Xem thêm

Du lịch Vạn Lý Trường Thành từ Hà Nội: Khám phá điểm đến kỳ diệu

Hành trình du lịch Vạn Lý Trường Thành từ Hà Nội là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời đưa bạn đến với một trong bảy kỳ quan của thế giới. Với một loạt các điểm...

Hành trình du lịch vạn lý trường thành từ hà nội là một chuyến phiêu lưu tuyệt vời đưa bạn đến với một trong bảy kỳ quan của thế giới. Với một loạt các điểm tham quan ấn tượng, chuyến du hành này hứa hẹn mang lại những trải nghiệm đáng nhớ. Cùng nhau khám phá chi tiết lịch trình thú vị của chuyến đi này.

Ngày 1: Hà Nội - Bắc Kinh (Ăn trưa/ tối)

Chuyến bay CA742 (05:45 - 10:25) đưa bạn đến Bắc Kinh, thủ đô lịch sử và văn hóa của Trung Quốc. Sau khi đến sân bay, bạn sẽ được đưa đến nhà hàng để thưởng thức các món đặc sản Bắc Kinh. Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Quảng trường Thiên An Môn, nơi có di tích như Lăng Mao Chủ Tịch, Đại Lễ Đường và Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ.

Quảng trường Thiên An Môn Quảng trường Thiên An Môn

Tiếp theo, bạn sẽ được khám phá Cố Cung - Tử Cấm Thành, cung điện lớn nhất thế giới và bối cảnh của nhiều bộ phim nổi tiếng về lịch sử Trung Hoa. Buổi tối, thưởng thức bữa tối và trở về khách sạn nghỉ ngơi. Nếu muốn, bạn có thể tự do khám phá thành phố Bắc Kinh về đêm.

Ngày 2: Bắc Kinh - Vạn Lý Trường Thành (Ăn sáng/ trưa / tối)

Sáng sớm, bạn sẽ thưởng thức bữa sáng tại khách sạn trước khi khám phá Vạn Lý Trường Thành - một trong bảy kỳ quan của thế giới và kỳ quan duy nhất có thể nhìn thấy từ Mặt Trăng.

Vạn Lý Trường Thành Vạn Lý Trường Thành

Sau đó, bạn sẽ tới Cửa hàng chế tác ngọc Kim Tứ Duy để tìm hiểu văn hóa ngọc của Trung Hoa và mua các sản phẩm ngọc chất lượng. Buổi trưa, đoàn sẽ quay trở lại nhà hàng để thưởng thức món lẩu đặc sản Bắc Kinh. Buổi chiều, hành trình tiếp tục với việc tham quan Thập Tam Lăng - Trường Lăng, một trong số 13 lăng mộ của hoàng tộc nhà Minh và Nhà thuốc Đồng Nhân Đường - nơi bào chế các phương thuốc phục vụ nhà vua và hoàng tộc.

Trường Lăng Trường Lăng

Cuối ngày, bạn sẽ có thời gian tự do để dạo chơi thành phố Bắc Kinh. Thưởng thức bữa tối tại nhà hàng và nghỉ ngơi qua đêm.

Ngày 3: Bắc Kinh - Di Hòa Viên (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Buổi sáng, sau khi dùng bữa sáng, bạn sẽ tham quan trung tâm nghiên cứu văn hóa Phong Thủy Bắc Kinh để hiểu thêm về văn hóa phong thủy của Trung Quốc. Tiếp theo, khám phá Di Hòa Viên, một công trình lâm viên tuyệt đẹp và được bảo toàn nguyên vẹn nhất trong "tam cung ngũ viên" của Trung Quốc.

Di Hòa Viên Di Hòa Viên

Buổi chiều, đoàn sẽ tham quan Sân vận động Tổ Chim, nơi đã diễn ra Thế vận hội Olympic 2008. Tiếp theo, bạn sẽ có cơ hội mua sắm tại cửa hàng Trúc Than - nơi trưng bày và bán các sản phẩm làm từ tre, trúc tinh xảo. Buổi tối, thưởng thức bữa tối và nghỉ ngơi tại thành phố Bắc Kinh.

Ngày 4: Bắc Kinh (Ăn sáng/ trưa/ tối)

Sau bữa sáng tại khách sạn, bạn sẽ trở về phòng để trả phòng và làm thủ tục trở về Hà Nội. Trước khi đi, hãy cùng khám phá Công viên Thiên Đàn, nơi diễn ra lễ tế của vua chúa trong hai triều đại Minh và Thanh. Tiếp theo, đến Trung tâm Bảo Thạch Bắc Kinh để tìm hiểu về kiến thức về ngọc và mua sắm các sản phẩm đồ ngọc.

Công viên Thiên Đàn Công viên Thiên Đàn

Buổi trưa, đoàn dùng bữa tại nhà hàng trước khi di chuyển đến Siêu thị Tây Đơn - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất tại Bắc Kinh và Vương Phủ Tỉnh, khu phố nổi tiếng với các hoạt động mua sắm, giải trí và ẩm thực.

Vương Phủ Tỉnh Vương Phủ Tỉnh

Cuối ngày, thưởng thức bữa tối và chuẩn bị trở về sân bay.

Ngày 5: Bắc Kinh - Hà Nội

Qua đêm tại thành phố Bắc Kinh và lúc 4h15 sáng, đoàn sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài. Xe sẽ đưa đoàn trở về điểm hẹn ban đầu, kết thúc chuyến du lịch Vạn Lý Trường Thành từ Hà Nội.

Hãy chuẩn bị cho mình một chuyến du hành tuyệt vời và khám phá những kỳ quan của Bắc Kinh, nơi nhiều bí mật đang chờ bạn khám phá!

1