Xem thêm

Hãy khám phá Vườn quốc gia Bạch Mã từ Hội An bằng xe riêng của bạn

Vườn quốc gia Bạch Mã là một địa điểm rất thích hợp để khám phá cảnh quan tự nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của sự sáng tạo. Và để đến đây từ...

Vườn quốc gia Bạch Mã là một địa điểm rất thích hợp để khám phá cảnh quan tự nhiên và chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của sự sáng tạo. Và để đến đây từ Hội An, Phong Nha Locals có dịch vụ mang tên "Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã bằng xe riêng" để phục vụ bạn.

Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến đi với tất cả các dịch vụ chúng tôi có. Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã hứa hẹn mang đến những điều tuyệt vời như ghế ngồi thoải mái, xe hệ thống thế hệ mới, nước uống miễn phí, thời gian linh hoạt và nhiều hơn nữa.

Như bạn biết, khoảng cách từ Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã là 120km, vì vậy sẽ mất 1 giờ 30 phút để di chuyển. Đặt tour Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã ngay. Bạn sẽ có một chuyến đi tuyệt vời và hiểu thêm về văn hóa Việt Nam và đời sống địa phương.

Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp nhiều sản phẩm khác liên quan đến Vườn quốc gia Bạch Mã để bạn lựa chọn. Một số sản phẩm bạn có thể cần là Tour Vườn quốc gia Bạch Mã từ Đà Nẵng, Tour Vườn quốc gia Bạch Mã từ Huế và Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã bằng xe riêng.

HỘI AN ĐẾN VƯỜN QUỐC GIA BẠCH MÃ BẰNG XE RIÊNG

Khởi hành từ Hội An

Vào lúc 8:00 sáng, tài xế của chúng tôi sẽ đến khách sạn hoặc nhà nghỉ của bạn ở Hội An để đón bạn và bắt đầu chuyến đi Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã bằng xe riêng. Thời gian khởi hành có thể linh hoạt, bạn có thể chọn thời gian khởi hành và chúng tôi sẽ đón bạn đúng giờ. Trên đường đi đến Vườn quốc gia Bạch Mã, chúng tôi sẽ dừng chân tại một số điểm tham quan tuyệt vời như:

  • Đèo Hải Vân (Đèo Mây và Biển) là một trong những đèo đẹp nhất Việt Nam và mang đến khung cảnh của thành phố Đà Nẵng, bán đảo Sơn Trà, cảng Tiên Sa và Biển Đông. Vượt qua dãy núi này và đi qua con đường, cuối cùng chúng ta sẽ đến tỉnh Thừa Thiên Huế.

Hoi An To Bach Ma National Park Private Car

  • Tiếp theo trong chuyến đi Hội An đến Bạch Mã bằng xe riêng sẽ là Đầm Lập An, một đầm phù sa rộng lớn với diện tích 800 hecta tại Huế và là một phần của vịnh Lăng Cô ở huyện Phú Lộc. Nằm sát dãy núi Bạch Mã tuyệt đẹp và đối diện vịnh Lăng Cô tuyệt đẹp. Đầm Lập An là một trong những cảnh quan tự nhiên độc đáo của tỉnh Thừa Thiên Huế và là nơi bạn nên đến để có được những bức ảnh đẹp.

Khám phá Vườn quốc gia Bạch Mã

Sau khoảng hai giờ di chuyển, chúng ta đã đến cổng Vườn quốc gia Bạch Mã. Ở đây, bạn có thể mua vé vào khu vực. Sau đó, tài xế sẽ lái bạn lên đỉnh Bạch Mã để chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên.

Hoi An To Bach Ma National Park Tour

Tiếp tục chuyến đi Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã, tài xế sẽ đưa bạn đến khu đỗ xe ở km 17, và bạn sẽ xuống xe để đi bộ đến Năm Hồ. Hệ thống này có 5 hồ nước ngọt tuyệt đẹp tại Vườn quốc gia Bạch Mã.

Hoi An To Bach Ma National Park

Tiếp tục di chuyển lên cao hơn, chúng ta sẽ đến thác Dốc Quyên - một trong những thác nước tráng lệ nhất Việt Nam. Với chiều cao 300m, thác Dốc Quyên nhìn như tóc tiên của một nàng tiên rơi xuống khu rừng Bạch Mã tráng lệ.

Hoi An To Bach Ma National Park By Private Car

Cuối cùng, tài xế của Phong Nha Locals sẽ đưa bạn trở lại khách sạn của bạn ở Hội An và kết thúc hành trình Hội An đến Vườn quốc gia Bạch Mã. Khi đến nơi, tài xế sẽ giúp bạn với hành lý và bạn có thể thanh toán cho tài xế. Phong Nha Locals xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúc bạn có một chuyến tham quan tuyệt vời.

1