Xem thêm

Khám phá Đảo Ngọc - Phú Quốc: Một hành trình thú vị

Hình ảnh của Đảo Ngọc - Phú Quốc Chào mừng đến với hành trình khám phá Đảo Ngọc - Phú Quốc, một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Trong 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ...

Phú Quốc Hình ảnh của Đảo Ngọc - Phú Quốc

Chào mừng đến với hành trình khám phá Đảo Ngọc - Phú Quốc, một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời. Trong 3 ngày 2 đêm, bạn sẽ được trải nghiệm những điểm đến độc đáo và thú vị của đảo Ngọc nổi tiếng. Hãy cùng tôi khám phá những điểm đặc biệt nhé!

NGÀY 1: TP.HCM - PHÚ QUỐC - VINPEARL UNITED CENTER (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Nhấp đón vào một ngày mới, chúng ta sẽ đến sân bay Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay đến Phú Quốc, dự kiến là VNA 06h55-07h55. Sau khi đến sân bay Phú Quốc, chúng ta sẽ khởi hành đến nhà hàng dùng điểm tâm sáng với đặc sản Bún Quậy. Tiếp theo, hãy chuẩn bị để khám phá Bắc đảo với những điểm đến thú vị như phức hợp Vingroup và Grand World Center Phú Quốc.

Grand World Hình ảnh của Grand World - "Thành phố không ngủ"

Sau đó, chúng ta sẽ dùng bữa trưa tại nhà hàng và tiếp tục tham quan các địa điểm như Vườn thú Safari hoặc KDLVINWONDERS Phú Quốc. Khóa chuyến tham quan này, chúng ta sẽ trở về trung tâm và nhận phòng tại khách sạn để nghỉ ngơi, trước khi thả mình vào sự khám phá về đêm của Phú Quốc như đi dạo chợ đêm, thưởng thức cà phê Du Thuyền, hoặc câu mực đêm.

NGÀY 2: KHÁM PHÁ NAM ĐẢO - CÂU CÁ LẶN NGẮM SAN HỒ - HÒN THƠM (Ăn: Sáng, Trưa, Tối)

Buổi sáng, sau khi ăn sáng tại khách sạn, chúng ta sẽ đến Nam Đảo để khám phá các địa điểm như Khu nuôi cấy ngọc trai và Chùa Hộ Quốc. Tiếp theo, chúng ta sẽ trải nghiệm câu cá và lặn ngắm san hô cùng ngư dân địa phương.

Câu cá lặn ngắm san hô Hình ảnh câu cá lặn ngắm san hô

Trưa, chúng ta sẽ dùng bữa trưa trên tàu câu và sau đó, tàu cập bến Hòn Thơm. Tại đây, chúng ta có thể tận hưởng thời gian tuyệt vời tại Khu du lịch Hòn Thơm và tham gia các hoạt động vui chơi tại công viên nước. Buổi chiều, chúng ta sẽ trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất Châu Á để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của biển đảo từ độ cao hơn 100 mét.

NGÀY 3: PHÚC QUỐC - TP.HCM (Ăn: Sáng, Trưa)

Buổi sáng thứ 3, sau khi ăn sáng và tắm biển hồ bơi tại khách sạn, chúng ta sẽ đến các cửa hàng để trải nghiệm, thưởng thức và mua sắm hải sản, đặc sản rượu sim, tiêu sọ Phú Quốc để làm quà cho người thân. Sau đó, chúng ta sẽ dùng bữa trưa với đặc sản Bánh xèo Phú Quốc trước khi trở về sân bay để đáp chuyến bay về TP.HCM, dự kiến là VNA 14h35.

Giá tour đã bao gồm vé máy bay, lưu trú tại khách sạn, các bữa ăn, vé thăm quan và hướng dẫn viên nhiệt tình suốt hành trình. Tuy nhiên, chúng tôi không bao gồm hóa đơn thuế GTGT, vé thăm quan ngoài chương trình và các chi phí cá nhân khác.

Đảo Ngọc - Phú Quốc chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ. Hãy tham gia cùng chúng tôi và khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của điểm đến này.

1