Xem thêm

Khám Phá Tất Tần Tật Các Chợ Ở Huế Nổi Tiếng Nên Ghé Qua

Thật là thiếu sót khi bạn đến Huế mà không ghé qua những chợ nổi tiếng ở đây. Dưới đây là danh sách các chợ ở Huế mà dichoihue.com đã tổng hợp cho bạn tham...

Thật là thiếu sót khi bạn đến Huế mà không ghé qua những chợ nổi tiếng ở đây. Dưới đây là danh sách các chợ ở Huế mà dichoihue.com đã tổng hợp cho bạn tham khảo. Nếu có cơ hội, hãy đến tham quan và mua sắm những đồ lưu niệm làm quà ngay nhé. Chắc chắn chuyến đi của bạn sẽ thêm phần hấp dẫn đấy!

Chợ Đông Ba - Một trong các chợ ở Huế nổi tiếng

Địa chỉ: 02 Trần Hưng Đạo, Phú Hòa, TP Huế Chợ Đông Ba nổi tiếng nhất Huế Chợ Đông Ba nằm trong top các chợ ở Huế nổi tiếng. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mặt hàng đặc sản và tinh hoa của Huế. Nằm dọc theo sông Hương, chợ Đông Ba đã trở thành biểu tượng văn hóa của thành phố này. Với lịch sử lâu đời, nơi đây luôn thu hút đông đúc du khách tham quan và mua sắm. Bạn có thể tìm thấy đủ loại đặc sản Huế như bánh khoái, bèo, lọc, chè nứt tiếng, và cả những món bún bò Huế và hến đặc sản Huế.

Chợ Bến Ngự - Chợ mua sắm giá rẻ ở Huế

Địa chỉ: Phan Đình Phùng, Phường Vĩnh Ninh, TP Huế Chợ Bến Ngự ở Huế Khi nhắc đến chợ Đông Ba, không thể bỏ qua chợ Bến Ngự - một trong những chợ nổi tiếng ở Huế với giá rẻ hơn nhiều. Mặc dù không được nhắc đến nhiều trong lĩnh vực du lịch như chợ Đông Ba, nhưng chợ Bến Ngự có màu sắc đặc trưng của cố đô Huế. Các món hàng ở đây phản ánh cuộc sống của người dân địa phương. Vì vậy, mua sắm tại đây thường rẻ hơn so với các chợ khác.

Chợ An Cựu

Địa chỉ: 89 Hùng Vương, TP Huế Khu chợ sầm uất ở Huế Chợ An Cựu nằm bên bờ sông An Cựu, tiếp giáp giữa đường Phan Đình Phùng và đường Hùng Vương. Chợ này đã tồn tại từ thời đời vua Minh Mạng và được biết đến như một trong những chợ sầm uất ở phía nam thành phố Huế. Với không khí sầm uất, nơi đây là điểm đến mua sắm của rất nhiều người dân và du khách.

Chợ Tây Lộc - Chợ đồ cũ ở Huế

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Tây Lộc, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế Chợ Tây Lộc không phải là chợ lớn nhất ở Huế, nhưng không khí mua sắm ở đây không kém phần sôi động. Chợ Tây Lộc chuyên bán các loại đồ cũ và hàng thanh lý, cũng như có những món đồ mới giá rẻ. Đến với chợ Tây Lộc, bạn có thể mua nhiều món đồ với một số tiền nhỏ hơn so với đi shopping ở siêu thị.

Chợ chuyên buôn bán đồ cũ ở Huế Bên cạnh những người dân địa phương, cũng có khá nhiều du khách tò mò đến chợ Tây Lộc để trải nghiệm không khí sầm uất của chợ và tìm cho mình những món hàng lưu niệm giá rẻ làm quà.

Chợ Phú Hậu - Chợ đầu mối lớn nhất Huế

Chợ Phú Hậu là chợ đầu mối lớn nhất Huế và nằm tại phường Phú Hậu, gần cầu Trường Tiền. Chợ này được mở từ rất sớm để cung cấp hàng hóa cho các chợ khác trong tỉnh Thừa Thiên Huế, thậm chí cả cho những người buôn bán ở Quảng Trị. Chợ Phú Hậu nổi tiếng với giá cả rẻ hơn so với các chợ khác và tạo nên không khí mua bán thoải mái và an tâm cho người mua và người bán.

Từ sáng sớm chợ đầu mối đã tấp nập buôn bán

Trên đây là tất tần tật các chợ ở Huế. Nếu bạn có cơ hội, hãy vi vu mua sắm và chọn cho mình những món hàng lưu niệm làm quà cho bạn bè nhé!

1