Xem thêm

Bản đồ du lịch Việt Nam năm 2023 - Khám phá những điểm đến hấp dẫn trên cả ba miền

Bạn đã từng có ý định khám phá cả ba miền đất nước? Bạn muốn biết bản đồ du lịch Việt Nam năm 2023 có những thay đổi gì? Bạn cũng đang tìm kiếm những...

Bạn đã từng có ý định khám phá cả ba miền đất nước? Bạn muốn biết bản đồ du lịch Việt Nam năm 2023 có những thay đổi gì? Bạn cũng đang tìm kiếm những điểm đến hấp dẫn để khám phá? Đừng lo, hãy dùng bản đồ du lịch Việt Nam để chuẩn bị cho chuyến đi trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng xem ngay những điểm đến thú vị trên bản đồ du lịch Việt Nam năm 2023!

Bản đồ tuyến điểm du lịch Việt Nam

Việt Nam là một quốc gia nằm trong khu vực Đông Nam Á, giáp Trung Quốc ở phía Bắc, Lào và Campuchia ở phía Tây, và biển Đông và vịnh Thái Lan ở phía Đông và Nam. Với những điều kiện thuận lợi tự nhiên và văn hóa độc đáo, Việt Nam là một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Bản đồ du lịch miền Bắc Việt Nam

Miền Bắc Việt Nam có rất nhiều điểm đến hấp dẫn như Hạ Long, Sapa, Mộc Châu, Hà Nội, Hà Giang,... với cảnh đẹp tuyệt vời và ẩm thực đậm đà bản sắc vùng miền.

Bản đồ du lịch miền Trung Việt Nam

Miền Trung là dải đất có nhiều điểm du lịch đẹp nhất Việt Nam, với các bãi biển tuyệt đẹp, các món đặc sản nổi tiếng và người dân miền Trung thân thiện, chân chất.

Bản đồ du lịch miền Nam Việt Nam

Miền Nam Việt Nam hội tụ nhiều địa danh nổi tiếng và các món ẩm thực trứ danh của nhiều vùng miền. Trải nghiệm du lịch miền Nam là một cuộc phiêu lưu thú vị đang chờ bạn.

Bản đồ du lịch Việt Nam - miền Bắc

Hạ Long - Quảng Ninh

Du lịch Hạ Long là lịch trình trọn vẹn nhất để khám phá những địa danh nổi tiếng và thưởng thức các món đặc sản Quảng Ninh. Đến Hạ Long, bạn không nên bỏ lỡ Bảo tàng Quảng Ninh, du lịch vịnh Hạ Long, đảo Tuần Châu Quảng Ninh, Bãi Cháy Quảng Ninh, Công viên hoa Hạ Long, du lịch chùa Ba Vàng, chùa Cái Bầu Quảng Ninh,...

Để có một chuyến du lịch Hạ Long trọn vẹn, sau khi liệt kê danh sách các điểm đến và địa danh lý tưởng nhất, bạn cũng nên tham khảo và lựa chọn một địa điểm lưu trú phù hợp. Vinpearl Resort & Spa Hạ Long là một lựa chọn tuyệt vời, với vị trí đắc địa và các tiện ích nghỉ dưỡng sang trọng.

Hải Phòng

Hải Phòng là một điểm du lịch hấp dẫn thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch Hải Phòng, bạn sẽ được khám phá những hòn đảo, vịnh biển xinh đẹp, các danh lam thắng cảnh, nền văn hóa tâm linh đa dạng và các cửa hàng mua sắm, giải trí hiện đại.

Thác Bản Giốc - Cao Bằng

Thác Bản Giốc là một trong những thác đẹp và hùng vĩ nhất Việt Nam, thuộc huyện Trùng Khánh, Cao Bằng. Thác được mệnh danh là "dải lụa thướt tha" bắc qua những dãy núi hùng vĩ.

Bản đồ du lịch Tây Bắc

Trải nghiệm bản đồ du lịch Tây Bắc bao gồm các tỉnh: Sơn La, Hòa Bình, Lào Cai (Sapa), Lai Châu, Điện Biên,... bạn sẽ được khám phá rất nhiều nền văn hóa khác nhau, phong cảnh núi rừng tuyệt đẹp, các di tích lịch sử nổi tiếng và các món ẩm thực đậm đà bản sắc dân tộc.

Bản đồ du lịch Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là nơi có lịch sử lâu đời và mang trong mình vẻ đẹp cổ kính. Du lịch Hà Nội, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt không giống với bất kỳ nơi đâu, với sự bình yên sâu lắng và nhiều kỷ niệm đẹp đẽ.

Bản đồ du lịch Việt Nam - miền Trung và Tây Nguyên

Sầm Sơn - Thanh Hóa

Du lịch Thanh Hóa là một lịch trình thú vị, bạn sẽ được khám phá vùng đất xinh đẹp với phong cảnh say đắm lòng người và các món đặc sản Thanh Hóa hấp dẫn. Bãi biển Sầm Sơn với cảnh sắc tuyệt mỹ, không khí trong lành và nước biển trong vắt là điểm đến không thể bỏ qua.

Bãi biển Thiên Cầm - Hà Tĩnh

Bãi biển Thiên Cầm được đánh giá là bãi biển rộng và đẹp nhất Hà Tĩnh hiện nay. Khám phá bãi biển Thiên Cầm, bạn sẽ được check-in với nhiều vị trí sống ảo đẹp và thưởng thức các món đặc sản Hà Tĩnh trứ danh.

Phong Nha Kẻ Bàng - Quảng Bình

Phong Nha Kẻ Bàng là một điểm đến không thể bỏ qua trong chuyến Du lịch Quảng Bình Với cánh rừng nhiệt đới xanh bạt ngàn và hệ thống hang động hùng vĩ, Phong Nha Kẻ Bàng thu hút đông đảo du khách ghé thăm.

Cố đô Huế

Cố đô Huế là một điểm đến thú vị với lịch sử lâu đời. Quần thể di tích cố đô Huế là một di sản văn hóa vật thể được UNESCO công nhận.

Hội An

Du lịch Hội An, bạn sẽ được trải nghiệm những giá trị văn hóa độc đáo của Đông - Tây, ngôi nhà cổ màu vàng nghiêng mình bên những hàng hoa giấy, cùng với các món đặc sản Hội An thơm ngon.

Bản đồ du lịch miền Nam Việt Nam

Sài Gòn

Du lịch Sài Gòn với vẻ đẹp sầm uất và sống động thu hút đông đảo du khách. Bạn không thể bỏ qua di tích lịch sử như địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập, chợ Bến Thành, chợ đêm Hạnh Thông Tây, các điểm sống ảo như Bưu điện trung tâm Sài Gòn, Bảo tàng Mỹ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, nhà hát Thành phố, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà thờ Tân Định,...

Tây Ninh

Khám phá Tây Ninh là một trải nghiệm thú vị với núi Bà Đen, Hồ Dầu Tiếng Tây Ninh, Ma Thiên Lãnh Tây Ninh,... cùng với các món đặc sản Tây Ninh đậm hương vị vùng miền.

Cần Thơ

Du lịch Cần Thơ, bạn sẽ được khám phá những địa điểm du lịch đặc trưng của vùng miền Tây sông nước yên bình và các món ăn ngon đặc sản Cần Thơ.

Phú Quốc

Phú Quốc được mẹ thiên nhiên ban tặng với bãi biển thơ mộng, khu vườn quốc gia và hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ. Đặc biệt, đảo ngọc này còn nổi tiếng với các món đặc sản Phú Quốc hấp dẫn.

Để có một chuyến du lịch trọn vẹn, hãy tham khảo bản đồ du lịch Việt Nam và chọn những điểm đến hấp dẫn theo đúng sở thích của bạn. Nhớ trải nghiệm và khám phá những đặc sản địa phương để tạo thêm những kỷ niệm đáng nhớ.

1