Xem thêm

Lịch trình tour du lịch Thái Nguyên 2 ngày: Trải nghiệm tuyệt vời với giá cả phải chăng

Nằm ẩn mình trong huyền thoại về tình yêu của nàng Công và chàng Cốc, Hồ Núi Cốc là một điểm đến du lịch hấp dẫn ở Thái Nguyên. Bạn đang lên kế hoạch cho...

Nằm ẩn mình trong huyền thoại về tình yêu của nàng Công và chàng Cốc, Hồ Núi Cốc là một điểm đến du lịch hấp dẫn ở Thái Nguyên. Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch Thái Nguyên 2 ngày 1 đêm? Hãy tham khảo lịch trình dưới đây để có những trải nghiệm thú vị! du-lich-thai-nguyen-2-ngay

Lịch Trình Tour du lịch Thái Nguyên 2 ngày 1 đêm

Hồ Núi Cốc không chỉ là một nơi để nghỉ ngơi, mà còn là một nơi để bạn khám phá những huyền thoại và trải nghiệm tình yêu sâu sắc hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan động Ba cây thông, động Thế giới cổ tích hoặc tham gia vui chơi tại Công viên nước. Các trò chơi mạo hiểm sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị hoặc bạn có thể đi du thuyền đến một hòn đảo nhỏ yên tĩnh, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng không gian tuyệt đẹp. Với Sơn Thuỷ hữu tình, bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn đáng nhớ. Vậy, khi du lịch Thái Nguyên 2 ngày, bạn nên thăm quan và tham gia những hoạt động gì?

Ngày 01: Hà Nội - Hồ Núi Cốc

07h30: Xe và hướng dẫn viên đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Hồ Núi Cốc, một vùng hồ huyền thoại liên quan đến câu chuyện tình đẹp của Nàng Công và Chàng Cốc. 09h30: Đoàn đến Hồ Núi Cốc để nhận phòng khách sạn, sau đó tham quan khu du lịch Hồ Núi Cốc bao gồm Chùa Thiêng Thác Vàng, Động Huyền Thoại Cung, Động Huyền Thoại Chuyện Tình Ba Cây Thông, Vườn động vật hoang dã và Thế Giới Cổ Tích. 11h30: Ăn trưa tại nhà hàng và sau đó nghỉ ngơi tại khách sạn. Chiều: Quý khách được tự do vui chơi tại Công viên nước, bơi một bể bơi hoặc tham gia vào 7 trò chơi giải trí và mạo hiểm tại khu Du lịch. 21h00: Ăn tối tại Nhà hàng và sau đó tham gia chương trình giao lưu đốt lửa trại (áp dụng cho đoàn từ 35 khách trở lên), hòa mình vào không gian lãng mạn của núi rừng. 22h00: Nghỉ ngơi tại Khách sạn Công đoàn Hồ Núi Cốc.

Du lịch Thái Nguyên 2 ngày - Đi tham quan ở đâu?

Ngày 02: Hồ Núi Cốc - Hà Nội

07h30: Ăn sáng. 08h00: Đoàn lên thuyền để tham quan xung quanh Hồ Núi Cốc và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các đảo như Đảo khỉ, Núi Mỹ Nhân và thăm bến Nam Phương thơ mộng... Quý khách có thể ngắm cảnh đảo Cò, đồi Sim, đảo Núi Cái, đảo Mâm Xôi, hang Rắn... Đoàn sẽ tự do tham quan và nghỉ ngơi tại Khu du lịch. 11h30: Đoàn làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa trưa tại Nhà hàng Công Đoàn. 14h00: Đoàn lên xe khởi hành về Hà Nội. 16h00: Trở lại điểm đón ban đầu tại Hà Nội, Hướng Dẫn viên chia tay quý khách, kết thúc chương trình.

Hồ Núi Cốc mang đến cho du khách không chỉ vẻ đẹp thanh bình và tràn đầy sức sống của một hồ nước nhân tạo, mà còn là nơi khắc sâu trong huyền thoại về tình yêu. Du lịch Thái Nguyên 2 ngày sẽ mang đến cho bạn cảm giác tuyệt vời khi ngồi trên thuyền và chiêm ngưỡng những đảo đất xinh đẹp, tham quan các hang động bí ẩn và tham gia vào các hoạt động vui chơi và giải trí. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị và đáng nhớ.

Để biết thêm chi tiết về giá cả và những ưu đãi của chương trình du lịch Thái Nguyên 2 ngày, hãy liên hệ với CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐC qua hotline sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN KHÁCH SẠN DU LỊCH CÔNG ĐOÀN HỒ NÚI CỐC Địa chỉ: Xã Tân Thái, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên Điện thoại: 0280.3825.312/381/555 - Fax: 0280.3825.322 Email: [email protected]

1