Xem thêm

Cập nhập giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên: Một trải nghiệm hoàn toàn mới

Hồ Núi Cốc Thái Nguyên là điểm đến du lịch sinh thái và tâm linh hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí thú vị. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm...

Hồ Núi Cốc Thái Nguyên là điểm đến du lịch sinh thái và tâm linh hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi và giải trí thú vị. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm và mới lạ, cùng với khu công viên nước lớn và vườn động vật hoang dã.

Hồ Núi Cốc không chỉ là nơi để bạn thả mình vào cảnh thiên nhiên tươi đẹp, mát mẻ và thoáng đãng. Nhưng giá vé vào Hồ Núi Cốc Thái Nguyên là bao nhiêu? Hãy cùng tham khảo bảng giá vé vào Hồ Núi Cốc Thái Nguyên được chia sẻ bởi Dulichhonuicoc.vn dưới đây nhé!

Bảng giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên Bảng giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên chi tiết và mới nhất để các bạn tham khảo và lên lịch trình vui chơi cho mình

Cập nhập giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên: Trọn gói và mới nhất

Giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên đã bao gồm tất cả các dịch vụ vui chơi như:

  • Tham quan và khám phá hang động Cổ tích và Âm Phủ: Chứa đựng câu truyện thế giới xung quanh cuộc sống của một kiếp người, bao gồm cả Trời, Trần gian và Âm Phủ. Đây là câu chuyện cuộc sống luôn hồn nhiên và thú vị.
  • Tham quan quần thể chùa Thác Vàng: Một công trình nghệ thuật văn hóa độc đáo được đầu tư xây dựng với tổng vốn đầu tư lên đến 30 tỷ đồng. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng tượng Phật Thích Ca Mâu Ni - tượng Phật lớn nhất Việt Nam có chiều cao lên tới 45m, được đặt trên diện tích đất rộng 5.000m2.

Quần thể chùa Thác Vàng Hình ảnh về quần thể chùa Thác Vàng - Nơi có tượng Phật Thích Ca Mâu Ni lớn nhất Việt Nam

  • Tham quan và khám phá Động Huyền thoại Cung: Hang động tái hiện lại câu chuyện tình huyền thoại đầy bi thương của nàng Công và chàng Cốc.
  • Tham quan và khám phá động Chuyện Tình Ba Cây Thông: Kể về câu chuyện tình giữa 2 người anh em sinh đôi và một người con gái xinh đẹp.

Động 3 Cây Thông Động 3 Cây Thông

  • Tham quan vườn động vật hoang dã: Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng các loài động vật hoang dã, từ những con đà điểu, hươu nai, khỉ cho đến những con cá sấu...

  • Vui chơi trong công viên nước: Đây là công viên nước thứ hai được xây dựng ở miền Bắc, sau Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội), với tổng diện tích rộng khoảng 3,4 ha. Công viên nước có những công trình dịch vụ hấp dẫn như "Bể bơi", "Vườn cau ao cá", "Ðường trượt", "Tích Tề thiên đại thánh", "Cá chép", "Cá heo"...

Khu vui chơi công viên nước Khu vui chơi công viên nước rộng khoảng 3,4 ha

  • Tham gia 8 trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn: từ cướp biển, tàu lượn cao tốc, đu quay ngựa hoa, tàu lượn trên không, hải cẩu lướt sóng, máy bay không chiến đến đu quay dây văng.
  • Xem 01 buổi biểu diễn nhạc nước: Buổi biểu diễn nhạc nước độc đáo với hệ thống ánh sáng và âm thanh sống động.

Lưu ý: Thông tin về giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên có thể thay đổi tại thời điểm bạn đặt mua. Vì vậy, hãy liên hệ đến hotline 02082 825 312 hoặc 02082 825 555 để biết thêm chi tiết nhé!

Cập nhập giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên Cập nhập giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên trọn gói và mới nhất

Cập nhập giá vé Hồ Núi Cốc Thái Nguyên - Giá vé các hoạt động vui chơi giải trí ngoài gói

Trò chơi xe điện dụng đầy thú vị Trò chơi xe điện dụng đầy thú vị

Trò chơi gắp thú bông Trò chơi gắp thú bông

Trò chơi điện tử Trò chơi điện tử

Bên cạnh các dịch vụ khám phá và vui chơi trong gói, khu du lịch Hồ Núi Cốc còn nhiều điều thú vị khác để bạn khám phá. Đây là những điểm nổi bật:

Giá dịch vụ vui chơi giải trí tự chọn

Giá trò chơi cảm giác mạnh tự chọn ngoài trời

Hàng loạt trò chơi cảm giác mạnh, hấp dẫn được thiết kế tại Hồ Núi Cốc Thái Nguyên chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những phút giây trải nghiệm đầy phấn khích và thú vị. Nếu bạn là người đam mê mạo hiểm và thích chinh phục, hãy thử ngay các trò chơi mạo hiểm dưới đây!

Giá dịch vụ giải trí - Bến thiên đường

Giá thuê tàu tham quan Hồ Núi Cốc

Nếu bạn đã trải nghiệm các loại hình trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh tại khu du lịch Hồ Núi Cốc và muốn có những giây phút thư giãn, chìm đắm trong khung cảnh thiên nhiên yên bình, hãy thuê thuyền và đi dạo quanh Hồ Núi Cốc!

Thuyền đi trên hồ Núi Cốc sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái và tận hưởng không gian mát mẻ và trong lành. Trên con thuyền, bạn sẽ được ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan xung quanh như một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp, với những đường nét tinh tế và tuyệt vời. Bên cạnh đó, bạn sẽ được nghe về câu chuyện tình yêu đẹp và bi thương của chàng Cốc và nàng Công.

Trên đây là thông tin về giá vé vào Hồ Núi Cốc Thái Nguyên mà Dulichhonuicoc.vn cập nhập và muốn chia sẻ đến bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin về khu du lịch Hồ Núi Cốc như thời điểm du lịch lý tưởng, các địa danh nổi tiếng tại Hồ Núi Cốc và được hỗ trợ đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, hãy liên hệ với Dulichhonuicoc.vn qua thông tin được chia sẻ ở chân trang website.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu: Hồ Núi Cốc ở Thái Nguyên có gì hấp dẫn?
  • Khám phá khu du lịch hồ Núi Cốc Đại Từ Thái Nguyên
  • Top 3+ resort hồ Núi Cốc nổi tiếng nhất
  • Trải nghiệm hoạt động thuê thuyền đi Hồ Núi Cốc
1