Xem thêm

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm - Trọn vẹn và đặc sắc

Bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết chơi ở đâu? Ăn gì? Đi chơi những địa điểm nào thì phù hợp? Hãy tham khảo ngay bài...

Bạn đang có kế hoạch du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nhưng chưa biết chơi ở đâu? Ăn gì? Đi chơi những địa điểm nào thì phù hợp? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết cho chuyến đi nhé!

Tại sao nên đi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn các dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp quốc tế. Nơi đây còn có nhiều điểm di tích lịch sử, văn hoá để du khách khám phá. Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm là thời gian vừa đủ để bạn trải nghiệm những điều đặc biệt tại nơi đây.

Hơn nữa, thời gian 3 ngày 2 đêm cũng vô cùng phù hợp để bạn sắp xếp công việc và lịch trình cho chuyến đi của mình. Ngoài ra, du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm sẽ giúp bạn không cảm thấy quá mệt mỏi, gấp gáp khi phải di chuyển nhiều nơi. Bạn có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tại đảo ngọc.

Sunset Sanato Beach Club Phu Quoc 6 Sunset Sanato Beach Club Phu Quoc

Điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp quốc tế thuộc tập đoàn Vin Group. Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm không thể bỏ qua điểm đến hấp dẫn này. Đây là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á. Bạn sẽ được khám phá Cung điện Hải Vương - công trình thuỷ cung hình rùa lớn nhất thế giới và trải nghiệm những trò chơi mạo hiểm, tàu lượn siêu tốc nhanh bậc nhất thế giới.

Vinoasis Phu Quoc Vinwonders Vinoasis Phu Quoc Vinwonders

Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được mệnh danh là “thành phố không ngủ” chỉ có tại Phú Quốc United Center. Đến đây, bạn sẽ cảm nhận được một châu Âu thu nhỏ với những dãy phố thương mại sầm uất. Điểm đặc biệt là về đêm, bạn sẽ được hoà mình vào những show diễn triệu đô nổi tiếng. Hành trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm nhất định phải xem các show diễn Tinh Hoa Việt Nam, Sắc màu Venice. Đây chắc chắn là 2 show diễn “triệu đô” mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Grand World Phú Quốc.

Vinpearl Safari Phú Quốc

Với những ai yêu thích thiên nhiên thì đừng quên ghé Vinpearl Safari trong chuyến du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm. Đây là trung tâm bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam với hơn 4500 cá thể sinh sống. Trong đó có rất nhiều loài động vật quý hiếm. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, ngắm nhìn và tìm hiểu cuộc sống của các loài động vật.

Bai Dai Phu Quoc Bai Dai Phu Quoc

Nhà tù Phú Quốc

Nhà tù Phú Quốc là di tích lịch sử quốc gia quan trọng. Đây là một minh chứng lịch sử về những cuộc đấu tranh kiên cường, bền bỉ của dân tộc Việt Nam. Đến đây, bạn sẽ được mắt thấy tai nghe về một nơi được mệnh danh là “địa ngục trần gian”.

Bãi Dài Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc bạn sẽ được hoà mình bên những bãi biển xinh đẹp. Bãi Dài nằm phía Tây Bắc Đảo Phú Quốc, trải dài 15km. Bãi Dài được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Bạn sẽ được thả mình dưới làn nước trong xanh, check in view tuyệt đẹp bên những rặng dừa trải dài. Hay trải nghiệm các hoạt động thú vị trên biển.

Đặc sản ở Phú Quốc Đặc sản ở Phú Quốc

Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Để tận dụng tối đa thời gian ở Phú Quốc, bạn nên lựa chọn các chuyến bay và di chuyển đến Phú Quốc vào buổi sáng. Và tạm biệt Phú Quốc vào buổi tối ngày cuối cùng. Dưới đây là một số gợi ý lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm dành cho bạn và gia đình:

Lịch trình 1

  • Ngày 1: Đến Phú Quốc - Bãi Dài Phú Quốc - Lặn ngắm san hô - Câu mực đêm
  • Ngày 2: Safari Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc - chợ đêm Dinh Cậu
  • Ngày 3: Vườn hồ tiêu Phú Quốc - tự do mua sắm chợ Dương Đông - tạm biệt Phú Quốc

Lịch trình 2

  • Ngày 1: Tour Cano 3 đảo: hòn Móng Tay - hòn Dăm Ngang - hòn Mây Rút + Sun World Hòn Thơm
  • Ngày 2: Safari Phú Quốc - VinWonders Phú Quốc - chợ đêm Phú Quốc
  • Ngày 3: Làng chài Hàm Ninh - bãi Sao Phú Quốc

Lịch trình 3

  • Ngày 1: Chùa Hộ Quốc - Cơ sở nuôi cấy ngọc trai - Tour cano 4 đảo + cáp treo Hòn Thơm
  • Ngày 2: Vin Wonders Phú Quốc - Grand World Phú Quốc
  • Ngày 3: Dinh Cậu Phú Quốc - mua sắm đặc sản về làm quà

Ở đâu khi du lịch Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với nhiều không gian giải trí hấp dẫn. Để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch, rất nhiều resort, khách sạn cao cấp được xây dựng tại Phú Quốc. Nếu du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm, bạn có thể lựa chọn các khách sạn, resort có view đẹp, bên bờ biển để thuận tiện di chuyển và nghỉ ngơi.

Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn nhất đó là Vinpearl Phú Quốc. Bạn vừa có thể tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí ngay tại khu nghỉ dưỡng, vừa tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp như biệt thự, phòng nghỉ, gym, spa, bể bơi, nhà hàng,… Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm đáng giá khi bạn du lịch Phú Quốc.

| Gợi ý » Khách sạn Phú Quốc đa dạng tiện ích giá ưu đãi tại Eholiday

Ăn gì khi du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc bạn sẽ được thưởng thức tất tần tật những đặc sản vùng đất Kiên Giang. Những món ăn ngon được du khách yêu thích và nhất định phải thử như: gỏi cá trích, bún kèn, ghẹ Hàm Ninh, hải sâm, nhum biển, bánh bò thốt nốt,…

Nước Mắm Phú Quốc Thịnh Phát Nước Mắm Phú Quốc Thịnh Phát

| Gợi ý » Dọn quán với 10 món ăn đặc sản Phú Quốc không thể bỏ lỡ

Du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm mua gì làm quà?

Nước mắm Phú Quốc

Dẫn đầu trong danh sách đặc sản Phú Quốc mua về làm quà là nước mắm Phú Quốc. Từ lâu, nước mắm Phú Quốc đã nổi tiếng bởi hương vị thơm ngon đậm đà. Được làm từ cá cơm tươi, cá cơm lên men truyền thống như Sọc Tiêu, cơm than, cơm lép,… Bạn có thể mua tại các cơ sở sản xuất nước mắm hoặc các cửa hàng đặc sản.

Vuon Tieu Phu Quoc Vuon Tieu Phu Quoc

Hồ tiêu Phú Quốc

Hồ tiêu được trồng ở nhiều nơi nhưng ở Phú Quốc vẫn được đánh giá là ngon nhất. Tiêu có vị cay đậm đà và hương thơm đặc trưng, hạt mẩy, vỏ mỏng và đặc ruột. Bạn có thể mua tiêu ngay tại các điểm tham quan vườn hồ tiêu trong hành trình du lịch Phú Quốc.

Lu ủ Rượu Sim Rừng Phú Quốc Theo Phương Pháp Truyền Thống Lu ủ Rượu Sim Rừng Phú Quốc Theo Phương Pháp Truyền Thống

| Gợi ý » 6 đặc sản Phú Quốc làm quà được lòng khách du lịch

Các sản phẩm từ ngọc trai

Phú Quốc còn được biết đến là một xứ sở ngọc trai với vô vàn loại ngọc trai giá trị. Bạn có thể mua những món đồ trang sức tuyệt đẹp từ ngọc trai để tặng cho người thân. Tuy nhiên, giá thành của những sản phẩm này khá cao.

Chuẩn bị gì khi du lịch Phú Quốc

  • Giấy tờ tuỳ thân: Giấy tờ tuỳ thân không thể thiếu cho mọi chuyến đi du lịch để bạn làm các thủ tục lên máy bay, nhận phòng khách sạn.
  • Kem chống nắng, kính râm: Đi du lịch đừng quên bảo vệ làn da của bạn khi ra ngoài hay tắm biển bằng kem chống nắng và kính râm.
  • Khẩu trang, nước rửa tay: Với tình hình hiện tại, khẩu trang và nước rửa tay là vật bất ly thân để bảo vệ sức khoẻ của bạn.
  • Máy ảnh, điện thoại: Đây chắc chắn là vật dụng cần thiết cho những tín đồ sống ảo. Bởi Phú Quốc có rất nhiều điểm check in tuyệt đẹp. Hãy lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong suốt hành trình của bạn.
  • Giày thể thao, sandal: Giày dép thấp sẽ thuận tiện hơn cho bạn trong quá trình tham quan, di chuyển tại Phú Quốc.

Ngoài ra, bạn cũng cần luôn mang theo tiền mặt hoặc thẻ ngân hàng để thanh toán cho các dịch vụ mà mình sử dụng.

Du lịch Phú Quốc sẽ vô cùng tiết kiệm và thú vị nếu bạn có sự chuẩn bị trước chuyến đi. Hy vọng với bài viết này bạn sẽ có thêm những kinh nghiệm cho chuyến đi Phú Quốc sắp tới của bạn. Còn chần chừ gì mà không đến ngay đảo ngọc để trải nghiệm những điều thú vị?

1