Du lịch Thái Lan: Trải nghiệm Bangkok - Pattaya với khách sạn 4-5* và bữa trưa tại Baiyoke Sky

CEO Hạnh David
Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt đến Bangkok và Pattaya. Với những khách sạn 4-5* sang trọng và bữa trưa tuyệt vời tại Baiyoke Sky, bạn sẽ được tận...

Đảo San Hô - Coran Island đảo du lịch nổi tiếng của Pattaya

Du lịch Thái Lan là một trải nghiệm tuyệt vời, đặc biệt đến Bangkok và Pattaya. Với những khách sạn 4-5* sang trọng và bữa trưa tuyệt vời tại Baiyoke Sky, bạn sẽ được tận hưởng những ngày nghỉ thật thú vị.

Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Pattaya (Ăn tối)

Đón bạn tại Hà Nội và đưa bạn đi tới sân bay Nội Bài để đáp chuyến bay đi Bangkok. Đến Bangkok, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Pattaya, thành phố biển thú vị. Trên đường đi, chúng tôi sẽ ghé thăm bảo tàng nghệ thuật ánh sáng - Lighting Art Museume, nơi trưng bày các mô hình điểm đến nổi bật và văn hóa của Thái Lan. Sau đó, bạn sẽ được thưởng thức bữa trưa tại nhà hàng phong cách Hoàng gia. Buổi tối, hãy chuẩn bị cho chương trình Ca múa nhạc Alcaza Show do những cô bêđê đẹp nổi tiếng của Thái Lan biểu diễn. Qua đêm tại Pattaya.

Ngày 2: Pattaya (Ăn 03 bữa)

Sau khi ăn sáng, chúng tôi sẽ đưa bạn đi thăm đảo San Hô - Coran Island, một địa điểm du lịch nổi tiếng của Pattaya. Tại đây, bạn có thể tham gia vào các trò chơi trên biển như dù bay, trượt nước, lặn biển (phí tự túc). Tiếp theo, chúng tôi sẽ tham quan cửa hàng vàng bạc Đá Quý của Hoàng Gia Thái Lan. Bạn có thể tìm hiểu về các loại đá quý và công nghệ chế tác tinh vi của người Thái Lan và mua sắm những món quà lưu niệm. Sau đó, hãy chiêm bái Trân Bảo Phật Sơn và tham quan Vườn nhiệt đới Nong nooch. Buổi tối, bạn được tự do khám phá Pattaya. Qua đêm tại Pattaya.

Vườn nhiệt đới Nong nooch

Ngày 3: Bangkok - Pattaya (Ăn 03 bữa)

Sau bữa sáng, chúng tôi sẽ quay trở lại Bangkok. Trên đường đi, bạn sẽ có cơ hội tham quan Trung tâm đồ da của Hoàng Gia và Trung tâm mật ong Big Bee Honey Centre - hai địa danh nổi tiếng ở Thái Lan. Sau đó, chúng tôi sẽ tham quan Muangboran (Ancient City), một quần thể giá trị nhân văn lớn và đẹp mắt, đưa bạn trở về thế giới lịch sử và văn hóa của người Thái từ thuở ban sơ đến ngày nay. Trở về Bangkok, bạn sẽ được tự do mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn nhất như Icon Siam, World Trade Centre, Maboonkrong, Pratunam Market, Rachada Sago. Qua đêm tại khách sạn tại Bangkok.

Ngày 4: Bangkok (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng, chúng tôi sẽ đưa bạn tham quan chùa Bình Minh "Wat Arun" - ngôi chùa cổ kính và đẹp nhất tại Thái Lan. Tiếp theo, bạn sẽ được tham quan trang trại nuôi và chế biến các loại dược phẩm từ rắn, cùng vui và chiêm ngưỡng Show diễn bắt rắn bằng tay không, nghe Dược sĩ giới thiệu về công dụng của những loài rắn quý hiếm trên vương quốc Thailand. Sau đó, chúng tôi sẽ dạo chơi thuyền trên sông Chaopaya, thăm quan chùa Watyanawa hay còn gọi là Chùa Xá lợi nằm bên bờ sông Chaopraya và tham quan Tượng Phật Bốn Mặt linh thiêng - Tứ diện Phật. Buổi tối, bạn được tự do ăn tối và qua đêm tại khách sạn tại Bangkok.

Chùa Bình Minh - "Wat Arun"

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội (Ăn sáng, trưa)

Sau bữa sáng tại khách sạn, chúng tôi sẽ đưa bạn đến Chùa Phật Vàng, một ngôi chùa nổi tiếng và linh thiêng. Sau đó, bạn sẽ được tham quan trung tâm chế biến và mua sắm dược phẩm từ rắn. Sau bữa trưa tại nhà hàng, chúng tôi sẽ đưa bạn ra sân bay Suvarnabhumi để đáp chuyến bay trở về Việt Nam. Kết thúc chương trình thú vị này và hy vọng sẽ gặp lại bạn trong những dịp du lịch tiếp theo!

Liên hệ tư vấn (khách lẻ):

  • Chị Hồng Nhung - 0855 729 296
  • Anh Ngọc Hân - 0966 588 885

Liên hệ tư vấn (khách đoàn):

  • 0936 860 455 (Văn phòng Thụy Khuê)
  • 0913 387 367 (Văn phòng Phan Chu Trinh)
1