Xem thêm

Top 10 Quán Bánh Crepe Ở Hà Nội: Khám phá hương vị thơm ngon cuốn hút

Bánh Crepe ngàn lớp Hà Nội là món ăn không còn xa lạ với các bạn trẻ nơi đây. Có xuất xứ từ châu Âu nhưng đã được đón nhận nhiệt tình ở Việt Nam...

Bánh Crepe ngàn lớp Hà Nội là món ăn không còn xa lạ với các bạn trẻ nơi đây. Có xuất xứ từ châu Âu nhưng đã được đón nhận nhiệt tình ở Việt Nam và tạo nên sức hút của món ăn vặt rất ngon này. Hôm nay, chúng ta sẽ khám phá 10 quán bánh crepe ngon nổi tiếng tại Hà Nội mà bạn nhất định phải thử ngay sau đây.

1. Crepes K - Thiên đường crepe Hà Nội

Crepes K Chùa Láng chính là một quán bánh crepe ngon ở Hà Nội. Dù quán có không gian nhỏ xinh nhưng thoáng mát, nó đã thu hút được rất nhiều người đam mê món bánh này. Bánh crepe tại đây được làm từ nhân kem mềm mại và lớp vỏ bánh giòn bên ngoài, tạo nên sự kết hợp độc đáo và thú vị. Với nhiều vị bánh như crepe dăm bông phô mai, crepe chuối kem tươi hay crepe xoài kem tươi, Crepes K khẳng định mình là một địa điểm không thể bỏ qua cho những ai yêu thích bánh crepe ngon.

banh-crepe-ha-noi-1 Crepe ngon tại Crepes K Chùa Láng

2. LovEat Crepes - Bánh Crepe ngon Hà Nội

Tiếp theo phải kể đến là LovEat Crepes - một cửa hàng bánh crepe ở Hà Nội ngon đáng thử. Dù quán có diện tích nhỏ nhưng rất nhiều người thích mua mang về hoặc order online. Bánh crepe ở đây thật sự ngon, đặc biệt với các vị phô mai như dăm bông phô mai, gà phô mai hay xúc xích phô mai. Vị phô mai béo ngậy kết hợp cùng lớp kem mềm và vỏ bánh giòn làm nổi bật hương vị tuyệt hảo của món bánh crepe này.

banh-crepe-ha-noi-2 Bánh crepe ngon tại LovEat Crepes

3. Bếp của mẹ - Địa chỉ bánh crepe sầu riêng uy tín

Khi nhắc đến bánh crepe sầu riêng Hà Nội, không thể không nhắc đến "Bếp của mẹ". Dù chỉ bán online, nhưng tiệm bánh này luôn nhận được rất nhiều đơn hàng. Nghe tên thôi đã thấy hương vị gia đình cuốn hút trong chiếc bánh. Đến với "Bếp của mẹ", bạn nhất định phải thử các vị bánh sầu riêng thơm ngon. Ngoài ra, bạn cũng có rất nhiều lựa chọn khác để đặt mua.

banh-crepe-ha-noi-3 Quán "Bếp của mẹ" - nơi có bánh crepe sầu riêng ngon nhất

4. Xofa Café & Bistro - Crepe siêu ngon Hà Nội

Xofa Café & Bistro là một quán bánh crepe Hà Nội có không gian mang nét hoài niệm với những bàn ghế gỗ thấp và những bức ảnh retro rất xinh xắn. Không chỉ có không gian xinh xắn mà bánh ở đây cũng rất ngon. Bánh crepe chuối kiểu Pháp hay chiếc bánh Xofa crepe ngàn lớp là những món đắt khách nhất tại quán. Nếu có dịp, hãy thử thưởng thức những món bánh này để tận hưởng hương vị đặc biệt.

banh-crepe-ha-noi-4 Bánh crepe ngon tại Xofa Café & Bistro

5. Bánh Kếp Anna Châu - Quán bánh crepe ngon nức tiếng giá hạt dẻ

Nếu bạn yêu thích món bánh crepe Hà Nội, địa chỉ này không thể bỏ qua. Bánh crepe tại đây không chỉ ngon mà còn có mức giá rất hợp lý. Chỉ với 20.000 đồng, bạn có thể thưởng thức rất nhiều vị bánh crepe ngon. Quán còn có thực đơn bánh crepe phong phú với các vị hoa quả hấp dẫn. Đặc biệt, bánh crepe nutella chuối cực béo cùng vị ngọt socola thơm ngon là một lựa chọn không thể bỏ qua.

banh-crepe-ha-noi-5 Bánh crepe ngon tại Bánh Kếp Anna Châu

6. Việt crepe - Crepe thơm ngon tới miếng cuối cùng

Việt crepe là một trong những quán bánh crepe ngon ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua. Địa chỉ quán tọa lạc trên đường Tràng Thi, với view rất đẹp, bạn có thể vừa thưởng thức bánh vừa ngắm cảnh Hồ Gươm thơ mộng. Nếu bạn thích bánh crepe ngọt, hãy thử crepe xoài. Ngoài ra, quán cũng có các vị táo, chuối cũng rất ngon. Về bánh mặn, bạn có thể thưởng thức các vị phô mai như trứng phô mai hay xúc xích phô mai.

banh-crepe-ha-noi-6 Quán Việt crepe với bánh crepe thơm ngon

7. Teppi Crepe - Cực phẩm bánh crepe Hà Nội

Teppi Crepe được biết đến như là quán bánh crepe ngàn lớp Hà Nội ngon và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Với không gian nhỏ nhắn xinh xắn, quán luôn thu hút rất nhiều người yêu thích món bánh crepe. Với nhiều vị mặn, ngọt khác nhau, điểm đặc biệt của quán là bánh được làm trực tiếp, luôn luôn nóng hổi. Đây là quán crepe vô cùng ngon phục vụ được đa dạng khẩu vị khách hàng.

banh-crepe-ha-noi-7 Bánh crepe ngon tại Teppi Crepe

8. Bánh crepe Yu Tang - Crepe Đài Loan ngon tại Hà Nội

Yu Tang không chỉ nổi tiếng với trà sữa mà còn là địa chỉ nổi tiếng với bánh crepe Hà Nội ngon. Một trong những loại bánh crepe nổi tiếng nhất tại đây là crepe Đài Loan. Với vỏ bánh mỏng mềm và nhân trứng tráng, ngô ngọt, và chút dầu hào tạo nên hương vị đậm đà của bánh crepe Đài Loan. Chắc chắn rất nhiều người yêu mến món bánh này.

banh-crepe-ha-noi-8 Bánh crepe ngon tại Yu Tang

9. Panam’ Creperie - Ngon tuyệt với bánh crepe nhiều vị

Panam’ Creperie là một trong những quán bánh crepe ngon nổi tiếng tại Hà Nội. Với không gian trang trí theo phong cách Pháp sang trọng, quán tạo nên sự ấn tượng đặc biệt. Mặc dù giá bánh khá cao nhưng chất lượng thì không hề thua kém. Đĩa bánh crepe đầy đặn cùng các topping đa dạng, bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

banh-crepe-ha-noi-9 Bánh crepe ngon tại Panam’ Creperie

10. Bánh Crepe Ngon Hefkcha - Bánh crepe ngon nổi tiếng Hà Nội

Đây chính là một địa chỉ cửa hàng bánh crepe Hà Nội thơm ngon, nhưng lại có mức giá rất hạt dẻ. Điều này là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến quán bánh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy các vị bánh crepe sô cô la chuối, nutella chuối, nutella phô mai - những món bánh được ưa chuộng nhất tại cửa hàng. Nếu có dịp, hãy ghé qua để cảm nhận hương vị ngon của bánh.

banh-crepe-ha-noi-10 Bánh crepe ngon tại Bánh Crepe Ngon Hefkcha

Trên đây là những thông tin về 10 quán bánh crepe ngon nhất Hà Nội hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình những địa chỉ ăn vặt tuyệt vời để thưởng thức. Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị và ấm cúng bên gia đình và bạn bè.

1