Xem thêm

Khu Du Lịch Bình Xuyên - Sinh Thái Xanh Trong Lòng Thành Phố

Khu Du Lịch Bình Xuyên - Saigon Star Travel Khu du lịch Bình Xuyên - Nơi Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời Nằm Giữa Thành Phố Khu du lịch Bình Xuyên 2 - Tháp Ngà, chỉ cách...

Khu Du Lịch Bình Xuyên - Saigon Star Travel khu du lịch Bình Xuyên - Saigon Star Travel

Khu du lịch Bình Xuyên - Nơi Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời Nằm Giữa Thành Phố

Khu du lịch Bình Xuyên 2 - Tháp Ngà, chỉ cách trung tâm đô thị bậc nhất Phú Mỹ Hưng một đoạn đường ngắn, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm thú vị giúp du khách tỏa sáng rời xa chốn đô thị ồn ào và náo nhiệt. Tại đây, bạn được sống trong không gian làng quê yên bình và giản dị với những ngôi nhà lá xinh xắn và những món ăn từ dân dã truyền thống tới hiện đại. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa điểm nghỉ dưỡng cuối tuần hoàn hảo, thì khu du lịch Bình Xuyên chính là địa chỉ không thể bỏ qua.

Khu du lịch Bình Xuyên - Địa điểm Hoàn Hảo cho Cuối Tuần

Khu du lịch Bình Xuyên 2 ở đâu?

Khu du lịch Bình Xuyên 2 tọa lạc tại 168 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM, vị trí đắc địa gần các trung tâm đô thị lớn của thành phố. Đây là nơi tiếp giáp giữa các quận lớn, nên nhiều người sẽ gọi là Khu du lịch Bình Xuyên Quận 8, Khu du lịch Bình Xuyên Nhà Bè, Khu du lịch Bình Xuyên Quận 7 hoặc Khu du lịch Tháp Ngà.

Khu du lịch Bình Xuyên 2

Khu du lịch Bình Xuyên 2 - Hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại

Khu du lịch Bình Xuyên 2 là một tổ hợp gồm nhà hàng sinh thái và khu nghỉ dưỡng kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại. Khu du lịch được chia thành nhiều khu vực khác nhau, bao gồm khu ẩm thực, khu vui chơi, khu nghỉ dưỡng với tổng diện tích lên tới 8 héc ta.

  • Khu ẩm thực rộng 3 héc ta bao gồm hệ thống nhà hàng mái lá nằm quanh bờ hồ mát dịu, xen lẫn với cây xanh và vườn hoa tạo nên không khí trong lành, thư giãn và thơ mộng. Đây là nơi giao hòa giữa thiên nhiên và con người, giúp mọi người cảm thấy thư thái và nhẹ nhàng sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Khu ẩm thực rộng 3 héc ta với không khí trong lành, thư giãn, thơ mộng. Khu ẩm thực rộng 3 héc ta với không khí trong lành, thư giãn, thơ mộng.

Cổng vào của khu ẩm thực Cổng vào của khu ẩm thực

  • Khu trung tâm, hội nghị có sức chứa lên đến 1000 khách, không gian mở, lịch sự, sang trọng với hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, phù hợp cho tổ chức tiệc cưới, liên hoan và họp mặt bạn bè.

Trung tâm hội nghị không gian rộng có sức chứa lên đến 1000 khách Trung tâm hội nghị không gian rộng có sức chứa lên đến 1000 khách

  • Khu resort nghỉ dưỡng giữa rừng dừa: Du khách sẽ cảm nhận được sự thư thái thực sự khi tận hưởng tiện nghi nghỉ dưỡng 5* giữa rừng dừa mang phong cách làng quê thanh bình, bao quanh bởi dòng sông Ông Dinh. Cùng với đó, du khách còn được trải nghiệm những tiện ích hiện đại như hồ bơi và phòng hát karaoke.

Khu resort nghỉ dưỡng giữa rừng dừa

  • Khu vui chơi trẻ em: Các bạn nhỏ có thể tham gia các trò chơi dân gian như đánh đu, cưới trâu trên đồng cỏ, câu cá, thăm vườn thú... Đây là nơi vừa chơi vừa học, lưu giữ và bảo tồn những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc.

Khu vui chơi trẻ em

Ăn gì tại khu du lịch Bình Xuyên quận 7?

Khu ẩm thực rộng lớn với hơn 400 món ăn đa dạng và phong phú từ các vùng miền, từ châu Á đến châu Âu, phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Giá của các món ăn đều được niêm yết nên bạn có thể lựa chọn món ăn phù hợp với bản thân.

Các món ăn đều được chế biến từ thực phẩm tươi ngon và quen thuộc, nên hầu như du khách nào cũng có thể thưởng thức. Thực đơn tại đây rất đa dạng, bao gồm các món gỏi, lẩu, súp, chả giò, cháo và nhiều món khác. Giá cả phải chăng, giúp bạn thoải mái lựa chọn món ăn phù hợp với sở thích của mình.

Ẩm thực Bình Xuyên đa dạng và quen thuộc với đa số thực khách

Với thực đơn đa dạng, phong phú và giá cả phải chăng, bạn chắc chắn sẽ không cần phải lo lắng về việc "khu du lịch Bình Xuyên thì nên ăn gì".

Trên đây là một số thông tin về khu du lịch Bình Xuyên mới tại Hồ Chí Minh mà Saigon Star Travel tổng hợp lại. Đây chính là địa điểm phù hợp để bạn và gia đình tạm trốn Sài Thành ồn ào và náo nhiệt, để trở về với làng quê thanh bình yên ả. Hãy dành một ngày trải nghiệm dịch vụ tại khu nghỉ dưỡng sinh thái này để có những khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình thân yêu.

1