Công viên nước Đầm Sen | Thiên đường giải nhiệt Sài Gòn

CEO Hạnh David
Nhiệt đới Sài Gòn với cái nóng nực suốt cả năm đã tìm thấy một nơi lý tưởng để trốn tránh và thỏa sức vui đùa giữa làn nước mát lạnh tại Khu du lịch...

Nhiệt đới Sài Gòn với cái nóng nực suốt cả năm đã tìm thấy một nơi lý tưởng để trốn tránh và thỏa sức vui đùa giữa làn nước mát lạnh tại Khu du lịch Đầm Sen nước. Đây không chỉ là một công viên nước thông thường, mà còn là thiên đường giải trí với hàng ngàn trò chơi hấp dẫn. Cùng khám phá điểm đến đặc biệt này nhé!

Giá vé Đầm Sen nước Sài Gòn 2022

Giá vé Đầm Sen Nước Giá vé Đầm Sen Nước

Lưu ý: - Người lớn trên 1,4m - Trẻ em từ 1m - 1,4m.

  • Giờ mở cửa công viên nước Đầm Sen: 8h00 - 17h30 hàng ngày; giờ tập thể dục: 4h00 - 8h00 hàng ngày.

Khám phá các trò chơi tại Đầm Sen nước

Công viên nước Đầm Sen được coi là "ốc đảo xanh" giữa lòng đô thị với 36 thiết bị hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi giải trí của du khách và người dân thành phố. Hệ thống trò chơi phân cấp từ mạnh đến nhẹ phù hợp với mọi lứa tuổi, đảm bảo bạn có thể vui chơi cả ngày mà không bị nhàm chán. Công viên văn hóa Đầm Sen được chia thành hai phân khu chính với 1 cổng vào chung và 2 cổng vào riêng.

  • Công viên Đầm sen nước: Bể bơi và hệ thống các trò chơi hấp dẫn như: hồ tạo sóng, hồ thiếu nhi, máng trượt Boomerang, thác Kamikaze, massage tia nước,…

  • Công viên khô (Đầm sen khô): Thiên đường trò chơi với tàu trượt thác, vòng xoay không gian, vòng quay thần tốc, thủy cung, nhà băng, khu trải nghiệm công nghệ 5D, vườn bách thú và nhiều trải nghiệm giáo dục hấp dẫn khác.

"Một số khu vui chơi mới lạ tại Sài Gòn đem lại cho bạn những trải nghiệm độc đáo như: Jump Arena quận 7, Family Garden quận 2, Vietopia quận 7."

Cùng nhâm nhi trong làn nước mát lạnh và thưởng thức hệ thống trò chơi hấp dẫn tại Đầm Sen, bạn sẽ quên đi cái oi bức của mùa hè nóng gay gắt.

Trò chơi tại Đầm Sen nước

Hồ tạo sóng nhân tạo và hồ thiếu nhi

Tận hưởng không gian rộng lớn, làn nước mát lạnh và tòa lâu đài sắc màu, khu vực này của Công viên nước Đầm Sen cho phép du khách bơi lội và chụp hình sống ảo. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho các gia đình để vui chơi và giải trí vào cuối tuần.

Vui chơi tại hồ sóng nhân tạo - Nguồn: @damsenpark

Máng trượt phao 3 - Khu du lịch Đầm Sen nước Boomerang

Máng trượt lớn màu xanh dương với làn nước chảy luôn đem lại những trải nghiệm thú vị. Với đường trượt 3 người, bạn sẽ cảm nhận những khoảnh khắc siêu hấp dẫn. Cảm giác lắc lư theo từng đường trượt cùng với làn nước mát lạnh sẽ khiến bạn thích thú.

Chơi cầu trượt nước tại công viên - Nguồn: @damsenpark

Massage tia nước tại Đầm Sen Nước

Trải nghiệm cảm giác thư thái khi hệ thống 12 tia nước cùng lúc tác động lên eo, bung, vai, bàn chân,... Mang đến sự thư giãn và cảm giác mới lạ. Massage tại công viên nước Đầm Sen còn giúp cải thiện chức năng xương khớp và làn da.

Khu vực massage tia nước - Nguồn: Youtube

Thác trượt siêu tốc tại công viên Đầm Sen nước

Thách thức giới hạn của cơ thể với đường trượt kamikaze cao 19m. Kết thúc đường trượt là một hồ nước rộng lớn và mát lạnh, khiến bạn quên hết mệt mỏi và thăng hoa.

Thác trượt siêu tốc - Nguồn: @damsenpark

Hệ thống ống trượt xoắn Đầm Sen nước

Thử thách bản thân với ống trượt xoắn chỉ trong 12 giây. Đây là trò chơi cảm giác mạnh, thu hút nhiều du khách. Hãy thử chinh phục các đường trượt như Ống trượt lốc xoáy Tornado, Trượt xoắn ốc cực căng Twister Max, Máng trượt đen Black Thunder, Máng trượt Giant Slide, Máng trượt Rồng Xanh, Máng trượt Love Storm & Space Bowl, Máng trượt Multislide.

Ống trượt xoắn - Nguồn: @damsenpark

Massage năng lượng mặt trời tại khu du lịch Đầm Sen nước

Cảm nhận cảm giác thư thái với 70 vòi phun mạnh, giúp du khách thả lỏng cơ thể. Hãy đắm mình trong dòng nước mát và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh.

Massage năng lượng mặt trời - Nguồn: wikipedia

Đu dây vượt thác tại Đầm Sen nước

Trải nghiệm đường trượt cao 10m và trượt ngang hồ bơi 2,5m. Trò chơi đòi hỏi sự mạo hiểm và luôn thu hút nhiều du khách yêu thích thử thách.

Đu dây vượt thác - Nguồn: @damsenpark

Đầm Sen Nước ở đâu?

Công viên văn hóa Đầm Sen nằm ở phường 5, quận 11 với diện tích 50ha, trong đó diện tích cây xanh chiếm 60%, diện tích nước và đầm sen tự nhiên chiếm 20% và hệ thống trò chơi chiếm 20%. Được ví như "lá phổi xanh" hay "ốc đảo xanh" của TP. Hồ Chí Minh.

Có 3 cổng vào Đầm Sen Nước:

  • Cổng Số 1, số 262 đường Lạc Long Quân.

  • Cổng số 1A, đường Hòa Bình.

  • Cổng số 2, đường Hòa Bình (đồng thời là cổng nhà hàng Thủy Tạ).

Ngoài ra, còn có cổng liên thông qua khu Đầm Sen Water Park.

Hướng dẫn di chuyển đến công viên Đầm Sen Nước Sài Gòn

  • Xe buýt: Có nhiều tuyến xe bus phục vụ từ 5h00 đến 19h00 hàng ngày, thời gian di chuyển trung bình từ 80 đến 120 phút.

    • Tuyến xe buýt 148 hoặc số 148, điểm xuống số 281 đường Lạc Long Quân, từ đó đi bộ khoảng 200m đến cổng số 1 của Công viên Đầm Sen.

    • Tuyến xe buýt 15, 23, 38, 62, 69; điểm xuống số 79 đường Hòa Bình, từ đó đi bộ khoảng 75m đến cổng 1A của công viên Đầm Sen.

    • Tuyến xe buýt 15, 23, 38, 62, 69; điểm xuống đối diện số 90 đường Hòa Bình, từ đó đi bộ khoảng 92m đến cổng số 2 của khu du lịch Đầm Sen Nước.

  • Phương tiện cá nhân: Để xe tại khu trông giữ xe của Công viên văn hóa Đầm Sen tại số 3 đường Hòa Bình, quận 11, giá vé 5.000đ/xe máy, 30.000đ/ô tô.

Kinh nghiệm ăn uống tại công viên nước Đầm Sen

Có hai lựa chọn để bạn có bữa ăn trưa:

  • Tự chuẩn bị đồ ăn nhẹ: Nước, nước ngọt, trái cây, bánh mì, bánh kẹo,... Tuy nhiên, hãy tránh mang quá nhiều đồ ăn để không ảnh hưởng đến việc vui chơi tại khu du lịch Đầm Sen Nước.

  • Ăn trưa tại nhà hàng Thủy Tạ hoặc Cafe Vườn Đá.

Nhà hàng Thủy Tạ là một địa điểm lý tưởng với không gian rộng rãi, thoáng mát và thực đơn đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các món ăn như lẩu, gọi món, rau, cá và hải sản.

Nhà hàng Thủy Tạ

Cafe Vườn Đá mang đến không gian xanh mát, thiết kế gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể thưởng thức món bún, bánh căn và thư giãn trong không gian lãng mạn với âm nhạc nhẹ nhàng.

Cafe Vườn Đá

Lưu ý khi du lịch Đầm Sen Nước

  • Hãy chuẩn bị bộ đồ tắm và khăn lau người.

  • Trang phục tối ưu cho các hoạt động tại công viên nước là quần bơi. Tránh mặc quần lửng hoặc quần nhiều túi, nhiều nút vì có thể ảnh hưởng đến hoạt động vui chơi.

  • Hãy bôi kem chống nắng để bảo vệ da dưới ánh nắng gay gắt của Sài Gòn.

  • Đừng quên mang theo sữa tắm, dầu gội để tắm rửa trước khi ra về.

Đầm Sen Nước đang chờ đợi bạn với nhiều khu vui chơi thú vị. Mong rằng những chia sẻ này từ Du lịch 3 miền sẽ giúp bạn có những phút giây thú vị tại công viên này. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ vui vẻ và thú vị bên nhau!

1