Du lịch Sài Gòn - Phú Quốc: Lịch trình hấp dẫn trong 3 ngày 3 đêm

CEO Hạnh David
Bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình chưa? Hãy cùng Chiêu Tour khám phá lịch trình du lịch tuyệt vời từ Sài Gòn đến Phú Quốc trong vòng 3 ngày 3 đêm....

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Bạn đã lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình chưa? Hãy cùng Chiêu Tour khám phá lịch trình du lịch tuyệt vời từ Sài Gòn đến Phú Quốc trong vòng 3 ngày 3 đêm. Đảo ngọc Phú Quốc sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đầy cảm xúc.

Ngày 1: Tận hưởng cung đường từ Hồ Chí Minh đến Hà Tiên

Chương trình du lịch bắt đầu lúc 21h00, bạn sẽ được đón tại điểm hẹn bởi xe và hướng dẫn viên Chiêu Tour. Chuyến đi sẽ dừng chân tại Hà Tiên. Trên đường di chuyển, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của miền Tây sông nước. Cuối cùng, bạn sẽ đến bến tàu Hà Tiên chuẩn bị bước vào hành trình đến Phú Quốc.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Ngày 2: Khám phá Nam Đảo

Sáng sớm, sau khi đến Hà Tiên, bạn sẽ được đưa đi ăn sáng tại một nhà hàng. Tiếp theo, bạn sẽ lên tàu cao tốc để đến Phú Quốc. Tại đây, bạn sẽ tham quan Dinh Cậu - biểu tượng của ngư dân trên đảo với cảnh đẹp tuyệt vời.

Sau đó, Chiêu Tour sẽ đưa bạn tham quan Suối Tranh và Vườn Tiêu Phú Quốc. Bạn sẽ được tìm hiểu về phương pháp trồng tiêu và thưởng thức trái cây tươi ngon. Kế tiếp, bạn sẽ ghé thăm làng chài Hàm Ninh, nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi ngon với giá ưu đãi.

Buổi tối, bạn sẽ dùng bữa tối tại một nhà hàng và có thể tham gia chương trình câu mực đêm (chi phí tự túc).

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Ngày 3: Trở về Hồ Chí Minh

Sau khi được thưởng thức buffet sáng tại khách sạn/resort, bạn sẽ trở về Hà Tiên để bắt tàu về lại Sài Gòn. Trên đường về, bạn sẽ được dùng cơm trưa trên tàu và thưởng thức cá tươi ngon do bạn tự câu.

Đoàn sẽ tiếp tục tham quan bãi Sao - một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Tại đây, bạn có thể tắm biển và tham gia các trò chơi mạnh mẽ trên biển như jetky, ca nô dù kéo, môtô nước... Trước khi kết thúc chương trình, bạn còn có thời gian viếng chùa Hộ Quốc để ngắm phong cảnh tuyệt đẹp và tham quan lễ Phật.

LỊCH TRÌNH TOUR DU LỊCH SÀI GÒN ĐI PHÚ QUỐC

Giá tour và quy định

Giá tour trọn gói là 2,795,000 Đồng/khách. Trong giá đã bao gồm xe đưa đón, khách sạn, các bữa ăn theo chương trình, vé tham quan, hướng dẫn viên, bảo hiểm du lịch và nhiều quà tặng khác.

Trẻ em dưới 5 tuổi được miễn phí, trẻ từ 5 đến dưới 10 tuổi tính 75% phần tiền tour.

Quy định về hủy tour và dời ngày cũng được chi tiết trong chương trình du lịch.

Hãy nhanh chóng đăng ký để có một kỳ nghỉ thú vị tại Phú Quốc cùng Chiêu Tour.

1