Xem thêm

Tour Tham Quan Hà Tiên: Khám phá vùng đất hấp dẫn trong 2 ngày 1 đêm

Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Ảnh: Giới thiệu Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa? Hãy tham gia Tour Tham Quan Hà Tiên, một...

Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên Ảnh: Tour Tham Quan Hà Tiên

Giới thiệu

Bạn muốn trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị và ý nghĩa? Hãy tham gia Tour Tham Quan Hà Tiên, một chương trình dành riêng cho nhóm từ 4 khách trở lên. Với đội ngũ xe đưa đón miễn phí và các hoạt động thú vị dọc theo bãi biển Mũi Nai, chuyến đi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đừng nên bỏ lỡ cơ hội khám phá các điểm đến thú vị tại Hà Tiên trong thời gian 2 ngày 1 đêm.

Chương trình tham quan

Ngày 1:

  • Đoàn khởi hành từ trung tâm thị xã Hà Tiên sẽ được xe đón miễn phí đến khu nghỉ ngơi.
  • Nếu bạn đến từ các tỉnh, TP.HCM và đến bến xe Hà Tiên, đừng lo lắng, xe trung chuyển sẽ đưa bạn đến đích (có các hãng xe như Phương Trang, Kumho, Trang Ngọc Phát).
  • Tận hưởng phòng nghỉ tại Mũi Nai (tối đa đến trưa 12h). Tại đây, bạn có thể thoải mái tắm biển, tham quan và mua sắm đồ lưu niệm.
  • Tiệc BBQ vào lúc 17h30 với các món ăn như Ghẹ, Sò, Mực, Tôm, Cơm và trà ly.
  • Đến 18h30, xe sẽ đưa bạn đến chợ đêm Hà Tiên để tham quan và mua sắm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đủ loại hàng hóa, có thể mua hải sản để mang về khách sạn ăn uống (chi phí tự túc). Xe sẽ đưa bạn trở lại khách sạn vào 20h30 để nghỉ ngơi.

    Ngày 2:

  • Buổi sáng, thưởng thức điểm tâm sáng.
  • Đoàn sẽ tham quan Khu di tích Lịch sử Văn hóa - Núi Bình San. Đây là nơi có đền thờ lăng Mạc Cửu, người khai trấn đất Hà Tiên và dòng họ Mạc. Quý khách sẽ được nghe thuyết minh về lịch sử và phát triển vùng đất Hà Tiên.
  • Tiếp theo là viếng thăm Chùa Phù Dung, một trong những ngôi chùa cổ nhất Hà Tiên. Đến đây, bạn sẽ được khám phá về chuyện tình trong "Tao Đàn Chiêu Anh Các" giữa nàng Ái Cơ Phù Cừ và vị chủ soái - Tổng Binh Đại Đốc Mạc Thiên Tích.
  • Mộ Bà Cô Năm (mộ Mạc Mi Cô) cũng là một điểm tham quan không thể bỏ qua. Người dân địa phương rất tôn thờ và kính trọng nơi đây.
  • Núi Thạch Động là một trong mười cảnh đẹp của Hà Tiên. Được tạo nên từ những hình tượng kỳ thú do đá tự nhiên tạo, nơi này mang vết tích của những nhân vật trong chuyện cổ tích Thạch Sanh chém chằn. Trong hang động còn có một ngôi chùa, và từng là căn cứ cách mạng của Việt Nam.
  • Cuối cùng, bạn sẽ ghé thăm cột mốc quốc gia, nơi đánh dấu chủ quyền của hai nước Việt Nam và Campuchia.
  • Buổi trưa, xe đưa bạn trở lại khách sạn để thưởng thức bữa cơm trưa và hoàn tất thuê phòng. Xe sẽ đưa bạn đến điểm hẹn và chấm dứt chuyến tham quan.

Giá chương trình

Giá chương trình là 790.000 đồng/người (trẻ em từ 6 tuổi đến 10 tuổi phụ thu 1/2 giá chương trình, từ 10 tuổi tính giá người lớn).

Lưu ý: Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi để phù hợp với tình hình thực tế, tuy nhiên sẽ được thực hiện đầy đủ trừ khi quý khách yêu cầu hủy bỏ hoặc thay bằng các điểm tham quan khác.

Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi thú vị này và đăng ký ngay với công ty dịch vụ du lịch Mũi Nai Hà Tiên. Bạn sẽ có một trải nghiệm khó quên và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng gia đình và bạn bè.

1