Xem thêm

Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm: Khám phá 15 điểm thú vị nhất

Sài Gòn không chỉ là một thành phố du lịch sôi động, mà những địa điểm gần đó cũng thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm...

Sài Gòn không chỉ là một thành phố du lịch sôi động, mà những địa điểm gần đó cũng thu hút rất nhiều du khách hàng năm. Nếu bạn đang tìm kiếm các địa điểm để du lịch gần Sài Gòn trong vòng 2 ngày 1 đêm, dưới đây là 15 điểm đến thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

1. "Đi trốn" với 15 địa điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm

1.1. Du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm tại làng nổi Tân Lập, Long An

Một trong những địa điểm du lịch gần Sài Gòn mà bạn có thể trải nghiệm là làng nổi Tân Lập. Tại đây, bạn có thể khám phá tuyến đường xuyên rừng tràm, tháp quan sát, khu di trú động vật hoang dã, khu nhà nổi trên cọc... Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn hấp dẫn như lẩu chua cá lóc, cá rô kho tộ, lươn xào nghệ...

1.2. Du lịch Sài Gòn Vũng Tàu

Vũng Tàu là điểm đến được rất nhiều người ưa chuộng. Với bãi biển dài 20km, bạn có thể ngắm cảnh và tận hưởng làn nước mát lạnh tại Bãi Sau, Bãi Trước, Bãi Dâu... Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan các điểm tham quan nổi tiếng như tượng Đức Chúa dang tay, Thích Ca Phật Đài và thưởng thức các món ăn hải sản và đặc sản Vũng Tàu.

1.3. Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam có quy mô rộng gần 700ha và có rất nhiều công trình giải trí như đền thờ, núi nhân tạo, tường thành, biển nhân tạo, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí, quảng trường... Nơi này hấp dẫn không chỉ du khách mà cả người dân địa phương cũng thường đến để vui chơi.

1.4. Vườn quốc gia Cát Tiên, Đồng Nai

Vườn quốc gia Cát Tiên là địa điểm lý tưởng để khám phá thiên nhiên hoang dã. Tại đây, bạn có thể ngắm chim, xem thú hoang dã, cắm trại giữa rừng, du thuyền trên sông, thăm bản làng dân tộc ít người...

1.5. Du lịch Sài Gòn miền Tây - địa điểm du lịch 3 ngày 2 đêm thú vị

Miền Tây sông nước cũng là một điểm du lịch gần Sài Gòn không thể bỏ qua. Cần Thơ là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn với chợ nổi Cái Răng, bến Ninh Kiều, chợ đêm Tây Đô, Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam... Bên cạnh đó, bạn còn có thể thưởng thức nhiều món ngon đặc sản miền Tây như nem nướng, bánh hỏi, vịt nấu chao...

1.6. Du lịch Cần Giờ

Biển Cần Giờ là một điểm du lịch gần Sài Gòn thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, bạn có thể tận hưởng không khí trong lành và khám phá hệ sinh thái độc đáo của núi rừng, biển và khu rừng ngập mặn.

1.7. Du lịch 2 người nên đi đâu? Check-in ngay Mũi Kê Gà, Bình Thuận

Mũi Kê Gà là một điểm đến hoang sơ thuộc tỉnh Bình Thuận. Nơi này nổi tiếng với bờ biển xanh ngắt và bãi cát trắng mịn. Đặc biệt, bạn có thể tham khảo việc tham quan vào lúc hoàng hôn để tận hưởng không gian yên tĩnh và gió biển mát mẻ.

1.8. Du lịch Sài Gòn Mũi Né

Mũi Né, Phan Thiết cũng là một điểm du lịch gần Sài Gòn thú vị. Bạn có thể tắm biển, lặn biển và tham quan các địa danh nổi tiếng như Bàu Trắng, cồn cát Vàng, Suối Tiên, Tháp Chàm...

1.9. Đi du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm tại Côn Đảo

Côn Đảo không chỉ là nơi ghi lại dấu ấn lịch sử mà còn trở thành điểm du lịch hấp dẫn. Tại đây, bạn có thể câu cá, câu mực đêm, lặn ngắm san hô, thăm các nơi như hệ thống nhà tù Côn Đảo và các mộ anh hùng liệt sỹ.

1.10. Biển Hồ Cốc

Biển Hồ Cốc cách Sài Gòn khoảng 2 tiếng chạy xe. Đây là một điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm thích hợp để bạn thả hồn vào thiên nhiên thoáng đãng và tận hưởng không khí trong lành và làn nước xanh mát.

1.11. Du lịch biển 2 ngày 1 đêm tại Hòn Câu (đảo Cù Lao Câu)

Hòn Câu xứng đáng là điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm. Bạn có thể tham quan hang Yến, hang Ba Hòn, đền thờ Nam Hải, bãi san hô...

1.12. Du lịch núi Bà Đen Tây Ninh

Núi Bà Đen, Tây Ninh là điểm du lịch dành cho những ai yêu thiên nhiên và thích khám phá. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cáp treo để ngắm trọn vẹn cảnh đẹp từ trên cao và thử cắm trại trên đỉnh núi để săn mây và lưu lại những bức hình ấn tượng nhất.

1.13. Đảo Thạnh An

Đảo Thạnh An là một điểm du lịch gần Sài Gòn phù hợp với các dân phượt yêu thích khám phá. Tại đảo, bạn có thể khám phá các làng chài, tìm hiểu cuộc sống người dân đảo, tham gia đánh bắt hải sản, trải nghiệm cắm trại đêm và đón bình minh trên biển...

1.14. Công viên Suối Mơ, Đồng Nai

Công viên Suối Mơ tọa lạc tại xã Trà Cổ, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. Đây là điểm đến lý tưởng để thoát khỏi cái nóng của thành phố. Tại đây, bạn có thể tham gia các trò chơi dưới nước và thư giãn tại các trạm spa.

1.15. Đà Lạt - điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm cho cặp đôi

Đà Lạt là một điểm đến nổi tiếng, rất được yêu thích bởi khung cảnh hữu tình, thời tiết mát mẻ. Bạn có thể tham quan hồ Xuân Hương, núi Langbiang, dinh Bảo Đại, hồ Than Thở, rừng thông... và thưởng thức những món ăn đặc sản của nơi này.

Trên đây là 15 điểm du lịch gần Sài Gòn 2 ngày 1 đêm mà bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình. Đưa hành lý gọn nhẹ, tìm hiểu lộ trình chi tiết, chuẩn bị các vật dụng cần thiết và đặt trước các dịch vụ để có một chuyến đi trọn vẹn và thoải mái nhất.

1