

1