Xem thêm

Du lịch Trung Quốc 1 ngày, một trải nghiệm tuyệt vời với Tour Đông Hưng Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc 1 ngày tại Đông Hưng là một lựa chọn hấp dẫn với mức chi phí phải chăng so với nhiều điểm đến khác trong nước. Tuy nhiên, tour này lại mang...

du lịch trung quốc 1 ngày tại Đông Hưng là một lựa chọn hấp dẫn với mức chi phí phải chăng so với nhiều điểm đến khác trong nước. Tuy nhiên, tour này lại mang đến cho du khách một trải nghiệm thực sự với cảm giác đặt chân tới một quốc gia nước ngoài. Tham gia tour, bạn sẽ được khám phá văn hóa và con người Trung Quốc với một chi phí phù hợp với túi tiền. Hãy cùng KaLong Travel tìm hiểu ngay tour du lịch này nhé!

Điểm hấp dẫn của tour Móng Cái - Đông Hưng du lịch Trung Quốc 1 ngày với KaLong Travel

Du lịch Trung Quốc 1 ngày Thành phố Đông Hưng Trung Quốc đậm chất văn hóa Trung Hoa

Đông Hưng nằm ở phía tây nam của Khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, với sông Bắc Luân chảy dọc theo biên giới Việt-Trung vào vịnh Bắc Bộ tại Hà Khẩu. Tour du lịch Đông Hưng là một trong những tour có mức chi phí khá rẻ khi so với nhiều điểm đến trong nước, nhưng lại đem đến cho du khách một trải nghiệm “được ra nước ngoài” thực sự. Đến với Đông Hưng, du khách sẽ được khám phá một bầu không khí đậm nét của văn hóa và con người Trung Quốc với một chi phí bình dân.

Những điểm đến nổi bật ở Đông Hưng Trung Quốc

Tiệm bánh Yolo trên phố Eon Sang Jin Tiệm bánh Yolo trên phố Eon Sang Jin là một địa chỉ trải nghiệm ẩm thực nhiều người lựa chọn.

Khu phố Eon Sang Jin là một khu phố trung tâm nổi tiếng với đa dạng các hàng quán và cửa hiệu phục vụ khách. Nơi đây thu hút sự chú ý của du khách bởi sự đa dạng và phong phú của các quán ăn và cửa hàng.

Siêu thị Bách Hội Siêu thị Bách Hội thuận tiện cho người Việt mua sắm các mặt hàng Trung Quốc.

Siêu thị Bách Hội, mặc dù không lớn và mới lạ, nhưng lại cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng và thú vị. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại xúc xích ngô và bánh sữa chua đặc sản với mức giá hợp lý tại đây.

Siêu thị Xinrunfa được coi là siêu thị lớn nhất ở Đông Hưng. Nơi đây mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm đầy đa dạng và tiện ích.

Chợ buôn Vạn Chúng tương đồng với chợ Đồng Xuân, là nơi tập trung mọi loại hàng hóa từ Trung Quốc và Việt Nam. Đây là điểm hẹn của sự giao thoa văn hóa và mặt hàng giữa hai quốc gia.

Một khu phố Đông Hưng về đêm Một khu phố Đông Hưng về đêm.

Phố King có một tiệm đậu hũ thú vị tại đầu phố và một tiệm trà sữa ngon khi bạn đi sâu vào bên trong. Đây là một địa điểm lý tưởng để chụp ảnh, với cảnh quan đẹp cả vào ban ngày và ban đêm.

Khu phố Màu, mặc dù chỉ bao gồm vài căn nhà sắc màu, nằm ngay phía sau chợ buôn Vạn Chúng, là nơi bạn có thể ghé qua để chiêm ngưỡng cột mốc 1368 và ngắm dòng sông Ka Long.

Tháp Vạn Xương, chùa Vạn Chủng và công viên hữu nghị Việt - Trung là ba địa điểm nằm gần nhau, không quá xa trung tâm thành phố. Bạn có thể dễ dàng đi chuyến xe ôm để tới đây và tham quan những điểm đến này.

Phố Tây tạo nên sự đặc biệt so với phố Bùi Viện ở Sài Gòn hoặc Khao San ở Bangkok. Khu phố này luôn yên tĩnh và thanh bình, không ồn ào cả vào ban đêm lẫn ban ngày. Mặc dù có nhiều quán bar đã bỏ hoang từ lâu, nhưng nơi đây lại có những dãy nhà theo lối kiến trúc cổ điển châu Âu, tạo nên một sắc màu độc đáo cho bộ ảnh du lịch của bạn trong thành phố Đông Hưng, Trung Quốc.

Lịch trình tour Móng Cái - Đông Hưng du lịch Trung Quốc 1 ngày với KaLong Travel

KaLong Travel là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Móng Cái Việt Nam - Đông Hưng Trung Quốc KaLong Travel là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Móng Cái Việt Nam - Đông Hưng Trung Quốc

  • 8h00: Quý khách tập trung tại cửa khẩu Quốc tế Móng Cái, nhận sổ thông hành, xếp hàng làm thủ tục xuất cảnh sang Đông Hưng - Trung Quốc.

  • 9h00: Quý khách tham quan, chụp ảnh tại cột mốc 1369, cầu Bắc Luân và Nhà lưu niệm Bác Hồ bên trong cửa khẩu.

  • 10h30: Quý khách qua cửa khẩu quốc tế Đông Hưng, ngồi xe thăm quan một vòng toàn cảnh thành phố Đông Hưng, thăm quan chùa Quan Âm, quảng trường toà thị chính, thăm quan chụp ảnh tại khu phố tây, thăm quan công ty chế dược Đức Nhân Đường (tại đây quý khách sẽ được nghe giới thiệu về nền y học và một số dược phẩm đặc biệt của Trung Quốc).

  • 12h00: Quý khách thưởng thức bữa trưa với các món ăn đậm đà bản sắc Trung Hoa.

  • 14h00: Quý khách thăm quan và mua sắm tại khu Thương Mại Đông Hưng (siêu thị Bách Hội, siêu thị Đại Tam Liên), khách tự do mua sắm 60 phút.

  • 15h00: Tập trung lên xe về cửa khẩu Quốc tế Đông Hưng làm thủ tục xuất cảnh về Việt Nam. Cảm ơn Quý khách đã có những trải nghiệm tuyệt vời! Thân ái chào tạm biệt Quý khách và hẹn gặp lại lần sau!


KaLong Travel là đơn vị chuyên tổ chức tour du lịch Việt Nam - Trung Quốc. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực du lịch, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ và thú vị nhất về "trải nghiệm xuất ngoại" với một mức giá hợp lý.

KaLong Travel mở tour nhận khách hàng ngày. Tổ chức tour: Khách lẻ, khách đoàn, khách gia đình... Khách hàng chọn đặt tour có thể đặt qua các kênh: Đặt trực tiếp tại Website, Facebook cũng như gọi điện thoại Hotline, Email, và các trang mạng xã hội khác.

1