Xem thêm

Chương trình du lịch đảo Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - Khám phá hòn đảo xinh đẹp

Một chương trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là lựa chọn hoàn hảo để khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Phú Quốc có khí hậu ấm áp quanh năm và được...

Một chương trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm là lựa chọn hoàn hảo để khám phá hòn đảo xinh đẹp này. Phú Quốc có khí hậu ấm áp quanh năm và được biết đến với các bãi biển tuyệt đẹp ở phía Bắc và phía Nam đảo. Dù bạn đến Phú Quốc vào mùa nào, bạn đều có thể tham quan và tắm biển một cách thoải mái. Đặc biệt, những tháng 4-10 âm lịch là thời điểm thích hợp để tham quan các bãi biển phía Nam như bãi Trường, bãi Sao, bãi Khem. Còn từ tháng 10 đến tháng 3 âm lịch năm sau, bạn nên đến các bãi biển khu Cửa Cạn, Ông Lang, Gành Dầu.

Bắt đầu hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - Let’s Go!

Chúng tôi khởi hành hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tại thị trấn Dương Đông. Chúng tôi chọn lựa khách sạn Seashells Phú Quốc, đây là khách sạn 5 duy nhất ngay tại trung tâm thị trấn Dương Đông. Ngay khi đến sân bay, chúng tôi được xe và nhân viên của khách sạn đón tại sảnh ra. Tại Seashells, bạn có thể dễ dàng tham quan Dinh Cậu, Chợ đêm và từ đây bắt đầu các chuyến tham quan các điểm khác. Đặc biệt, Seashells có bãi tắm ngay trước khách sạn và một hệ thống dịch vụ 5 hoàn hảo.

Các điểm tham quan: Dinh Cậu, chợ đêm Phú Quốc, bãi Sao, làng chài Hàm Ninh, suối Tranh, Vinpearl Land, Vinpearl Safari.

Khách sạn: 02 đêm Seashells Hotel & Spa (5), 01 đêm Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf (5).

Xem thêm các chương trình khuyến mãi Vinpearl Phú Quốc Resort để lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhất.

Ngày 01: Dinh Cậu - Tắm biển Seashells - Chợ đêm Dinh Cậu

Ngay sau khi check-in tại khách sạn, chúng tôi cùng ghé thăm Dinh Cậu - một địa điểm nổi tiếng tại Phú Quốc. Dinh Cậu nằm trên một mũi đá nhô ra biển và là miếu thờ Long Vương - thần sông nước của người dân miền biển. Sau khi thắp hương tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh và chụp những bức ảnh với khuôn hình ấn tượng của Phú Quốc.

Bãi biển ngay trước khách sạn Seashells không rộng nhưng khá thoải mái để bạn tắm biển và thư giãn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi thể thao biển như chèo kayak, chèo thuyền ván, bóng chuyền bãi biển...

Buổi tối, chúng tôi cùng đi dạo ở chợ đêm Phú Quốc. Chợ đêm này đã rất nhộn nhịp từ 18h00 với sự tham gia đông đảo của du khách trong và ngoài nước. Tại đây, bạn có thể mua những đồ lưu niệm ngọc trai và thưởng thức các món ăn ngon được chế biến ngay trong chợ. Một số món không thể bỏ qua như Kem cuộn Thái Lan, nem nướng, thịt nướng, bánh tráng Phú Quốc và đặc biệt là các quán ăn hải sản rất ngon với giá cả phải chăng.

Ngày 02: Bãi Sao - Ăn trưa Làng chài Hàm Ninh - Suối Tranh - Café Chuồn Chuồn Bistro & Sky Bar

Sau bữa sáng buffet tại khách sạn, chúng tôi khởi hành đến bãi Sao. Bãi Sao cách thị trấn Dương Đông khoảng 30km về phía Nam đảo. Tại đây, bạn có thể tắm biển tại khu nhà hàng Paradiso. Bãi Sao là điểm check-in hàng đầu của du khách đến với Phú Quốc vì bãi tắm trải dài với cát trắng mịn, nước trong veo và những rặng dừa cao vút, tạo nên một không gian thiên đường của Phú Quốc.

Sau khi tắm biển và thưởng thức trái dừa, chúng tôi tiếp tục hành trình đến làng chài Hàm Ninh. Đây là một làng chài cổ xưa nằm ở phía Đông đảo Phú Quốc. Tại đây, chúng tôi đi thẳng ra bến tàu Hàm Ninh và bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon với giá cả hợp lý tại các nhà hàng ven biển. Một số món hải sản nổi tiếng ở đây như cua, ghẹ, mực, bề bề, tôm và một số loại cá khác.

Sau bữa trưa, chúng tôi ghé thăm suối Tranh - một điểm tham quan nổi tiếng khác của Phú Quốc. Suối Tranh có khung cảnh tuyệt đẹp với ánh nắng chiếu qua rặng cây rừng tạo nên một cảnh sắc đẹp đầy ấn tượng. Bạn có thể đi bộ dọc theo bờ suối để đến một con thác nhỏ và trải nghiệm tắm suối với dòng nước mát lạnh cực kỳ thú vị.

Trên đường từ suối Tranh về thị trấn Dương Đông, chúng tôi ghé thăm quán café Chuồn Chuồn (Bistro & Sky Bar). Quán nằm trên đỉnh đồi Sao Mai của thị trấn Dương Đông và từ đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Dương Đông và bãi biển Dinh Cậu. Đừng quên chụp những tấm ảnh tuyệt đẹp từ đây.

Ngày 03: Vinwonders Phú Quốc (Vinpearl Land)

Sáng sớm, sau bữa sáng và trả phòng tại Seashells Hotel, xe đưa đón của Vinpearl Phú Quốc đã đón chúng tôi tại khách sạn. Bạn lưu ý rằng khi đặt phòng ở Vinpearl Phú Quốc, bạn sẽ được miễn phí đưa đón sân bay hoặc thị trấn Dương Đông (nếu bạn nghỉ khách sạn ở Dương Đông trước đó). Hãy cung cấp thông tin địa chỉ và thời gian đón tiễn khi đặt phòng để resort sắp xếp xe đưa đón đoàn.

Mặc dù giờ nhận phòng ở Vinpearl Phú Quốc Resort là 14h00, bạn có thể làm các thủ tục check-in trước để nhận thẻ dịch vụ và gửi hành lý tại quầy check-in. Sau đó, bạn có thể tham gia các khu vui chơi ngay sau đó. Điều này giúp bạn có nhiều thời gian vui chơi hơn tại Vinwonders và tận hưởng tối đa thời gian nghỉ ngơi và vui chơi tại resort.

Sau khi vui chơi thỏa thích tại Vinwonders (Vinpearl Land), chúng tôi quay trở lại resort, nhận phòng và tiếp tục tắm biển. Vinpearl Phú Quốc Resort nằm ngay bên bờ biển Gành Dầu tuyệt đẹp. Hệ thống hồ bơi rộng lớn, đặc biệt là khu dành riêng cho trẻ em, sẽ khiến các bé rất thích thú.

Chúng tôi đã đặt gói dịch vụ ăn 3 bữa tại resort, vì vậy chúng tôi đã dùng bữa tối buffet tại nhà hàng. Vinpearl Phú Quốc rất chu đáo trong việc chuẩn bị bữa ăn cho khách lưu trú với thực đơn hàng trăm món và sự thay đổi nhiều món chính mỗi ngày. Bạn có thể tìm thấy những món đặc trưng của các vùng Bắc, Trung, Nam và một số món ăn đặc trưng các quốc gia trên thế giới được chế biến và bài trí đẹp mắt.

Buổi tối, bạn có thể thưởng thức một ly cocktail ngay bên bể bơi và ngắm nhìn bầu trời cùng biển rộng tĩnh lặng, tận hưởng một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo tại Vinpearl Phú Quốc Resort.

Ngày 04: Safari - Tạm biệt Phú Quốc - Hẹn gặp lại

Buổi sáng, sau khi thưởng thức bữa sáng buffet tại nhà hàng, chúng tôi lên đường tham quan khu vườn thú mở Safari Phú Quốc. Safari Phú Quốc cách khu resort khoảng 7km và hàng ngày có xe đưa đón miễn phí cho du khách từ khách sạn đến Safari. Chuyến sớm nhất khởi hành lúc 9h05 và chuyến muộn nhất từ Safari về khách sạn là 16h55.

Safari được chia thành 2 khu vực là Zoo và Safari. Zoo là khu thú nhốt cho du khách tham quan, trong khi Safari là vườn thú mở với chương trình tham quan "nhốt người thả thú". Du khách sẽ được lên các xe bus chuyên dụng và đi vào khu vực các loài thú sinh sống như sư tử, hổ, báo, tê giác, hươu cao cổ, bò...

Chúng tôi quay trở lại bến xe bus để trở về khách sạn và sau đó trả phòng và dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng. Vào lúc 14h00, xe của resort sẽ đón đoàn tại sảnh ra sân bay để trở về Hà Nội, kết thúc một chương trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm với nhiều trải nghiệm thú vị.

Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc - Vinpearl Resort, hãy liên hệ ngay với Online Booking Travel để được tư vấn lịch trình, đặt phòng khách sạn và hỗ trợ đầy đủ trong suốt hành trình.

1