Xem thêm

Review khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt - Khám phá điểm đến thiên nhiên hấp dẫn

Một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm chính là khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt. Được biết đến với...

Một địa điểm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu của Đà Lạt được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm chính là khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt. Được biết đến với khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không khí trong lành và nhiều tiểu cảnh đẹp để chụp hình, khu du lịch này thực sự đáng để khám phá.

Review Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt có gì đẹp?

Mỗi một tiểu cảnh, mỗi một khu vực của Điền Trang đều được thiết kế xây dựng mang một ý nghĩa riêng của nó. Du khách ghé đến thăm đều ngạc nhiên, thích thú với hàng trăm góc sống ảo đẹp mê ly không thể bỏ lỡ khi đến với địa điểm du lịch Đà Lạt nổi tiếng này.

Địa điểm check-in “hot” với nhiều tiểu cảnh đẹp

Khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt được bao quanh bởi những khung đồi thông tuyệt đẹp, mang đến cho nơi đây bầu không khí mát mẻ và trong lành. Ngoài ra, khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang còn mang đến nhiều tiểu cảnh đẹp để check in như: bàn tay phật khổng lồ, trứng Nữ Oa, khu vườn hoa Hồng Cổ Sapa, cây thông cô đơn, khu vườn mai anh đào,… Rất nhiều background đẹp để bạn thỏa niềm đam mê chụp ảnh luôn nhé.

Bàn tay Phật khổng lồ Hình ảnh: Bàn tay Phật khổng lồ một điểm check in nổi tiếng trong khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Trứng Nữ Oa

Ngoài bàn tay Phật khổng lồ thì tiểu cảnh trứng Nữ Oa cũng được lòng nhiều du khách khi đến với Hoa Sơn Điền Trang Đà Lạt. Được tạo ra với ý tưởng độc đáo, thiết kế một tổ chim khổng lồ với những mảnh vỡ trứng giữa núi rừng bạt ngàn. Đây cũng là một địa điểm sống ảo “cực phẩm” mà bạn nên lưu lại nếu có dịp ghé thăm thành phố Đà Lạt nhé.

Hoa Sơn Điền Trang Hình ảnh: Tiểu cảnh trứng Nữ Oa với view phía sau là khung cảnh đồi núi sẽ mang đến cho bạn những bức hình thật đẹp

Khu Vườn Hoa Hồng Cổ Sapa

Gần cổng vào khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang là đường dẫn lên khu vườn hoa hồng cổ Sapa. Vào tham quan vườn hoa hồng, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt mỹ của hoa hồng cổ Sapa. Đây là loài hoa vừa quý hiếm vừa khó bắt gặp và chỉ thường có ở những ngôi nhà, biệt thự cổ ở ngoài Sapa. Từng bông hoa màu hồng xinh xắn, xếp cạnh nhau và tỏa hương thơm nhẹ tạo nên một khung cảnh hữu tình, mà ai cũng phải mê mẩn.

Cây thông cô đơn

Dù có cái tên “cô đơn” nhưng cây thông cô đơn dường như chẳng hề cô đơn chút nào. Bởi vì nơi đây là địa điểm chứng kiến bao khoảnh khắc ngọt ngào của các cặp đôi khi đến với Hoa Sơn Điền Trang.

Hoa Sơn Điền Trang Hình ảnh: Cây thông cô đơn ở khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Khu vườn mai anh đào

Không cần phải đi du lịch Nhật Bản, chỉ cần đến Hoa Sơn Điền Trang cũng có hoa anh đào tuyệt đẹp cho bạn ngắm nhìn. Hoa anh đào Nhật Bản với màu trắng hồng xinh đẹp chắc chắn sẽ khiến du khách trầm trồ.

Hoa Sơn Điền Trang Hình ảnh: Khu vườn mai anh đào

Bên cạnh các tiểu cảnh được thiết kế độc đáo, khu vườn hoa trong đây cũng rất đặc sắc. Khu vườn hoa bạt ngàn đầy màu sắc cùng với hương hoa thơm mát trong tiết trời Đà Lạt cũng làm say đắm bao du khách.

Hoa Sơn Điền Trang Hình ảnh: Khu vườn hoa đầy màu sắc

Không gian rộng rãi và trải nghiệm độc đáo

Không chỉ là nơi tham quan du lịch, Hoa Sơn Điền Trang cũng là một địa điểm vô cùng thích hợp để tổ chức các buổi teambuilding. Tại đây còn có rất nhiều khu vui chơi giải trí như Cổng trời, Bàn tay may mắn; Làng phù thủy,… Và một bãi cỏ xanh mướt khoảng 10 ngàn mét vuông cho đoàn khách tha hồ tham gia team building. Bạn cũng có thể tổ chức các hoạt động cắm trại qua đêm.

Hoa Sơn Điền Trang Hình ảnh: Khung cảnh Hoa Sơn Điền Trang

Kinh nghiệm tham quan khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang

Địa điểm ăn uống gần Hoa Sơn Điền Trang

Ngoài những nhà hàng trong Hoa Sơn Điền Trang thì khu vực lân cận cũng có rất nhiều địa điểm ăn uống ngon rẻ mà bạn có thể thưởng thức. Dưới đây là một số địa điểm ăn uống mà bạn có thể tham khảo:

  • Hồ Trên Mây Đà Lạt: Một quán cafe có góc sống ảo cực chất với hồ vô cực.
  • Dũng Lộc Nem Nướng - B14 Hoàng Văn Thụ: Món nem nướng đặc sản không thể bỏ qua khi đi Đà Lạt.
  • Émai Dalat - 1 Thi Sách: Những món ăn đậm chất phương Tây tại Đà Lạt.
  • Lẩu bò Quán Gỗ: Thưởng thức món đặc sản lẩu bò ba toa Đà Lạt.

Địa điểm tham quan cùng tuyến đường đi Hoa Sơn Điền Trang

Một số địa điểm tham quan gần khu du lịch Hoa Sơn Điền Trang mà bạn có thể ghé thăm hoặc thêm vào hành trình khám phá Đà Lạt của mình:

  • Làng hoa Vạn Thành: Một trong những làng hoa lớn tại Đà Lạt. Bạn có thể tìm hiểu về cách chăm sóc hoa của người dân địa phương.
  • Dalat Fairytale Land: Một khu vườn cổ tích độc đáo. Cho bạn những góc hình sống ảo như trong truyện tranh.
  • Thác Cam ly: Ngọn thác được hình thành từ dòng nước chảy của Hồ Xuân Hương và suối Cam ly
  • Khu du lịch Fresh Garden Đà Lạt: Một địa điểm check in đẹp ở Đà Lạt cho bạn tham quan chụp hình. Sống ảo với vô vàn tiểu cảnh cực chất.

Hoa Sơn Điền Trang Hình ảnh: Sơ đồ các địa điểm tham quan cùng tuyến đường với Hoa Sơn Điền Trang

Câu hỏi thường gặp về Hoa Sơn Điền Trang

Cung đường đi đến Hoa Sơn Điền Trang có dễ không?

Nằm cách thành phố Đà Lạt khoảng 8km, du khách có thể di chuyển từ chợ Đà Lạt. Sau đó, đến đường Nguyễn Văn Cừ, rồi đi thẳng đến đường 3/2 bạn hãy rẽ trái. Đến bùng binh thì rẽ ra đường Hoàng Văn Thụ. Đi thẳng qua Tỉnh Lộ 725. Tiếp tục đi thêm khoảng 3km nhìn bên phải là đến. Bạn có thể tìm kiếm trên Google Maps để thuận tiện cho quá trình di chuyển.

Giá vé Hoa Sơn Điền Trang là bao nhiêu?

Hiện nay, giá vé của khu du lịch là:

  • Người lớn: 50.000 VNĐ/người
  • Trẻ em (cao 1 - 1,3m): 20.000 VNĐ/người
  • Trẻ em cao dưới 1m: miễn phí vé tham quan

Nếu bạn có dịp ghé thăm Đà Lạt, hãy nhớ dành chút thời gian để thư giãn nghỉ dưỡng tại khu du lịch sinh thái Hoa Sơn Điền Trang. Chúng tôi hy vọng những kinh nghiệm du lịch trên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tốt tại thành phố Đà Lạt xinh đẹp.

1