Xem thêm

Nghỉ dưỡng 5* Vinpearl Nha Trang - Trải nghiệm tuyệt vời trong 3 ngày

Sẵn sàng để khám phá một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển tuyệt đẹp Nha Trang? Khách sạn 5* Vinpearl Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một diện...

Sẵn sàng để khám phá một kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển tuyệt đẹp Nha Trang? Khách sạn 5* Vinpearl Nha Trang là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với một diện tích khổng lồ, chúng ta cùng tìm hiểu những điểm đặc biệt mà Vinpearl Nha Trang mang đến trong chương trình 3 ngày nghỉ dưỡng này.

Ngày 1: TP.HỒ CHÍ MINH - NHA TRANG

Chúng ta sẽ tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất và sau đó đáp chuyến bay đến Nha Trang. Sau khi đến Nha Trang, xe đón chúng ta và đưa về khách sạn Vinpearl Condotel Empire 5* - một tòa nhà cao 41 tầng nằm ngay trung tâm thành phố. Với vị trí thuận tiện, chúng ta có thể thoải mái đi lại, mua sắm và khám phá vui chơi giải trí. Đêm đầu tiên, chúng ta sẽ được trải nghiệm nghỉ ngơi tại Nha Trang.

Ngày 2: NHA TRANG - VINPEARLAND (VINWONDER) (Ăn sáng)

Chúng ta sẽ khám phá công viên Vinwonder - một trong những khu vui chơi giải trí lớn nhất Việt Nam. Nằm trên hòn đảo Hòn Tre, khu vực đẹp nhất của Vịnh Nha Trang, Vinwonder Nha Trang nắm giữ nhiều kỷ lục của Việt Nam và thế giới.

  • Cáp treo vượt biển dài nhất thế giới: Với tổng chiều dài 3.320m, ngồi trên cabin cao bằng toà nhà 20 tầng, du khách sẽ có cơ hội tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang và thành phố cùng với không gian giải trí Vinwonder.
  • Vườn Quý Vương: Sở thú đầu tiên tại tỉnh Khánh Hòa, với hàng trăm loài động và thực vật từ khắp nơi trên thế giới.
  • Công viên phao nổi lớn nhất hành tinh: Với diện tích 4.200m2, có khả năng đón tới 750 người. Du khách sẽ được tham gia nhiều trò chơi mạo hiểm và trải nghiệm tuyệt vời trên vịnh phao nổi.
  • Sân khấu nhạc nước sôi động: Với sức chứa 5.000 chỗ ngồi, nơi biểu diễn nhạc nước ngoài trời mang đến những màn trình diễn độc đáo, đa dạng văn hóa.
  • Thủy cung quy mô lớn đầu tiên tại Việt Nam: Với diện tích xây dựng lên tới 3.400m2, khách du lịch có cơ hội đắm chìm trong đáy đại dương.
  • Đồi Vạn Hoa - công viên 5 Châu duy nhất tại Việt Nam: Với hàng nghìn loài cây và hoa khác nhau, đây là nơi tuyệt vời để khám phá và tận hưởng thiên nhiên.
  • Xe trượt núi lớn nhất Đông Nam Á: Với tổng chiều dài 1.760m và hệ thống xe trượt núi đầu tiên có 2 vòng xoáy.

Quay trở lại khách sạn sau một ngày thú vị, chúng ta sẽ nghỉ ngơi trong đêm thứ hai tại Nha Trang.

Ngày 3: NHA TRANG - TP.HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng)

Trong ngày cuối cùng, hãy tự do nghỉ ngơi và mua sắm tại Nha Trang. Đến giờ hẹn, xe đưa chúng ta đến sân bay để trở về TP.Hồ Chí Minh. Hẹn gặp lại bạn trong chuyến đi sắp tới!

Hình ảnh: Nghỉ dưỡng 5 Vinpearl Nha Trang - 3 ngày*

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa nghỉ dưỡng sang trọng và trải nghiệm vui chơi giải trí, chương trình nghỉ dưỡng 3 ngày tại Vinpearl Nha Trang sẽ mang lại cho bạn những kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến đi của mình. Hãy đặt chỗ ngay hôm nay để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời này!

1