Xem thêm

Khám Phá Ngay 29 Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc Tuyệt Đỉnh

Bạn muốn khám phá vẻ đẹp Phú Quốc với những bờ biển dài bất tận, đầy trải nghiệm thú vị và độc đáo mang dấu ấn riêng của vùng đất này. Cùng tôi điểm qua...

Bạn muốn khám phá vẻ đẹp Phú Quốc với những bờ biển dài bất tận, đầy trải nghiệm thú vị và độc đáo mang dấu ấn riêng của vùng đất này. Cùng tôi điểm qua 29 địa điểm trong sổ tay check-in dành cho các du khách tại du lịch Phú Quốc nhé!

Thiền Viện Trúc Lâm - Địa Điểm Du Lịch Yêu Thích Ở Phú Quốc

Đây là điểm đến tâm linh dành cho khách du lịch tại Phú Quốc. Thiền viện Hộ Quốc nằm trong hệ thống Thiền viện Trúc Lâm, nhưng kiến trúc của nó khác biệt với các Thiền viện khác. Thiền viện Hộ Quốc được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ lim, tạo nên một nét độc đáo riêng. Thiền viện này có kiến trúc cổ kính và mang đến không gian uy nghi.

Thiền Viện Trúc Lâm Phú Quốc

Làng Chài Hàm Ninh - Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Đông đảo, với núi rừng phía sau và biển cả mênh mông phía trước. Đây là nơi tập trung của người dân ven bờ rạch Hàm. Làng chài nổi tiếng với các đặc sản như hải mã sống ngâm rượu, hải mã chiên giòn, quả dứa biển và trái mỏ quạ để ngâm rượu thuốc. Đây là những đặc sản chỉ có ở Phú Quốc và được nhiều người mua về làm quà.

Làng Chài Hàm Ninh Phú Quốc

Làng Chài Rạch Vẹm - Điểm Du Lịch Nổi Tiếng tại Phú Quốc

Ngoài các bờ biển dài, Phú Quốc còn có nhiều khu làng chài ven biển. Vùng đất này được gọi là "Vương Quốc Sao Biển" vì có rất nhiều sao biển. Loài vật này xuất hiện trên các bãi cát trắng ven biển và mang đến vẻ đẹp độc đáo cho vùng đất này.

Làng Chài Rạch Vẹm

Trại Chó Phú Quốc - Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Trại Chó Phú Quốc là đặc sản riêng của đảo Phú Quốc. Với hơn 40 chú chó được huấn luyện để biểu diễn như khỉ, với các trò tiêu khiển hút khách du lịch Phú Quốc như xếp chữ, nhặt rác, thử thách độ cao, đua địa hình, điểm đến này chắc chắn sẽ khiến khách du lịch thích thú.

Trại Chó Phú Quốc

Chợ Đêm Phú Quốc - Địa Điểm Đi Chơi Tại Phú Quốc

Chợ Đêm Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường ẩm thực với sự đa dạng và tấm lòng mến khách của người dân địa phương. Du khách có thể thử miễn phí trước khi quyết định mua hay không. Ẩm thực Phú Quốc không kém phần hấp dẫn so với các địa điểm du lịch đặc sắc khác của Việt Nam.

Chợ Đêm Phú Quốc

Bãi Sao Phú Quốc - Địa Điểm Đi Chơi Tại Phú Quốc

Bãi Sao nằm trong vòng tay trìu mến của hai dải núi thoai thoải, mang đến không gian yên tĩnh, khí hậu trong lành và bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng lấp lánh và làn gió mát từ biển khơi.

Bãi Sao Phú Quốc

Vườn Tiêu Phú Quốc - Địa Điểm Đi Chơi Nổi Tiếng Phú Quốc

Tận mắt nhìn thấy những chùm tiêu chín đỏ trên cây tại Vườn Tiêu Phú Quốc là trải nghiệm thú vị mà du khách sẽ không thể quên. Các vườn tiêu mang lại cho vùng đất một màu xanh thiên nhiên hài hoà cùng màu xanh mát từ biển khơi.

Vườn Tiêu Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc - Khu Vui Chơi Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là một khu vui chơi với nhiều trò chơi điện tử, từ trò chơi điện tử truyền thống đến các trò chơi ứng dụng công nghệ hút khách như vườn cổ tích, thế giới ảo 3D. Du khách cũng có thể xem phim và thưởng thức ẩm thực tại đây.

Vinpearl Land Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc -Địa Điểm Đi Chơi Tại Phú Quốc

Bãi Trường được mệnh danh là bãi biển dài nhất ở Phú Quốc. Nơi này cũng là bãi biển có nhiều khách sạn và resort nhất ở Phú Quốc hiện nay, thu hút lượng lớn khách du lịch đến tham quan.

Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Dài - Địa điểm đi chơi hấp dẫn Phú Quốc

Bãi Dài nằm ở hướng Tây Bắc đảo Phú Quốc, mang đến không gian yên tĩnh và khí hậu trong lành. Bãi biển này được coi là một trong những bãi biển đẹp nhất của Phú Quốc với cát trắng lấp lánh và làn gió mát từ biển khơi.

Bãi Dài Phú Quốc

Bãi Khem - Địa Điểm Vui Chơi Phú Quốc

Bãi Khem mang đến không gian thanh bình và yên ả, không dữ dội mà vô cùng nhẹ nhàng sâu lắng. Nơi này nằm ở phía Nam của đảo Phú Quốc và được quân đội quản lý cho đến năm 2009, vì vậy khung cảnh vẫn giữ được vẻ hoang sơ của nó.

Bãi Khem Phú Quốc

Hòn Móng Tay - Địa Điểm Vui Chơi Phú Quốc

Hòn Móng Tay nằm trong 5 hòn đảo nhỏ xinh đẹp nhất trên đảo Phú Quốc và được nhiều du khách yêu thích. Đây là điểm đến lý tưởng cho những người muốn khám phá các bãi biển tuyệt đẹp và những cảm giác thú vị mà thiên nhiên ban tặng.

Hòn Móng Tay Phú Quốc

Hòn Gầm Ghì - Địa Điểm Vui Chơi Phú Quốc

Hòn Gầm Ghì nằm phía Nam cảng An Thới ở vịnh Thái Lan, là một phần của quần đảo An Thới. Điểm đến này bao gồm 17 đảo nhỏ và có vẻ đẹp độc đáo trong cảnh quan biển.

Hòn Gầm Ghì Phú Quốc

Hòn Mây Rút - Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc

Hòn Mây Rút nằm ở phía tây nam và tách biệt với đảo Phú Quốc, mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, không khí trong lành và bãi biển tuyệt đẹp. Điểm đến này còn đặc biệt bởi sự ấm áp của người dân địa phương.

Hòn Mây Rút Phú Quốc

Hòn Thơm - Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc

Hòn Thơm nằm trong quần đảo Hòn Thơm, có nước sâu và trong, với rạn san hô đa dạng với các màu sắc hấp dẫn và bắt mắt. Điểm đến này là một thiên đường cho những người muốn lặn biển và khám phá đáy biển.

Hòn Thơm Phú Quốc

Mũi Gành Dầu - Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc

Mũi Gành Dầu nằm nhô ra biển ở phía Tây Bắc đảo Phú Quốc. Địa điểm này được xem là viên ngọc thô của Phú Quốc với không gian xanh mát. Bãi biển cong cong hình lưỡi liềm ôm lấy những rặng cây xung quanh.

Mũi Gành Giầu Phú Quốc

Nhà Tù Phú Quốc - Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Nhà Tù Phú Quốc được mệnh danh là điểm đến "địa ngục trần gian" vì từng là nơi giam giữ và tra tấn tù nhân trong khi đế quốc Mỹ xâm lược. Đây là điểm tham quan gợi lại sự khốc liệt và tàn nhẫn của chiến tranh.

Nhà Tù Phú Quốc

Mũi Dinh Cậu - Địa Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Mũi Dinh Cậu là biểu tượng của Phú Quốc với sự hòa lẫn giữa biển, cát, nắng và đá. Đứng ở ngôi miếu, du khách sẽ cảm nhận được sự bình thản và an nhiên nơi tâm hồn. Điểm đến này rất thích hợp cho những người muốn khám phá thiên nhiên tuyệt vời của Phú Quốc.

Mũi Dinh Cậu Phú Quốc

Nhà Thùng Sản Xuất Nước Mắm - Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Nhà thùng là nơi sản xuất nước mắm chất lượng tại Phú Quốc. Đây là nơi tạo ra những gói nước mắm có chất lượng và hương vị xuất sắc. Nước mắm là gia vị đặc sản mang đậm bản sắc văn hóa Việt Nam.

Nhà Thùng Nước Mắm

Cáp Treo Hòn Thơm - Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Cáp Treo Hòn Thơm là một trải nghiệm mới lạ, quy mô và độc đáo tại Phú Quốc. Với chiều dài này, cáp treo Hòn Thơm được tổ chức Guinness chứng nhận là cáp treo dài nhất thế giới.

Cáp Treo Hòn Thơm Phú Quốc

Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai - Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Phú Quốc

Tại cơ sở nuôi cấy ngọc trai, khách du lịch sẽ được chứng kiến toàn bộ quy trình nuôi cấy ngọc trai. Những viên ngọc lấp lánh được thiết kế thành những món trang sức hấp dẫn như hoa tai, nhẫn và chuỗi ngọc trai.

Cơ Sở Nuôi Cấy Ngọc Trai

Sunset Sanato Beach Club - Địa Điểm Đi Chơi Nổi Tiếng Phú Quốc

Sunset Sanato Beach Club là điểm đến không thể bỏ qua, được mệnh danh là "Vùng đất check-in hoàng hôn". Khung cảnh hoàng hôn hòa cùng kiến trúc độc đáo trên bãi biển sẽ mang lại những bức hình tuyệt đỉnh.

Sunset Sanato Beach Club

Vườn Quốc Gia Phú Quốc - Địa Điểm Đi Chơi Nổi Tiếng Phú Quốc

Vườn quốc gia Phú Quốc là điểm đến dành cho những người thích khám phá rừng của đảo. Với màu xanh ngát của thực vật và tiếng chim líu lo, du khách sẽ đắm chìm trong không gian thiên nhiên tuyệt vời tại đây.

Vườn Quốc Gia Phú Quốc

Suối Đá Ngọn - Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc

Suối Đá Ngọn nằm ở phía Đông Bắc đảo Phú Quốc, với 7 thác nước hút hồn khách du lịch. Đây là điểm đến hấp dẫn cho những người thích phiêu lưu và mạo hiểm.

Suối Đá Ngọn

Bảo Tàng Cội Nguồn - Địa Điểm Du Lịch Phú Quốc

Bảo tàng Cội Nguồn kể câu chuyện về bà Kim Giao và những người đầu tiên thời nhà Mạc trong công cuộc khai hoang, khai khẩn đảo Phú Quốc. Điểm đến này cho thấy sự chân thực về sự khốc liệt của chiến tranh và có nhiều di tích lịch sử.

Bảo Tàng Cội Nguồn

Chùa Sư Môn - Địa Điểm Du Lịch Tại Phú Quốc

Chùa Sư Môn nằm ở ấp Suối Đá, xã Dương Tơ. Du khách phải leo 60 bậc đá để lên chùa. Điểm đến này mang đến những cảm giác thanh bình và yên ả, là nơi thực tập giới tu và hành thiền.

Chùa Sư Môn Phú Quốc

Dinh Bà - Địa Điểm Du Lịch Tại Phú Quốc

Dinh Bà là một điểm đến mang lại cảm giác bình yên trong tâm hồn. Nơi này đã được tân trang với mái ngói khan trang và là nơi diễn ra các nghi lễ tín ngưỡng.

Dinh Bà Phú Quốc

Lặn Biển Và Câu Cá Bắc Đảo - Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Phú Quốc

Lặn biển và câu cá là những trải nghiệm độc đáo tại Phú Quốc. Đây là hoạt động được nhiều du khách lựa chọn đặc biệt là vào độ tháng 11 đến tháng âm lịch. Điểm đến này mang lại những trải nghiệm tuyệt vời.

Lặn biển và câu cá bắc đảo

Hòn Dăm Island Hideaway - Điểm Du Lịch Nổi Tiếng Ở Phú Quốc

Hòn Dăm nằm trong quần đảo An Thới phía nam Phú Quốc, với rất nhiều sinh vật biển và rạn san hô. Nơi này mang đến trải nghiệm hoà mình cùng thiên nhiên và thư giãn tận hưởng.

Hòn Dăm Island Hideaway

Cùng khám phá và tận hưởng sự đẹp tuyệt vời của đảo ngọc Phú Quốc. Những địa điểm du lịch này sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ.

1