Top 13 Khách Sạn 4 Sao Đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng Tốt Nhất

CEO Hạnh David
Đà Nẵng - một thành phố xinh đẹp, được ví như "thành phố đáng sống" nhất đất nước Việt Nam. Đến nơi đây tham quan và du lịch, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều...

Đà Nẵng - một thành phố xinh đẹp, được ví như "thành phố đáng sống" nhất đất nước Việt Nam. Đến nơi đây tham quan và du lịch, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời. Bạn đang tìm kiếm một khách sạn tiện nghi thoải mái để nghỉ ngơi sau ngày dài? Dưới đây là danh sách các khách sạn 4 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng để bạn tham khảo.

1. HAIAN Beach Hotel & Spa Danang - Khách Sạn 4 Sao Đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Tọa lạc tại con đường chạy dọc bờ biển Võ Nguyên Giáp, HAIAN Beach Hotel & Spa là điểm đến được nhiều du khách yêu thích. Chỉ cần bước chân ra khỏi khách sạn là bạn có thể đến bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và tham quan những điểm du lịch nổi tiếng như cầu sông Hàn, cầu Rồng, Bảo tàng Chăm, Asia Park, núi Ngũ Hành Sơn và sân bay Quốc tế Đà Nẵng. HAIAN Beach Hotel & Spa được đánh giá cao bởi các trang web đặt phòng uy tín như Booking.com, Agoda và Tripadvisor. Khách sạn này có hồ bơi vô cực trên tầng thượng và các phòng nghỉ được trang trí hiện đại. Bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng trong khuôn viên.

HAIAN Beach Hotel & Spa Danang Hồ bơi vô cực tại HAIAN Beach Hotel & Spa Danang.

Phòng Nghỉ Và Tiện Nghi

HAIAN Beach Hotel & Spa là khách sạn đẳng cấp 4 sao có hồ bơi vô cực hướng ra bãi biển Mỹ Khê. Tất cả phòng nghỉ tại đây được bài trí tuyệt đẹp với lối trang trí hiện đại và có các tiện nghi như máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar, tủ quần áo và khu vực ghế ngồi thoải mái. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên với các món ăn ngon, từ ẩm thực truyền thống của Việt Nam đến các món quốc tế được yêu thích.

2. Adamo Hotel Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao Đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 304 Võ Nguyễn Giáp, Đà Nẵng

Adamo Hotel tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng, ngay sát bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới. Với vị trí thuận tiện, khách sạn này cho phép bạn dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan và hoạt động tại thành phố như cầu Trần Thị Lý, cầu khóa tình yêu, Ngũ Hành Sơn và sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Adamo Hotel cung cấp các phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, các dịch vụ spa, phòng xông hơi khô và bể sục, hồ bơi ngoài trời, quầy bar và nhà hàng.

Adamo Hotel Đà Nẵng Quầy bar sang trọng tại Adamo Hotel Đà Nẵng.

Phòng Nghỉ Và Tiện Nghi

Adamo Hotel được thiết kế theo phong cách hiện đại. Mỗi phòng nghỉ được trang bị máy lạnh và TV truyền hình cáp màn hình phẳng. Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên cũng như quầy lễ tân phục vụ 24 giờ mỗi ngày. Bạn có thể sử dụng miễn phí xe đạp ở khách sạn.

3. Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng - Khách Sạn 4 Sao Đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 218 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng mang đến nơi ở chất lượng cao cho du khách yêu thích du lịch biển, gần các danh lam thắng cảnh của Đà Nẵng như bãi biển Mỹ Khê, cầu Rồng, cầu sông Hàn, chợ Hàn, Bảo tàng Chăm, Asia Park và sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Mandila Beach Đà Nẵng có các phòng nghỉ hiện đại và thoải mái, với tầm nhìn ra biển đẹp. Khách sạn này được đánh giá cao bởi các trang web đặt phòng uy tín như Agoda, Booking.com và được khen ngợi về dịch vụ và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên.

Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng Không gian check-in đẹp tại khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng.

Phòng Nghỉ Và Tiện Nghi

Khách nghỉ tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng sẽ được thưởng thức bữa sáng tự chọn tại nhà hàng của khách sạn. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng, minibar và tủ quần áo. Đội ngũ nhân viên ở đây rất chuyên nghiệp và nhiệt tình, đảm bảo bạn có một kỳ nghỉ sang trọng và thoải mái.

4. Chicland Hotel Danang - Khách Sạn Tại Đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng

  • Địa chỉ: 210 Võ Nguyễn Giáp, Sơn Trà, Đà Nẵng

Chicland Hotel Danang chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 5 phút đi bộ, là điểm đến tuyệt vời cho các du khách yêu thích bơi lội và các hoạt động vui chơi trên biển. Khách sạn này cũng nằm gần các điểm tham quan và hoạt động khác như cầu sông Hàn, cầu Rồng, Bảo tàng Chăm, Asia Park, núi Ngũ Hành Sơn và sân bay Quốc tế Đà Nẵng. Chicland Hotel Danang đạt tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 4 sao và được đánh giá cao bởi các trang web đặt phòng uy tín như Traveloka, Booking.com và Agoda. Khách sạn này cung cấp các phòng nghỉ hiện đại và tiện nghi, nhà hàng, bar, hồ bơi và các dịch vụ spa.

Chicland Hotel Danang Chicland Hotel Danang nhìn từ trên xuống.

Phòng Nghỉ Và Tiện Nghi

Chicland Hotel Danang được thiết kế theo phong cách hiện đại và cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi. Tất cả phòng nghỉ đều được trang bị máy điều hòa, TV màn hình phẳng và các tiện nghi cao cấp. Khách sạn cung cấp bữa sáng tự chọn và có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình phục vụ. Hãy đến Chicland Hotel Danang để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời và thư giãn.

Danh sách trên là những khách sạn 4 sao đường Võ Nguyên Giáp Đà Nẵng được đánh giá cao về dịch vụ và tiện nghi. Hãy lựa chọn một trong số chúng để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng.

1