Xem thêm

Khám phá Nam đảo Phú Quốc: Những điểm đến hấp dẫn và kinh nghiệm du lịch

Nam đảo Phú Quốc có những gì là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ khi có dự định khám phá du lịch Phú Quốc. Với danh hiệu hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, Nam...

Nam đảo Phú Quốc Nam đảo Phú Quốc có những gì là thắc mắc chung của nhiều bạn trẻ khi có dự định khám phá du lịch Phú Quốc. Với danh hiệu hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, Nam Phú Quốc sở hữu nhiều điểm đến hấp dẫn và đáng chú ý cho du khách.

1. Nam đảo Phú Quốc ở đâu?

Nam đảo Phú Quốc Nam đảo Phú Quốc nằm ở phía bờ Nam của đảo ngọc, thuộc xã đảo Hòn Thơm, phường An Thới, tỉnh Kiên Giang. Đây là một trong những điểm đến thú vị nhất trong bản đồ du lịch Phú Quốc. Hòn đảo này sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp và các khu vui chơi giải trí hiện đại nhất. Nổi bật nhất là đường cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới.

2. Khám phá Nam đảo Phú Quốc có những gì?

Khu Nam đảo Phú Quốc là nơi tập trung nhiều điểm đến hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những hoạt động và thưởng thức những món ăn ngon khi đến đây.

2.1. Ăn uống, mua sắm tại chợ An Thới phía Nam đảo Phú Quốc

Chợ An Thới Chợ An Thới là một trong những khu chợ lớn nhất ở Phú Quốc. Tại đây, bạn có thể tìm mua đa dạng các mặt hàng từ nhu yếu phẩm, đồ ăn tươi sống, rau củ đến hải sản biển đa dạng. Mặc dù chợ khá đông người qua lại nhưng không có hiện tượng bán giá cao hoặc chèo kéo khách.

2.2. Câu cá và lặn biển tại hòn Mây Rút - Khu du lịch đảo Phú Quốc siêu đẹp

Hòn Dăm Ngoài và hòn Mây Rút Phú Quốc là điểm đến thu hút rất nhiều khách du lịch. Ở đây, bạn sẽ được thưởng thức không gian hoang sơ với bãi cát trắng, các bãi đá đa dạng và những rừng dừa biển mênh mông. Ngoài tắm biển, du khách có thể tham gia các hoạt động vui chơi ven bờ, ngắm hoàng hôn hoặc lặn biển để khám phá những rạn san hô đầy màu sắc.

2.3. Tour tham quan Nam đảo Phú Quốc - Công viên San hô Namaste

Đến Nam đảo Phú Quốc mà không trải nghiệm đi bộ dưới biển và khám phá san hô tại công viên Namaste thì thật là thiếu sót lớn. Công viên này được biết đến là một trong những công viên san hô lớn nhất ở Việt Nam hiện nay, với hơn 250 loài san hô khác nhau, hơn 100 loài cá và nhiều loài sinh vật biển quý hiếm khác.

2.4. Hòn Móng Tay - Địa điểm cực hot trong tour Nam đảo Phú Quốc

Hòn Móng Tay nằm tại huyện Kiên Lương, phía Nam đảo Phú Quốc. Địa điểm này giữ được nét hoang sơ thiên nhiên ban tặng với núi non xanh mướt và bãi biển tuyệt đẹp. Hòn Móng Tay là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, mang đến không gian bình yên và thư thái.

2.5. Đi dạo tại Bãi Sao Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc là điểm check-in hot trên mạng xã hội gần đây. Bãi biển này sở hữu nét đẹp riêng với nước biển trong vắt quanh năm. Hoàng hôn và bình minh trên Bãi Sao đẹp đến nao lòng, đặc biệt trong thời điểm này bạn sẽ có những tấm hình check-in ấn tượng.

2.6. Nam Phú Quốc có những gì? - Bãi Khem Phú Quốc

Khi nhắc đến bãi biển đẹp ở đảo ngọc không thể bỏ qua Bãi Khem Phú Quốc. Nơi đây mang nét đẹp thơ mộng, say đắm lòng người. Bãi Khem đã thu hút rất nhiều du khách và trở thành điểm đến hot nhất phía Nam đảo Phú Quốc.

2.7. Tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc

Tham quan trang trại nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc là một trải nghiệm thú vị. Bạn có thể trải nghiệm quy trình nuôi cấy ngọc trai hàng đầu thế giới và mua sắm những món đồ trang sức đẹp, chất lượng và giá trị từ ngọc trai Phú Quốc.

2.8. Chùa Hộ Quốc - Địa danh nổi tiếng trong bản đồ Nam đảo Phú Quốc

Cách sân bay Phú Quốc khoảng 10km, chùa Hộ Quốc là một địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng nhất ở Nam đảo Phú Quốc. Hộ Quốc Tự có kiến trúc độc đáo từ thời Lý - Trần, với toàn bộ cột chùa được làm bằng gỗ lim 1000 năm tuổi. Từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh biển trời mênh mông và cảm nhận sự an yên giữa chốn linh thiêng này.

2.9. Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là một trong những địa danh nổi tiếng, chứng kiến nhiều tội ác trong thời kỳ chiến tranh khốc liệt. Đến tham quan địa danh này, du khách sẽ cảm nhận được sự hy sinh anh dũng của những chiến sĩ dân tộc.

2.10. Nam Phú Quốc có gì đặc biệt? Đặc sản rượu sim có 1-0-2

Ngoài những bãi biển đẹp, Phú Quốc còn nổi tiếng với đặc sản rượu sim. Đây là một loại đặc sản độc đáo, có vị thanh, chát với màu tím bắt mắt. Rượu sim có nhiều chất dinh dưỡng và rất phù hợp để mang về làm quà sau chuyến du lịch.

2.11. Ghé thăm nhà ga An Thới - Điểm check-in siêu xịn Nam Phú Quốc

Nhà ga An Thới là điểm xuất phát của tuyến cáp treo Hòn Thơm "dài nhất thế giới". Đến đây, du khách có cơ hội trải nghiệm công trình xây dựng mang nét trầm mặc, cổ điển trời Tây với nhiều địa điểm check-in siêu chất.

2.12. Khám phá vương quốc san hô tại hòn Gầm Ghì

Hòn Gầm Ghì tọa lạc phía Nam đảo Phú Quốc và có nhiều khu vực đá đẹp mắt và rạn san hô đa dạng màu sắc. Đến đây, du khách có thể tận hưởng không gian hoang sơ và khám phá động vật biển phong phú.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp du lịch Bắc đảo Phú Quốc với nhiều điểm đến hấp dẫn khác như Siêu quần thể giải trí, nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc, VinWonders Phú Quốc, công viên bán hoang dã Vinpearl Safari và nhiều điểm du lịch khác.

Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ có một kế hoạch khám phá Nam đảo Phú Quốc trọn vẹn. Để có một kỳ nghỉ ý nghĩa, hãy lựa chọn một địa điểm lưu trú phù hợp và thuận tiện di chuyển. Hệ thống khách sạn/resort Vinpearl Phú Quốc là một gợi ý hoàn hảo, mang đến cho bạn trải nghiệm nghỉ dưỡng chất lượng.

1