Xem thêm

Top 10 Dịch vụ cho Thuê Xe Máy Phú Quốc Giá Rẻ

Đảo Phú Quốc, hay còn được biết đến với tên gọi Đảo Ngọc, đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ...

Đảo Phú Quốc, hay còn được biết đến với tên gọi Đảo Ngọc, đã trở thành điểm đến yêu thích của du khách trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp hoang sơ và quyến rũ của nó. Khi đến Phú Quốc, hầu hết du khách thích di chuyển bằng xe máy để thoải mái khám phá đảo. Nếu bạn dự định thuê xe máy, hãy đặt trước để có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Thuê Xe Máy Phú Quốc

Việc thuê một chiếc xe máy tại Phú Quốc rất dễ dàng, bởi vì có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe máy trên đảo. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín. Hãy cùng TripBike điểm qua các dịch vụ cho thuê xe máy phổ biến dưới đây.

Dịch vụ cho thuê xe máy Phú Quốc Ảnh minh họa

Giá thuê xe máy Phú Quốc

Thuê Xe Máy Phú Quốc

Thuê 1 chiếc xe máy tại Phú Quốc là chuyện hết sức dễ dàng. Bởi các cửa hàng mọc lên như nấm, mỗi nơi có mỗi giá khác nhau. Có thể bạn chưa biết chỗ nào có cho thuê xe gắn máy uy tín. Tìm hiểu chi tiết nội dung bài viết dưới đây mà TripBike chia sẻ

Giá thuê xe máy Phú Quốc

Dịch vụ thuê xe máy Phú Quốc

  • Giao xe tận nơi miễn phí theo yêu cầu khách hàng
  • Hỗ trợ hư hỏng trong suốt hành trình chuyến đi
  • Tư vấn địa điểm du lịch miễn phí
  • Tặng kèm xăng, mũ bảo hiểm và áo mưa tiện lợi

Thủ tục thuê xe máy Phú Quốc

  • Thuê xe cần giấy chứng minh nhân dân, giấy phép lái xe hoặc hộ chiếu
  • Thanh toán và đặt cọc theo quy định của cửa hàng cho thuê xe
  • Hợp đồng văn bản, mỗi bên giữ một bản
  • Giữ biên lai hóa đơn thanh toán sau này đối chiếu

Địa điểm thuê xe máy Phú Quốc

Phú Quốc là một thiên đường du lịch, vì vậy có rất nhiều cửa hàng cho thuê xe máy. Tuy nhiên, bạn có thể không biết đơn vị nào uy tín để thuê. Dưới đây là một số địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc mà Tripbike muốn chia sẻ:

Dịa điểm thuê xe máy Phú Quốc Ảnh minh họa

Thuê xe máy bến tàu Phú Quốc - Thiên Phú

Với những du khách cần thuê xe máy tại bến tàu, bạn có thể liên hệ với đơn vị có dịch vụ giao nhận xe gần bến tàu, sân bay và các khách sạn trên đảo Phú Quốc miễn phí. Chỉ sau vài phút từ khi xuống bến tàu, bạn sẽ tìm thấy cửa hàng, dịch vụ này thật sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Thuê xe máy bến tàu Phú Quốc

Cho thuê xe máy sân bay Phú Quốc

Thuê Xe Máy Sân Bay Phú Quốc - Anh Phú: Đây là cửa hàng cho thuê xe máy gần sân bay Phú Quốc nhất mà bạn có thể tìm thấy. Sau khi nhận hành lý, chỉ cần đi khoảng 100m là bạn có thể đến cửa hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ giao xe trong sân bay. Xe mới, chất lượng và giao xe nhanh chóng ở bến tàu, khách sạn trong Phú Quốc.

Cho thuê xe máy sân bay Phú Quốc

Địa Điểm thuê xe máy Phú Quốc

Phú Quốc là một thiên đường du lịch, vì vậy có rất nhiều cửa hàng thuê xe máy và bạn có thể khó chọn đơn vị uy tín để thuê. Hãy cùng Tripbike xem các review về các cửa hàng dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Địa Điểm thuê xe máy Phú Quốc Ảnh minh họa

Kinh nghiệm thuê xe máy Phú Quốc

Trước khi thuê xe máy tại Phú Quốc, hãy lưu ý những kinh nghiệm sau:

  • Tìm hiểu trước địa điểm cửa hàng cho thuê xe máy Phú Quốc uy tín. Liên hệ và đặt xe trước để tránh tình trạng hết xe do khách du lịch đông.
  • Kiểm tra giá cả và tình trạng xe trước khi thuê. Đảm bảo xe trong tình trạng tốt và không có trầy xướt.
  • Hỏi về các cây xăng gần bạn nhất.

Hy vọng với những địa chỉ cho thuê xe máy tại Phú Quốc mà Tripbike cung cấp, bạn sẽ tìm được địa chỉ uy tín để thuê và khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng của Phú Quốc. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ nhất!

1