Xem thêm

Cáp treo Vinpearl Nha Trang 2024: Trải nghiệm thú vị trên đảo Hòn Tre

Bạn đã từng nghe đến cáp treo Vinpearl Nha Trang chưa? Đây không chỉ là một phương tiện đưa du khách đến với đảo Hòn Tre, mà còn là một "kỳ quan" đẳng cấp trong...

Bạn đã từng nghe đến cáp treo Vinpearl Nha Trang chưa? Đây không chỉ là một phương tiện đưa du khách đến với đảo Hòn Tre, mà còn là một "kỳ quan" đẳng cấp trong vịnh biển xinh đẹp của Nha Trang. Hãy cùng khám phá 5 điều cần biết trước khi bạn trải nghiệm cáp treo này.

1. Cáp treo Vinpearl Nha Trang ở đâu?

Cảng cáp treo Vinpearl Nha Trang nằm tại đường Trần Phú, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang, T. Khánh Hòa. Tuyến cáp treo này đưa du khách đến với quần thể nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí Vinpearl Nha Trang trên đảo Hòn Tre.

2. Đường đi đến cáp treo Vinpearl Nha Trang

Nhà ga cáp treo Vinpearl Nha Trang nằm trên tuyến đường ven biển sầm uất và cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 4 - 5km. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến ga cáp treo bằng nhiều phương tiện như taxi, xe ôm hoặc xích lô du lịch. Từ trung tâm thành phố Nha Trang, bạn cũng có thể di chuyển tự túc bằng phương tiện cá nhân theo tuyến đường Quang Trung ⇒ rẽ sang đường Lê Thánh Tôn ⇒ tiếp tục di chuyển theo hướng đường Trần Phú.

3. Giá vé cáp treo Vinpearl Nha Trang

3.1. Giá vé cáp treo và vé vào cửa VinWonders

Giá vé cáp treo Vinpearl đã được bao gồm trong vé vào cửa VinWonders Nha Trang. Dưới đây là bảng giá vé VinWonders Nha Trang cập nhật 2024:

Cáp treo Vinpearl Nha Trang 2024 Ảnh minh họa: Cáp treo Vinpearl Nha Trang 2024

Lưu ý:

  • Khách hàng trên 60 tuổi cần xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh tại phòng vé/cửa kiểm soát.
  • Giá vé có thể thay đổi theo từng thời điểm và chương trình khuyến mãi được áp dụng, bạn hãy cập nhật giá vé mới nhất TẠI ĐÂY.

Bảng giá vé trên đã bao gồm chi phí đi cáp treo và trọn gói hành trình vui chơi, trải nghiệm các hoạt động tham quan, giải trí tại VinWonders Nha Trang. Đến với VinWonders Nha Trang, bạn sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như:

  • Cùng nhóm bạn "phá đảo" các trò chơi hấp dẫn tại Vịnh phao nổi trên biển lớn nhất thế giới.
  • Chiêm ngưỡng toàn cảnh vịnh Nha Trang và siêu quần thể Vinpearl trên Bánh xe bầu trời - top 10 vòng xoay cao nhất thế giới.
  • Trải nghiệm đường trượt Alpine Coaster dài 1.865m trên địa hình đồi núi trập trùng quanh đảo Hòn Tre.
  • Thỏa sức check-in với bộ sưu tập xương rồng lớn nhất Việt Nam và hàng ngàn "kỳ hoa dị thảo" khắp 5 châu tại Vườn thế giới.
  • Chinh phục zipline Nha Trang 3 kỷ lục dài nhất, dốc nhất, cú nhảy tiếp đất cao nhất Việt Nam với sự phấn khích dâng tràn.
  • Mãn nhãn với những tiết mục trình diễn kỳ ảo, hoành tráng của bom tấn thực cảnh triệu đô Tata Show.
  • ...

3.2. [Vinpearl Harbour Nha Trang] - Vé cáp treo 2 chiều

Sau thời gian chờ đợi, bến cảng siêu trải nghiệm Vinpearl Harbour Nha Trang sẽ chính thức khai trương vào ngày 26/01. Cùng với đó, cáp treo vượt biển trở lại với công nghệ hiện đại và hành trình thưởng lãm toàn cảnh Vịnh Nha Trang từ độ cao trung bình 54m.

Nhân dịp khai trương từ 26/1 đến 25/4/2024, du khách sẽ được hưởng ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua vé cáp treo tới Vinpearl Harbour Nha Trang.

Chi tiết ưu đãi: Mua vé cáp treo vượt biển, nhận ngay ưu đãi 50% giá vé:

  • Cáp treo 2 chiều: 200,000VND → 100,000VND / người (*)
  • Cáp treo 1 chiều: 140,000VND → 70,000VND/ người (*)

(*) Đồng giá Người lớn/ Trẻ em/ Người cao tuổi

Giai đoạn áp dụng:

  • 26/1/2024 - 25/4/2024
  • Lưu ý: Không áp dụng trong giai đoạn 10 - 18/2/2024

Kênh bán áp dụng:

  • Website VinWonders.com
  • App VinWonders

Ưu đãi thêm:

  • Ưu đãi Early Bird: Giảm thêm 3% khi QK mua sớm ít nhất 7 ngày so với ngày sử dụng
  • Ưu đãi thành viên Pearl: Đăng ký/ Đăng nhập tài khoản Pearl Club & nhập mã PEARLVW2 để hưởng ưu đãi 2% giá vé

Đặt vé cáp treo online, không lo xếp hàng.

Ngoài ra, từ nay đến hết mùng 9 Tết, tại Vinpearl Harbour sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại lâu đài Tata vào lúc 8:15 tối, ngay khi kết thúc Bigshow hàng ngày, thay cho lời chào năm mới Giáp Thìn An Khang Thịnh Vượng.

4. Những trải nghiệm thú vị trên cáp treo Vinpearl Nha Trang

Trước khi đến VinWonders Nha Trang, bạn sẽ trải qua những trải nghiệm thú vị trên tuyến cáp treo Vinpearl:

4.1. Khám phá tuyến cáp treo vượt biển dài ấn tượng

Cáp treo Vinpearl Nha Trang có chiều dài 2643m, với trang thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu và đạt tiêu chuẩn của Hiệp hội cáp treo thế giới. Điều này đảm bảo sự an toàn tối đa và khả năng di chuyển trong điều kiện mưa, gió cấp 7. Cáp treo Vinpearl Nha Trang cũng đã nhận được sự chú ý của truyền thông thế giới và đã được kênh truyền hình Discovery Channel ghi hình quá trình xây dựng.

4.2. Chiêm ngưỡng vịnh biển Nha Trang từ trên cao

Từ cabin, bạn sẽ ngắm nhìn toàn cảnh thành phố hiện đại bên vịnh biển trong xanh với bãi cát trắng dài uốn lượn. Khung cảnh VinWonders Nha Trang cũng dần hiện ra với những tòa lâu đài châu Âu tráng lệ cùng cảnh quan thiên nhiên tuyệt mỹ.

4.3. Di chuyển nhanh chóng, an toàn

Toàn tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang gồm 120 cabin, mỗi cabin chở được 12 khách và có công suất vận chuyển 5280 khách/giờ. Mỗi lượt di chuyển chỉ mất 8,13 phút. Quá trình đưa đón du khách đến đảo Hòn Tre diễn ra nhanh chóng, an toàn và luôn thông suốt.

4.4. Cả nhóm có thể đi chung cabin mà không cần tách đoàn

Nhóm bạn đi cùng sẽ không lo bị tách đoàn, đi lẻ khi cabin cáp treo Vinpearl Nha Trang có thể chở được 12 người. Điều này sẽ giúp nhóm bạn có thêm niềm vui khi cùng nhau ngắm cảnh và trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển đầy ấn tượng.

5. Những lưu ý khi đi cáp treo ra Vinpearl Nha Trang

Để hành trình vui chơi diễn ra trọn vẹn, hãy lưu ý những điều sau đây:

5.1. Lịch hoạt động cáp treo Vinpearl Nha Trang

Cáp treo Vinpearl Nha Trang hoạt động từ 8:30 - 23:00 (ngưng bán vé sang đảo lúc 22h30, chuyến cuối cùng sang đảo và về bờ là 23:00). Vì vậy, hãy tới ga cáp treo trong khung giờ này để không làm ảnh hưởng đến lịch trình trải nghiệm của bạn.

5.2. Địa chỉ mua vé cáp treo Vinpearl Nha Trang

Để mua vé cáp treo Vinpearl, bạn chỉ cần mua vé vui chơi VinWonders Nha Trang hoặc vé tham quan Vinpearl Harbour trên website VinWonders. Đây là website chính thức của Vinpearl với mức giá ưu đãi, cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi và đảm bảo an toàn khi thanh toán.

Việc đặt vé online trên website Vinpearl còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và không cần xếp hàng check-in vào cửa. Ngoài ra, bạn cũng có thể mua vé VinWonders Nha Trang trực tiếp tại quầy vé của ga đi cáp treo.

Với độ an toàn tối đa và nhiều trải nghiệm thú vị, tuyến cáp treo Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến cho du khách những kỷ niệm đáng nhớ trên đảo Hòn Tre. Hãy đến VinWonders Nha Trang và trải nghiệm tuyến cáp treo vượt biển dài nhất để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của vịnh Nha Trang.

1