Xem thêm

Du lịch Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Shangri-La: Chuyến du hành thú vị không trọn vẹn nếu thiếu những điểm đến này!

Du lịch luôn là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá những địa điểm mới, tìm hiểu văn hóa mới và thưởng thức các món ăn đặc sản. Và trong chuyến hành trình đặc...

Du lịch luôn là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá những địa điểm mới, tìm hiểu văn hóa mới và thưởng thức các món ăn đặc sản. Và trong chuyến hành trình đặc biệt này, chúng ta sẽ khám phá Hà Nội, Côn Minh, Lệ Giang và Shangri-La - những điểm đến đặc sắc và đầy kỳ thú. Hãy cùng tôi bắt đầu hành trình này!

Khám phá thành Cổ Đại Lý

Thành Cổ Đại Lý là một công trình kiến trúc độc đáo và hấp dẫn, được xây dựng từ năm 1382. Tường thành cao 7,6m, rộng 6m và có chu vi 12 dặm, đây là một trong những công trình kiến trúc cổ đại được bảo tồn tốt nhất cho đến ngày nay. Với vai trò là đế đô phủ Vân Nam trong triều đại Nhà Minh và Nhà Thanh, thành Cổ Đại Lý có sự liên kết chặt chẽ với lịch sử và văn hóa của đất nước. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ được khám phá Phim trường Thiên Long Bát bộ và Thành cổ Lệ Giang - những điểm tham quan du lịch độc đáo của Vân Nam.

Khám phá Lệ Giang cổ trấn

Lệ Giang cổ trấn, nằm trên một cao nguyên ở Tây Bắc Vân Nam, là một thành phố cổ có hơn 800 năm lịch sử. Được bao quanh bởi những ngọn núi tuyết trắng phủ quanh năm, Lệ Giang mang trong mình nét văn hóa truyền thống của dân tộc Nạp Tây. Những con phố cổ kính xen kẽ hệ thống kênh đào chằng chịt tạo nên một bức tranh hòa quyện giữa kiến trúc của người Hán, Bạch và Tây Tạng. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi và hài hòa giữa con người và thiên nhiên, tìm kiếm sự bình yên và sâu lắng.

Ngọc Long Tuyết Sơn - kỳ quan thiên nhiên của Lệ Giang

Ngọc Long Tuyết Sơn là một danh thắng nổi bật tại Lệ Giang, cách thành phố khoảng 30km về phía bắc. Đây là một trải nghiệm đáng nhớ khi bạn đứng trước vẻ đẹp hùng vĩ của những khối núi đá trắng cao hơn 5000m và phủ tuyết trắng xóa. Ngoài việc ngắm nhìn cảnh đẹp của núi tuyết, du khách còn có thể tham gia vào nhiều hoạt động khác nhau như leo núi, trượt tuyết, cắm trại hay khám phá thảm thực vật phong phú và động vật quý hiếm.

Shangri-La - vùng đất thiên đường của Vân Nam

Shangri-La là một huyện nằm ở tây bắc tỉnh Vân Nam, nằm trên cao nguyên cao hơn 3300m, với hồ nước tuyệt đẹp và những ngọn đồi xanh tươi. Với thảm thực vật đa dạng và màu sắc sặc sỡ, Shangri-La hấp dẫn du khách bởi danh lam thắng cảnh, đền chùa, tu viện Phật giáo và văn hóa độc đáo của vùng đất này. Khí hậu mát mẻ ở đây sẽ giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ thư thái và sảng khoái nhất.

Thăm Tu viện Songzanlin và Cổ trấn Shangri-La

Tu viện Songzanlin là một công trình kiến trúc Phật giáo tiêu biểu của người Tạng. Với vị trí trên một ngọn đồi cao, tu viện này là một điểm đến tuyệt vời để chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật Phật giáo tinh túy và kiến trúc tinh xảo của người Tạng.

Cổ trấn Shangri-La, nơi tập trung sinh sống lâu đời của người Tạng, có tuổi đời trên 1300 năm và được bảo tồn tốt nhất ở Trung Quốc. Nơi đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm căn nhà kiểu Tây Tạng cổ xưa, nhìn những người Tạng duyên dáng giới thiệu văn hóa đặc trưng và quan sát cuộc sống hàng ngày của họ.

Tận hưởng chuyến đi tuyệt vời

Chương trình du lịch này được tổ chức cùng Hàng không China Eastern Airlines, giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển và khám phá nhiều điểm đến đặc sắc. Bạn sẽ ở lại Lệ Giang trong 2 đêm, có thể tận hưởng vẻ đẹp của Cổ trấn. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đảm bảo kỳ nghỉ của bạn với khách sạn tiêu chuẩn 4 sao và mức ăn đa dạng.

Hơn nữa, chúng tôi cũng tặng cho bạn một show diễn "Ấn Tượng Lệ Giang" và vé cáp treo Vân Tam Bình trong Khu Núi Tuyết Ngọc Long. Chắc chắn rằng bạn sẽ có một trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong chuyến du lịch này.

Ảnh Ảnh: Hà Nội - Côn Minh - Lệ Giang - Shangri-La

Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm đến đặc sắc này và trải nghiệm một chuyến du lịch tuyệt vời tại Vân Nam!

1