Xem thêm

Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024 Phú Quốc - Cáp Treo Hòn Thơm - Tặng vé Buffet [Mùng 3 Tết]

Du Lịch Tết Nguyên Đán là dịp để bạn cùng gia đình và người thân tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Năm 2024, hãy lựa chọn du lịch tại Phú Quốc - một đảo...

Du Lịch Tết Nguyên Đán là dịp để bạn cùng gia đình và người thân tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ. Năm 2024, hãy lựa chọn du lịch tại Phú Quốc - một đảo ngọc thơ mộng. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ có cơ hội khám phá những điểm tham quan hấp dẫn và tham gia vào những hoạt động thú vị.

Ngày 01: TP. HỒ CHÍ MINH - PHÚ QUỐC (Ăn trưa)

Buổi sáng, quý khách sẽ tập trung tại ga đi trong nước, sân bay Tân Sơn Nhất. HDV lữ hành Saigontourist sẽ đón quý khách và hỗ trợ làm thủ tục. Khởi hành đi Phú Quốc (chuyến bay VN6515 vào lúc 10h10). Quý khách có thể tự túc ăn sáng trên đường đi. Đến Phú Quốc, đoàn khởi hành đi tham quan Dinh Cậu - biểu tượng văn hoá và tín ngưỡng của đảo Phú Quốc. Đây là nơi mà ngư dân địa phương gởi gắm niềm tin cho một chuyến ra khơi đánh bắt đầy ắp cá khi trở về. Sau đó, quý khách nhận phòng nghỉ ngơi. Buổi tối, hãy tự do dạo chợ đêm Phú Quốc và thưởng thức các món ăn đặc sản. Ngủ đêm tại Phú Quốc.

Lựa chọn (tự túc chi phí tham quan & di chuyển):

  • Tham quan VinWonder Phú Quốc: công viên theo chủ đề đầu tiên tại Việt Nam với diện tích gần 50ha. Đây là nơi mang đến những trải nghiệm giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao.
  • Khám phá Khu Vinpearl Safari: vườn thú hoang dã đầu tiên tại Việt Nam với hơn 130 loài động vật quý hiếm và các chương trình biểu diễn động vật.
  • Tham quan Grand World: công trình tre và công viên nghệ thuật đương đại thuộc Open Park bảo tàng Gấu Teddy, kênh đào Venice và những công trình nghệ thuật độc đáo khác.

Ngày 02: PHÚ QUỐC - CÁP TREO HÒN THƠM - TẶNG BUFFET (Ăn sáng, trưa, chiều)

Sau bữa sáng, đoàn sẽ viếng Thiền Viện Trúc Lâm Hộ Quốc - ngôi chùa đẹp và lớn nhất đảo ngọc. Tiếp theo, bạn sẽ được trải nghiệm "Cáp treo 3 dây vượt biển dài nhất thế giới tại Hòn Thơm". Cáp treo này có tổng chiều dài 7.899,9m và thời gian di chuyển 15 phút. Trên cáp treo, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp tựa thiên đường của biển, đảo, rừng xanh và những bãi tắm trong cụm đảo An Thới, nam Phú Quốc. Sau đó, bạn có thể tham gia các trò chơi tại khu công viên chủ đề và Aquatopia Water Park, nơi mang đến những trải nghiệm thú vị và thú vị. Cuối ngày, hãy ngắm hoàng hôn tại Sunset Town, nơi có những căn nhà ven biển đầy sắc màu và chiêm ngưỡng cầu Cầu Hôn - biểu tượng của tình yêu. Ngủ đêm tại Phú Quốc.

Ngày 03: PHÚ QUỐC - TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, trưa)

Ngày cuối cùng, hãy tự do tắm biển và nghỉ ngơi tại khách sạn cho đến giờ trả phòng. Xe đưa quý khách ra sân bay và trên đường đi, đoàn sẽ dừng chân tham quan Trung tâm nuôi cấy ngọc trai, Vườn tiêu, Nhà thùng làm nước mắm, Lò rượu Sim... Sau đó, đoàn bay về TP.Hồ Chí Minh (chuyến bay VN6520 vào lúc 19h25). Kết thúc chương trình. Quý khách tự túc phương tiện từ sân bay về nhà.

Ghi chú:

  • Điểm tham quan có thể sắp xếp lại cho phù hợp mà vẫn bảo đảm đầy đủ nội dung của từng chương trình.
  • Giờ bay có thể bị thay đổi bởi hãng hàng không.

Cùng gia đình và người thân trải nghiệm Du Lịch Tết Nguyên Đán 2024 tại Phú Quốc để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Hãy đặt chỗ ngay và chuẩn bị cho một chuyến du lịch thú vị!

1