Xem thêm

Tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024

TikTok đã trở thành một nền tảng phổ biến để chia sẻ và khám phá đa dạng các nội dung, bao gồm cả đồ ăn. Ngày càng nhiều TikToker đã xuất hiện và tạo ra...

TikTok đã trở thành một nền tảng phổ biến để chia sẻ và khám phá đa dạng các nội dung, bao gồm cả đồ ăn. Ngày càng nhiều TikToker đã xuất hiện và tạo ra những video review về đồ ăn từ phim ảnh, công nghệ, thời trang, gia dụng, mỹ phẩm, cho đến những địa điểm ăn uống ngon. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024.

Babykopo Home - Mẹ Kopo chia sẻ cách làm đồ ăn cho bé

Tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024

Babykopo Home là kênh TikTok rất quen thuộc, đặc biệt với các mẹ bỉm sữa. Mẹ Kopo - Phạm Thu Hường sở hữu kênh TikTok này với nhiều video review về các sản phẩm trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, mẹ Kopo cũng chia sẻ cách làm các món ăn độc đáo cho bé. Kênh Babykopo Home thu hút không chỉ các mẹ bỉm sữa mà còn được nhiều bạn trẻ yêu thích nấu nướng theo dõi.

Phương Min - Kênh TikTok review ẩm thực

Phương Min là một trong những Tiktoker nổi tiếng với hơn 4,4 triệu lượt theo dõi. Kênh TikTok này nổi tiếng nhờ hàng trăm video review về đồ ăn hấp dẫn từ đường phố bình dân cho đến nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, Phương Min cũng chia sẻ các cách chế biến những món ăn vặt đơn giản. Video của Phương Min thu hút sự chú ý với dụng cụ nấu ăn, phụ kiện đẹp và không gian khu bếp gọn gàng. Kênh Phương Min sẽ là một nguồn cảm hứng và ý tưởng mới cho bạn trong việc chế biến thực phẩm.

Chef Hoshi Phan - Kênh chế biến và nấu đồ Nhật

TikToker Chef Hoshi Phan review đồ ăn healthy

Chef Hoshi Phan là một trong những kênh hướng dẫn chế biến và nấu đồ ăn Nhật hàng đầu trên TikTok. Đầu bếp Hoshi Phan mang lại hàng loạt những màn chế biến đồ ăn điệu nghệ chuẩn 5 sao. Cách chế biến thức ăn qua tay nghề chuyên nghiệp của Phan Quang Cường được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, nhạc nền sôi động và bắt tai cũng là lý do nhiều người xem yêu thích video của Chef Hoshi Phan. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực Nhật, đừng bỏ qua kênh này.

Thiện Nhân - TikToker với chất giọng Miền Tây đặc trưng

Thiện Nhân là một TikToker với chất giọng Miền Tây đặc trưng, đang gây ấn tượng với cộng đồng yêu ẩm thực trên TikTok. Với cách trò chuyện sáng tạo và hài hước, Thiện Nhân giới thiệu các món đặc sản miền Tây và công thức nấu ăn đơn giản, phù hợp với bữa ăn hàng ngày. Kênh TikTok của Thiện Nhân thu hút gần 3 triệu lượt theo dõi. Nhớ chú ý không xem kênh vào nửa đêm vì bạn sẽ bị đói đấy.

Trí Phan - TikToker review đồ ăn healthy

TikToker Trí Phan review đồ ăn healthy

Trí Phan là một Food Blogger chuyên về ẩm thực lành mạnh, tập gym để giữ dáng. Kênh TikTok của Trí Phan thu hút hàng triệu lượt thả tim và theo dõi với các video chia sẻ cách chế biến thức ăn khoa học, tỷ lệ chuyên nghiệp. Thân hình săn chắc, khuôn mặt "baby" và giọng nói trầm ấm làm cho người xem khó lòng bấm thoát. Kênh của Trí Phan là nguồn cảm hứng cho những người ăn kiêng và tập gym.

Phượng Vỹ - Kênh TikToker hướng dẫn nấu ăn

Phượng Vỹ là một TikToker hướng dẫn cách nấu ăn đình siêu có tâm thu hút đến 2 triệu người theo dõi. Kênh TikTok của Phượng Vỹ chia sẻ các công thức nấu ăn đa dạng từ món chính đến món ăn vặt hàng ngày. Cách dẫn dắt của Phượng Vỹ rất nhẹ nhàng, dễ chịu. Video của cô không chỉ giúp giải toả cơn thèm ăn mà còn chia sẻ cách nấu ăn hàng ngày cho mọi đối tượng.

Hoàng Lam Foodie - Kênh review ẩm thực trẻ trung và vui nhộn

Hoàng Lam Foodie mang đến TikTok một niềm đam mê ẩm thực trẻ trung và vui nhộn. Cô nàng có tính cách hài hước và lôi cuốn riêng. Các video review ẩm thực đường phố và chia sẻ cách làm các món ăn vặt thịnh hành của Hoàng Lam Foodie luôn mang đến sự tươi mới và giải trí, khiến mọi người dù chỉ lỡ xem thôi cũng như bị cuốn vào.

Ông Anh thích nấu ăn - Kênh hướng dẫn nấu ăn phong cách nhà hàng sang trọng

Kênh TikTok hướng dẫn nấu ăn

Không thể bỏ qua Ông Anh thích nấu ăn, một TikToker review đồ ăn với phong cách nhà hàng sang trọng. Kênh TikTok này chia sẻ cách làm các món ăn Tây từng bước một, mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp. Nếu bạn muốn học cách nấu ăn theo phong cách sang trọng, hãy tham khảo kênh của Ông Anh thích nấu ăn.

Tebefood - Review quán ăn ngon

Tebefood là một trong những kênh TikTok nổi tiếng, đặc biệt là với các bạn trẻ. Kênh này chia sẻ video review về đồ ăn và những quán ăn ngon . Tebefood thường xuyên khám phá và tìm ra những địa điểm quán ăn chất lượng, review đa dạng và đủ loại các món ăn, thức uống hấp dẫn.

Canquetsaigon - Quán ăn ngon Sài Gòn

Review quán ăn ngon TikTok

Kênh TikTok Canquetsaigon thuộc sở hữu của Bảo Bảo. Kênh này đã chia sẻ vô số các địa điểm ăn uống mới lạ và độc đáo. Hiện tại, kênh đã thu hút hàng triệu lượt yêu thích và theo dõi. Canquetsaigon thường xuyên đăng tải video mới lạ, thú vị về các cửa tiệm ăn uống "ngon - bổ - rẻ" tại Sài Gòn. Bảo Bảo sở hữu chất giọng thành thật, lôi cuốn và dễ gần, nên rất nhiều bạn trẻ yêu thích và theo dõi. Kênh Canquetsaigon sẽ giúp bạn tìm và lựa chọn nhiều quán ăn ngon và chất lượng tại Sài Gòn.

Khanh Soda - Quán ăn ngon Sài Gòn

Khanh Soda là một TikToker review các quán ăn ngon ở Sài Gòn. Kênh này chia sẻ video đồ ăn hấp dẫn và lôi cuốn lên TikTok. Khanh Soda cung cấp các video đa dạng để mọi người có nhiều lựa chọn. Các món ăn và quán ăn mà Khanh Soda review đều nhận được phản hồi tích cực. Nếu bạn chưa biết ăn gì và chọn quán nào để đi, hãy xem kênh Khanh Soda để có những trải nghiệm thú vị. Nhưng nhớ là kênh này "chống chỉ định" cho những người hết tiền cuối tháng nha.

Nhân đi ăn - Review quán ăn ngon ở Sài Gòn

Nhân đi ăn là một hot TikToker review đồ ăn ngon ở Sài Gòn. Kênh này có hơn 300.000 lượt theo dõi và gần 6 triệu lượt yêu thích. Nhân đi ăn chia sẻ các thông tin hữu ích về các địa điểm quán ngon nổi tiếng ở Sài Gòn. Mỗi video đều được Nhân đi ăn chăm chỉ chỉnh sửa để mang lại nội dung và hình ảnh tốt nhất. Nếu bạn đang muốn khám phá những địa điểm ẩm thực đường phố và quán ngon ở Sài Gòn, hãy tham khảo kênh TikTok của Nhân đi ăn.

Ninhtito - TikToker review đồ ăn đình đám

Ninhtito là một TikToker đình đám chuyên review đồ ăn và du lịch. Sau 3 năm hoạt động chuyên review các món ăn ngon và các địa điểm du lịch, Ninhtito trở thành một Food blogger thực thụ của cộng đồng yêu thích ẩm thực Việt Nam. Kênh TikTok này giúp mọi người tìm hiểu về nhiều quán ăn ngon và chất lượng. Nếu bạn muốn cập nhật những địa chỉ quán ăn mới nhất và những món mới nhất, hãy không bỏ qua kênh Eatwithmynoreo.

Bà Chúa Vỉa Hè - Review ẩm thực Hà Nội

Nếu bạn là tín đồ ẩm thực ở Hà Nội, không thể không biết kênh Instagram Bà Chúa Vỉa Hè. Bà Chúa Vỉa Hè đã gia nhập TikTok để chia sẻ những video review đồ ăn. Kênh này đã chọn mặt gửi vàng những món ngon và đồ uống ở Hà Nội. Nếu bạn chưa biết đi đâu và ăn gì, hãy tham khảo kênh TikTok Bà Chúa Vỉa Hè để khám phá ẩm thực đường phố Hà Nội.

Littlequanzz - Review quán ăn đa dạng từ quán cafe đến quán ăn vỉa hè

Littlequanzz là kênh review từ quán cafe đến quán ăn vỉa hè, nhà hàng sang trọng. Kênh này không chỉ review ẩm thực Hà Nội mà còn review cả đồ ăn ở các tỉnh thành khác. Mỗi khi đi đâu, ăn gì, chơi gì thì Littlequanzz đều quay lại và review chi tiết để mọi người tham khảo. Kênh của Littlequanzz không chỉ truyền cảm hứng về đam mê ẩm thực mà còn truyền cảm hứng và động lực cho mọi người đi du lịch. Hãy tham khảo kênh Littlequanzz để tìm hiểu nhiều địa điểm và món ăn ngon.

Bài viết hôm nay tổng hợp top 18 kênh TikTok đồ ăn phổ biến nhất năm 2024. Hy vọng các bạn đã tìm được những kênh TikTok bổ ích và thú vị. Chúc các bạn sức khỏe và có những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

1