Xem thêm

Khách sạn 4 sao tuyệt vời ở Phú Quốc - Miền thiên đường biển cả

Tận hưởng bồn tắm thư thái tại villa Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trên biển Đông, là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho những ai yêu thiên nhiên...

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa - Khách sạn 4 sao Phú Quốc Tận hưởng bồn tắm thư thái tại villa

Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trên biển Đông, là điểm đến không thể tuyệt vời hơn cho những ai yêu thiên nhiên và biển cả. Với dải cát trắng mịn và nước biển trong xanh, hòn đảo này thu hút du khách bằng các hoạt động như lướt sóng và thưởng thức hải sản tươi ngon. Điều đặc biệt là Phú Quốc không chỉ là thiên đường biển cả mà còn là điểm đến lý tưởng để khám phá văn hóa và ẩm thực độc đáo của miền đảo ngọc này.

Khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi

Không chỉ có cơ hội thưởng thức vẻ đẹp ngất ngây của đảo ngọc, du khách còn có thể thư giãn và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp khi chìm đắm trong hồ bơi của khách sạn. Đến với khách sạn 4 sao Phú Quốc có hồ bơi, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa

Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, tinh tế, được xây dựng dựa trên sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp của nền văn hóa bản địa và sự độc đáo của kiến trúc đương đại. Khách sạn 4 sao Phú Quốc này mang đến trải nghiệm lưu trú độc đáo với phong cách trang trí lấy cảm hứng từ thiên nhiên của đảo Phú Quốc, tạo không gian thoải mái và ấn tượng.

Khu nghỉ dưỡng Green Bay cung cấp khu vực bãi biển riêng, trung tâm spa, nhà hàng trong khuôn viên, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và truy cập WiFi miễn phí ở tất cả các khu vực để đảm bảo tích hợp nhiều trải nghiệm cho du khách. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, bao gồm máy lạnh, TV màn hình phẳng, tủ quần áo, két an toàn cá nhân và phòng tắm riêng với máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Địa chỉ: xã Cửa Cạn, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang Giá phòng: từ 3.419.605 VND/ phòng/ đêm.

Mercury Phú Quốc Resort & Villas - Khách sạn 4 sao Phú Quốc Không gian xanh mát bao quanh Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Mercury Phú Quốc Resort & Villas

Khu nghỉ dưỡng Mercury Phú Quốc Resort & Villas mang đến trải nghiệm đẳng cấp với 153 phòng nghỉ & Villas trang nhã, là nơi giúp du khách tận hưởng không gian bao quanh với thảm thực vật nhiệt đới xanh tươi cả năm và hương biển cả trong lành. Với sự đa dạng từ phòng đôi lãng mạn cho 2 người đến Villa sang trọng với 4 phòng ngủ, du khách có thể lựa chọn đi cùng người thương, gia đình và bạn bè của mình.

Du khách có thể sử dụng wifi miễn phí, xem phim với TV màn hình phẳng, sử dụng quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ đã được trang bị trong phòng nghỉ. Khi lưu trú tại khách sạn 4 sao Phú Quốc này, du khách còn có cơ hội tận hưởng sự thư giãn trong bể bơi và bữa sáng phục vụ ngay tại khách sạn.

Mercury Phú Quốc Resort & Villas là điểm kết hợp tuyệt vời của biển, trời và thiên nhiên tại Đảo Ngọc Phú Quốc, mang đến không gian lãng mạn và tiện nghi hữu ích cho trải nghiệm của mỗi vị khách.

Địa chỉ: Tổ 1, Thị Trấn Dương Đông, xã Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang Giá phòng: từ 1.702.514 VND/ phòng/ đêm.

Khách sạn 4 sao Phú Quốc được yêu thích nhất

Một số khách sạn 4 sao Phú Quốc dưới đây có lẽ đã nhận được sự ưu ái của nhiều du khách khi nhận được sự yêu thích khá đông đảo. Cùng xem những khách sạn này có gì nhé!

Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel

Nếu bạn muốn trải nghiệm khu lưu trú cao cấp hàng đầu Phú Quốc nhưng không thích ở resort thì Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo. Khách sạn này tọa lạc tại xã Dương Tơ, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ hơn 3km, cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến khách sạn bằng xe buýt, taxi hoặc ô tô đưa đón.

Để tối đa hóa sự hài lòng của quý du khách, Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel cung cấp hệ thống 262 phòng nghỉ sang trọng với các hạng phòng đa dạng. Thiết kế phòng nghỉ tại khách sạn này mang các tông màu nhẹ nhàng, thanh lịch và hài hòa nhưng không kém phần tinh tế và đẳng cấp. Phòng nghỉ có đầy đủ các tiện nghi cần thiết với nội thất cao cấp và hiện đại hàng đầu.

Khách sạn Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel còn có các dịch vụ sức khỏe và giải trí cao cấp như Coconut Spa & Massage và Fitness Center, phòng karaoke, bể bơi ngoài trời,... Đến với Muong Thanh Luxury Phu Quoc Hotel, bạn sẽ có những kỷ niệm tuyệt vời nhất trong những ngày lưu trú tại đảo Ngọc.

Địa chỉ: Khu CH1, Bãi Trường, xã Dương Tơ, Phú Quốc Giá tham khảo: Từ 1.800.000 VNĐ/phòng/đêm

Anja Beach Resort & Spa

Anja Beach Resort & Spa mang đến cho bạn không gian riêng tư với khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ phòng vô cùng chất lượng. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn và cả TV màn hình phẳng. Các phòng còn có ban công riêng tư cho phép du khách thư giãn và tận hưởng không khí vùng biển mát lạnh và thoải mái.

Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng của khách sạn hoặc thư giãn tại quán bar và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khách đi kèm. Với vị trí gần bờ biển và các tiện nghi cao cấp, Anja Beach Resort & Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng tại đảo Phú Quốc.

Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang Giá phòng: từ 1.995.323 VND/ phòng/ đêm.

Maison du Vietnam Resort & Spa

Maison du Vietnam Resort & Spa tọa lạc tại vùng rừng nguyên sinh của Phú Quốc, gần suối đá bàn, tạo nên không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Nơi đây mang đến sự mộc mạc và giản dị như những cánh đa, bến nước, hồ sen và ngôi nhà truyền thống với mái ngói đỏ tươi khiến biết bao du khách phải siêu lòng.

Maison Du Việt Nam không chỉ là nơi nghỉ dưỡng sang trọng với tiêu chuẩn 4 sao, mà còn là điểm dừng đầy hứng khởi cho du khách khi khám phá Đảo Ngọc. Đội ngũ nhân viên hơn 50 người tại khách sạn này được đào tạo chuyên sâu, sẵn sàng phục vụ tận tâm và nhiệt tình để mang lại trải nghiệm đặc biệt cho mọi khách hàng.

Các loại phòng như Economy Room, Bungalow Garden View (Double & Twin, Triple, Family), Bungalow View Pool (Double) và Căn Villa Garden View sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng và thoải mái. Mỗi phòng nghỉ đều đã được trang bị đồ dùng cá nhân cũng như một số đồ nội thất khác để bạn cảm thấy như đang ở trong căn phòng của chính mình.

Địa chỉ: Tổ 12 Ấp Bến Tràm, xã Cửa Dương, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang Giá phòng: từ 817.019 VND/ phòng/ đêm.

Khách sạn 4 sao Phú Quốc nằm ở bên bờ biển

Đến với Phú Quốc thì chắc chắn phải dành nhiều thời gian tận hưởng cảnh sắc và khám phá những điểm vui chơi giải trí. Và để thuận tiện trong việc di chuyển đến bờ biển, lựa chọn một trong số khách sạn 4 sao Phú Quốc nằm ở bên bờ biển dưới đây có thể mang lại cho bạn nhiều thuận tiện.

M Hotel Phu Quoc

M Hotel Phu Quoc - Khách sạn 4 sao Phú Quốc Không gian nghỉ dưỡng với khung cảnh hướng ra biển

Cái tên đầu tiên trong danh sách top 3 khách sạn 4 sao Phú Quốc nằm trên bờ biển mà Traveloka muốn gợi ý đến bạn chính là M Hotel Phu Quoc, nằm trên đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông.

Khách sạn nằm sát bên bờ biển nên khi lưu trú tại đây, bạn có thể dễ dàng đi dọc bãi biển ngắm bình minh hay ngồi tại ban công phòng nghỉ, nhâm nhi một ly nước dừa mát lạnh và đón chờ hoàng hôn.

Với đầy đủ dịch vụ như hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và sang trọng, hồ bơi ngoài trời, spa, phòng tập gym, nhà hàng,... M Hotel Phu Quoc là sự lựa chọn hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên cũng rất thân thiện và nhiệt tình, chu đáo. Khách sạn luôn chuẩn bị sẵn khăn lạnh và nước chanh như một thức uống welcome drink để du khách cảm thấy thoải mái trong thời gian đợi check-in nhận phòng.

Nhìn chung, M Hotel Phu Quoc luôn cố gắng để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm lưu trú tốt nhất.

Địa chỉ: 6 Trần Hưng Đạo, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc Giá tham khảo: Từ 1.500.000 VNĐ/phòng/đêm

Palmy Beach Club Resort

Palmy Beach Club Resort - Khách sạn 4 sao Phú Quốc Thiết kế sang trọng tại Palmy Beach Club Resort

Với đánh giá là khách sạn 4 sao Phú Quốc, Palmy Beach Club Resort đưa bạn đến một không gian riêng tư với khu vực bãi biển riêng, hồ bơi ngoài trời và dịch vụ phòng vô cùng chất lượng. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị điều hòa, bàn làm việc, ấm đun nước, minibar, két an toàn và cả TV màn hình phẳng. Các phòng còn có ban công riêng tư cho phép du khách thư giãn và tận hưởng không khí vùng biển mát lạnh và thoải mái.

Du khách có thể tận hưởng bữa ăn ngon miệng tại nhà hàng của khách sạn hoặc thư giãn tại quán bar và nhiều dịch vụ chuyên nghiệp khách đi kèm. Với vị trí gần bờ biển và các tiện nghi cao cấp, Palmy Beach Club Resort sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người muốn tận hưởng kỳ nghỉ sang trọng tại đảo Phú Quốc.

Địa chỉ: Tổ 2, Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh

Có nhiều lựa chọn khách sạn 4 sao Phú Quốc nằm ngay bên bờ biển để bạn tận hưởng những khoảnh khắc thú vị và tuyệt vời tại hòn đảo này. Với nhiều tiện nghi và dịch vụ cao cấp, chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ.

1