Xem thêm

Kinh Nghiệm Du Lịch Anh Như Người Bản Xứ

Anh Quốc - Mảnh đất với hơn 1000 năm lịch sử và văn hóa đa dạng của Wales, Scotland... đã tạo nên một nền ẩm thực và đời sống tinh thần phong phú. Đó là...

Anh Quốc - Mảnh đất với hơn 1000 năm lịch sử và văn hóa đa dạng của Wales, Scotland... đã tạo nên một nền ẩm thực và đời sống tinh thần phong phú. Đó là những lý do khiến mỗi năm, du khách đổ xô đến khám phá và trải nghiệm nền văn hóa độc đáo của đất nước này.

Du lịch Anh mùa nào đẹp nhất?

Khách du lịch có thể đến Anh vào bất kỳ thời điểm nào trong năm vì mỗi mùa đều mang lại những vẻ đẹp khác nhau.

Khí hậu ở Anh khá ôn hòa và có nhiều mưa. Nếu bạn thích sự lãng mạn, mời bạn đến Anh vào mùa mưa để chiêm ngưỡng các con phố nước và hiểu vì sao nước này được gọi là "xứ sở sương mù". Thời tiết ôn hòa nhất ở Anh là tháng 5, 6, 9 và 10. Lúc này, thời tiết mát mẻ và không quá lạnh, rất tuyệt vời để du lịch.

Làm visa du lịch Anh

Để du lịch Anh, bạn cần xin visa du lịch Anh do Anh không có chế độ miễn thị thực cho người Việt Nam. Quá trình xin visa không quá khó nhưng bạn cần cung cấp đầy đủ giấy tờ cá nhân như giấy tờ tùy thân, công việc, giấy tờ chứng nhận hôn nhân (nếu có) và chứng minh tài chính.

Di chuyển khi du lịch Anh

Để di chuyển trong nước, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như tàu điện ngầm, xe bus... Anh cũng có dành riêng một làn đường cho người đi xe đạp, nếu bạn thích, hãy thuê một chiếc xe đạp để khám phá thành phố.

Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Anh

Nếu bạn muốn khám phá những điểm đến đặc sắc ở Anh, có thể tham quan Cung điện Buckingham nơi ở hiện tại của Nữ Hoàng Elizabeth và gia đình Hoàng gia. Tháp London là một trong những biểu tượng của thủ đô London, nơi bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố. London Eye là địa điểm thu hút nhiều du khách mỗi năm, nơi bạn có thể ngắm nhìn London từ trên cao.

Khu mua sắm khi du lịch Anh

Khách du lịch có thể ghé qua Khu phố hàng hiệu Burlington Arcade ở London nếu thích hàng hiệu sang trọng. Khu bán đồ cổ Portobello nổi tiếng với các món đồ cổ, quần áo, phụ kiện... Khu phố mua sắm sầm uất Oxford Street là nơi bạn có thể tìm thấy nhiều cửa hàng thời trang, cửa hàng thiết kế và các cửa hàng thương hiệu.

Mua sắm quà lưu niệm khi du lịch Anh

Khi du lịch Anh, bạn có thể mua những quà lưu niệm độc đáo như trà Twinings, đồ lưu niệm từ cung điện Hoàng gia, chocolate đặc sản hoặc đồ lưu niệm từ các thương hiệu thời trang cao cấp của Anh. Hãy nhớ mua những món quà lưu niệm để mang về làm quà cho gia đình và bạn bè.

Những lưu ý khi du lịch Anh

Khi du lịch Anh, hãy chú ý những quy tắc giao tiếp và cư xử. Hãy xếp hàng, nói "Xin lỗi" và "Cảm ơn", che miệng khi ngáp hoặc ho, và tránh nói quá to ở nơi công cộng. Hãy tôn trọng sự riêng tư của người Anh và không hỏi những câu hỏi quá riêng tư.

Đó là những kinh nghiệm du lịch Anh tự túc. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin hoặc cần tư vấn về thủ tục xin visa du lịch Anh, hãy liên hệ với Eutrip để được hỗ trợ.

1