Xem thêm

Nhà hàng sushi tuyệt vời tại TP.HCM

Hãy khám phá top 17 nhà hàng sushi ngon, chất lượng và nổi tiếng ở TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Từ sushi truyền thống cho đến những món ăn độc đáo và sang...

Hãy khám phá top 17 nhà hàng sushi ngon, chất lượng và nổi tiếng ở TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Từ sushi truyền thống cho đến những món ăn độc đáo và sang trọng, đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Hãy cùng nhau khám phá danh sách các nhà hàng sushi đáng thử trong thành phố này.

Nhà hàng Kohaku Udon & Sushi - Nổi tiếng với sushi và mì udon

Không thể bỏ qua khi tìm một nhà hàng sushi ngon tại TP.HCM, Kohaku Udon & Sushi là lựa chọn hàng đầu cho bữa tối hoặc tiệc tùng cùng bạn bè và người thân. Đây là nơi tập trung chủ yếu vào sushi và mì udon. Các món ăn tại đây luôn đảm bảo nguyên liệu sạch sẽ và an toàn, mang đến hương vị đậm đà khó quên. Không gian quán được thiết kế theo phong cách Nhật, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi, thích hợp cho nhiều đối tượng thực khách.

Kohakushi - Nhà hàng Sushi Hình ảnh Kohakushi - Nhà hàng Sushi

Dozo Sushi Dining - Sushi Nhật đặc trưng

Dozo Sushi Dining là một nhà hàng sushi Nhật nổi danh với phong cách chế biến độc đáo, quán hiện đại và sang trọng. Tại đây, bạn có thể lựa chọn từ menu đa dạng các loại sushi khác nhau. Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các món Nhật nổi tiếng khác như tôm càng nướng sốt Mentaiko, sashimi, tempura và soba,...

Dozo Sushi Dining - Nhà hàng Sushi Hình ảnh Dozo Sushi Dining - Nhà hàng Sushi

Tokyo Deli - Nhà hàng món Nhật cao cấp, chất lượng

Đối với những tín đồ của món Nhật, và muốn có không gian sang trọng cùng với giá cả phải chăng, Tokyo Deli chính là sự lựa chọn lý tưởng. Sushi tại đây được phục vụ nhanh chóng và đảm bảo độ tươi cần có. Đồng thời, cách bày biện món ăn tại Tokyo Deli rất đẹp mắt.

Tokyo Deli - Nhà hàng sushi Hình ảnh Tokyo Deli - Nhà hàng sushi

Sushi Kei - Sushi nổi tiếng tại TP.HCM

Sushi Kei là một trong những nhà hàng sushi Nhật nổi tiếng tại TP.HCM. Với đa dạng các món sushi được chế biến cầu kỳ và chỉn chu từ nguyên liệu uy tín, đảm bảo tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Ngoài ra, Sushi Kei cũng phục vụ nhiều món ăn Nhật Bản khác như sashimi, salad, tempura,... Đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng sushi Nhật ngon để thưởng thức cùng gia đình và bạn bè.

Sushi Kei - Nhà hàng sushi Hình ảnh Sushi Kei - Nhà hàng sushi

Hokkaido Sachi Sushi - Chất lượng và cao cấp

Hokkaido Sachi Sushi là một địa chỉ quen thuộc với những người yêu thích ẩm thực Nhật tại TP.HCM. Nhà hàng này nổi tiếng với menu đa dạng như Mikan Daifuku, Ika Saumen, Sushi, Sashimi,... Không gian của Hokkaido Sachi Sushi được thiết kế sang trọng và tinh tế. Cùng với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm, nhà hàng này đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách ngay từ lần đầu ghé thăm.

Hokkaido Sachi Sushi - Nhà hàng sushi Hình ảnh Hokkaido Sachi Sushi - Nhà hàng sushi

Yen Sushi & Sake Pub - Sự kết hợp tuyệt vời giữa sushi và sake

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức sushi gần đây, Yen Sushi & Sake Pub là điểm dừng chân lý tưởng. Nhà hàng nằm ngay trung tâm Sài Gòn và mang đến cho thực khách sự hài lòng về cả vẻ ngoài lẫn hương vị. Nơi đây được thiết kế theo phong cách Nhật Bản cổ điển và hấp dẫn. Bên cạnh các món sushi truyền thống, nhà hàng còn phục vụ cả sake theo mô hình pub độc đáo.

Yen Sushi & Sake Pub - Nhà hàng sushi Hình ảnh Yen Sushi & Sake Pub - Nhà hàng sushi

Shinsen Sushi - Sự lựa chọn của giới trẻ

Shinsen Sushi là thiên đường sushi dành cho giới trẻ và những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản. Tại đây, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại sushi khác nhau với nhiều kiểu chế biến thú vị. Đặc biệt, mức giá sushi ở đây rất hợp lý và phù hợp với túi tiền. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi ghé đến Shinsen Sushi để thưởng thức món ngon Nhật Bản.

Shinsen Sushi - Nhà hàng Sushi Hình ảnh Shinsen Sushi - Nhà hàng Sushi

Nhà hàng Lá Phong - Một điểm đến lý tưởng cho sushi Nhật

Nhà hàng Lá Phong là một trong những nhà hàng sushi Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món Nhật ngon và độc đáo như mì lạnh, mì tay cầm, sushi, mì nước,... Không gian của Nhà hàng Lá Phong mang nét riêng, sử dụng 3 tone màu chủ đạo là đen, đỏ và trắng tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho khách hàng.

Nhà hàng sushi Lá Phong Hình ảnh Nhà hàng sushi Lá Phong

Okome Sushi Bar - Quán sushi ngon giá tốt

Sẽ thiếu sót nếu bạn không ghé Okome Sushi Bar và thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của Nhật Bản như sushi và sashimi. Nơi đây được biết đến như thiên đường món Nhật, là điểm hẹn hò lý tưởng cho những ai yêu thích văn hóa Nhật và muốn thưởng thức món ăn Nhật chính hiệu.

Okome Sushi Bar - Nhà hàng Sushi Hình ảnh Okome Sushi Bar - Nhà hàng Sushi

Sushi Masa - Buffet sushi giá rẻ

Nằm tại quận 1, TP.HCM, Sushi Masa là một nhà hàng sushi Nhật nổi tiếng với mức giá siêu hợp lý. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ có một trải nghiệm sushi tuyệt vời mà không cần phải lo lắng về giá cả. Hãy ghé đến địa chỉ này để thưởng thức sushi Nhật Bản ngon lành.

Nhà hàng Sushi Masa Hình ảnh Nhà hàng Sushi Masa

Sushi 88 - Quán sushi giá rẻ

Sushi 88 là một trong những nhà hàng sushi ngon tại TP.HCM mà bạn không thể bỏ qua. Với menu độc đáo và nhiều món ăn khác nhau, từ gukan & tanki, sashimi đến mì và combo các món sushi hấp dẫn. Giá cả ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Sushi 88- Nhà hàng sushi Hình ảnh Sushi 88- Nhà hàng sushi

Chiyoda Sushi - Sushi Nhật tuyệt vời

Chiyoda Sushi là một chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Nhật Bản với hơn 200 chi nhánh trên toàn thế giới. Nhà hàng này đã có mặt tại TP.HCM với menu hơn 300 món ăn Nhật độc đáo. Không gian của quán rộng rãi và thoáng mát, mang đến không gian lý tưởng cho các bữa tiệc gia đình hay họp mặt bạn bè. Đến Chiyoda Sushi, bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức sushi đặc trưng mà còn tận hưởng nhiều món ăn Nhật độc đáo khác như tôm cuộn bơ, bánh xèo Nhật Bản, lẩu cá hồi,...

Chiyoda sushi - Nhà hàng sushi Hình ảnh Chiyoda sushi - Nhà hàng sushi

Ichiba Sushi - Sushi chất lượng tại TPHCM

Ichiba Sushi là một nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ. Với các nguyên liệu nhập khẩu đa dạng và sự chế biến điêu luyện của đầu bếp, nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn ngon và bổ dưỡng. Phong cách thiết kế mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, tạo không gian ấm cúng và thích hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè hay tiệc tùng riêng tư.

Ichiba Sushi - Nhà hàng sushi Hình ảnh Ichiba Sushi - Nhà hàng sushi

Sorae Sushi - Sự kết hợp của sushi và view đẹp

Đây là một địa chỉ nhà hàng sushi Nhật Bản vừa thơm ngon chất lượng vừa có không gian view đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Nhà hàng nằm trên tầng 24 của một tòa nhà ngay trung tâm thành phố, mang đến cho thực khách cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức các món Nhật trứ danh. Ngoài sushi, Sorae còn có sashimi và các món nướng từ bò Wagyu, bò Angus,... Tất cả các món ăn được trình bày đẹp mắt và thu hút nhiều thực khách.

Sorae Sushi - Nhà Hàng Sushi Hình ảnh Sorae Sushi - Nhà Hàng Sushi

Takashi Sushi - Thưởng thức sushi tuyệt vời

Takashi Sushi là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không thể bỏ lỡ. Với các nguyên liệu nhập khẩu đa dạng và sự chế biến điêu luyện của đầu bếp, nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn ngon, bổ dưỡng và luôn đảm bảo độ tươi sống của thực phẩm. Phong cách thiết kế của Takashi Sushi mang đậm nét văn hóa Nhật Bản, kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, mang đến không gian ấm cúng và thích hợp cho các cuộc họp mặt bạn bè hay dùng cơm gia đình, người thân...

Takashi Sushi - Nhà hàng Sushi Hình ảnh Takashi Sushi - Nhà hàng Sushi

Sushi Tei - Sushi Nhật nổi tiếng

Sushi Tei đã có mặt tại Sài Gòn - Việt Nam từ khá lâu, và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ tín đồ món Nhật. Thực đơn của Sushi Tei có tới hơn 300 món, các nguyên liệu đều được nhập khẩu trực tiếp và đầu bếp chế biến không ngừng đổi mới để đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Nhà hàng có sức chứa lên đến hơn 200 khách, không gian thoáng đãng thích hợp cho các bữa tiệc họp mặt gia đình, bạn bè.

Sushi Tei - Nhà hàng sushi Hình ảnh Sushi Tei - Nhà hàng sushi

Danh sách trên đây là top 17 nhà hàng sushi tuyệt vời, đảm bảo chất lượng và nổi tiếng ở TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Hãy ghé ngay các địa chỉ mà Vincom gợi ý để cùng thưởng thức món ngon Nhật Bản cùng bạn bè và gia đình!

1