Lạc vào thiên đường ở top 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng và cao cấp

CEO Hạnh David
Ninh Bình - một điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Với sự phát triển của du lịch và dịch vụ ở đây, bạn có thể trải nghiệm một chuyến...

Ninh Bình - một điểm đến được nhiều du khách trong và ngoài nước yêu thích. Với sự phát triển của du lịch và dịch vụ ở đây, bạn có thể trải nghiệm một chuyến đi "sang chảnh" tuyệt vời. Hãy cùng Digiticket Việt Nam khám phá ngay 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng và cao cấp dưới đây.

1. Emeralda Resort Ninh Bình - khách sạn 5 sao Ninh Bình

Một trong những khách sạn Ninh Bình 5 sao cao cấp đang hot đình đám hiện nay chính là Emeralda Resort. Với nét độc đáo riêng, khách sạn này nằm cách trung tâm thành phố 15km và dễ dàng tiếp cận các địa điểm tham quan thắng cảnh. Tại đây, mọi dịch vụ đều hướng đến làm hài lòng du khách nhất. Nơi đây sở hữu một khuôn viên rộng lớn và được thiết kế mang phong cách cổ kính. Cảm giác giống như bạn đang được đứng ở một Tràng An thu nhỏ vậy.

khach san 5 sao ninh binh Ảnh: Emeralda Resort Ninh Bình

Các hạng phòng đều có diện tích rộng rãi, bên trong nhiều trang thiết bị tiện nghi. Phòng tắm rộng rãi nhìn ra vườn và vòi tắm hoa sen ngoài trời, sẽ thực sự mang đến cho quý khách một dư vị rất Việt.

emeralda resort ninh binh Ảnh: Emeralda Resort Ninh Bình

2. Ninh Binh Hidden Charm Hotel And Resort

Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort là lựa chọn hoàn hảo để bạn được nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Tam Cốc - Bích Động. Nơi đây còn gần các địa điểm du lịch như: Thung Nắng, Tràng An, Cố đô Hoa Lư, Chùa Bái Đính, Đầm Vân Long,... Tọa lạc trên con đường rợp bóng cây xanh đến bến Tam Cốc, khách sạn 5 sao Ninh Binh Hidden Charm như một ngôi nhà nồng ấm và yên bình chào đón bạn.

khach san 5 sao ninh binh Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

Khách sạn này được thiết kế tinh tế và sang trọng, sự phục vụ tận tình và chu đáo của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và cảm giác ấm cúng như ở trong chính ngôi nhà của mình.

ninh binh hidden charm hotel resort Ảnh: Ninh Binh Hidden Charm Hotel & Resort

3. Tam Coc Lavender

Nếu Ninh Binh Hidden Charm Hotel and Resort mang một vẻ hiện đại thì Tam Coc Lavender lại hấp dẫn du khách bởi căn bungalow đậm chất miền quê Bắc Bộ. Nơi đây còn sở hữu một bể bơi riêng giúp bạn tha hồ thư giãn cũng như tận hưởng không gian cực chill. Khách sạn có một loạt các dịch vụ giải trí đảm bảo bạn có thể tận hưởng tuyệt vời nhất trong thời gian lưu trú. Nhà hàng, khu vực BBQ, hồ bơi, quầy bar… chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

khach san 5 sao ninh binh Ảnh: Tam Coc Lavender

4. The Reed Hotel - khách sạn 5 sao Ninh Bình sang trọng

The Reed Hotel là một trong những khách sạn 5 sao Ninh Bình không thể bỏ qua. Với phong cách kiến trúc sang trọng, hiện đại, khách sạn này đã trở thành một công trình đáng tự hào của thành phố Ninh Bình. The Reed Hotel có hệ thống phòng nghỉ đa dạng, từ phòng Superior, Suite, căn hộ đến phòng Tổng thống. Tất cả các phòng đều được trang bị tiện nghi sang trọng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

the reed hotel Ảnh: The Reed Hotel

Bên cạnh đó, The Reed Hotel còn có tổ hợp nhà hàng ẩm thực Aria Palace với nhà hàng A la Carte lớn nhất thành phố và 24 phòng ăn riêng sang trọng dành cho khách VIP. Ngoài ra, không gian nhà hàng Aria Café, sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm ẩm thực viên mãn khó quên.

5. Ninh Binh Legend Hotel

Ninh Binh Legend Hotel tọa lạc trên trục đường du lịch chính của tỉnh. Khách sạn này được xây dựng theo phong cách kiến trúc Pháp và trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại nhất. Với 108 phòng sang trọng, không gian yên tĩnh và khung cảnh núi non trùng điệp, bạn có thể dễ dàng tận hưởng nét sống động của thành phố từ đây.

ninh binh legend hotel Ảnh: Ninh Bình Legend Hotel

Từ khách sạn, bạn cũng có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan như: Quảng trường thành phố, Tràng An, Cố đô Hoa Lư, chùa Bái Đính, Tam Cốc Bích Động. Hệ thống phòng nghỉ đa dạng, bên trong có đầy đủ những trang thiết bị hiện đại nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trên đây là tổng hợp top 5 khách sạn 5 sao Ninh Bình cao cấp và được nhiều du khách lựa chọn. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn tìm được một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá Ninh Bình của mình.

Khám phá những địa điểm vui chơi và nghỉ ngơi tại Ninh Bình:

  • Top 5 Khách sạn 3 sao Ninh Bình sang chảnh nhất và cực hợp hầu bao
  • Tour Ninh Bình: Hoa Lư - Tràng An - Hang Múa
1