Xem thêm

Top 20 Quán ăn ngon Bạc Liêu: Nơi đậm đà hương vị và những kỷ niệm khó quên

Bạc Liêu không chỉ nổi tiếng với những câu chuyện về giai thoại vị công tử giàu có hay cánh đồng gió đẹp đến ngỡ ngàng. Nơi đây còn tự hào với vô vàn những...

Bạc Liêu không chỉ nổi tiếng với những câu chuyện về giai thoại vị công tử giàu có hay cánh đồng gió đẹp đến ngỡ ngàng. Nơi đây còn tự hào với vô vàn những món ăn đặc sản nổi tiếng, mang hương vị khó quên. Dưới đây là danh sách 20 quán ăn ngon Bạc Liêu nức tiếng, gần xa khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi.

1. Quán ăn ngon Bạc Liêu lẩu mắm Hồng Gấm

Đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn, lẩu mắm là món ăn phổ biến ở các tỉnh miền Tây. Tuy nhiên, lẩu mắm ở Bạc Liêu có một hương vị khác biệt. Quán lẩu mắm Hồng Gấm là quán ăn ngon Bạc Liêu lâu đời, với nước lẩu được nấu từ nước dừa, cá, thịt heo, tôm, mực, đậu hũ... Tại đây, khách hàng có thể thưởng thức nhiều loại lẩu khác nhau như lẩu mắm cá kèo, cá dứa, cá basa...

quan-an-ngon-bac-lieu-1

2. Quán ăn ngon Bạc Liêu Kachu Buffet Nướng 99k

Quán buffet nướng Kachu được người dân địa phương và khách du lịch yêu thích. Với giá 99.000 đồng/người và hơn 50 món ăn khác nhau, bạn có thể thỏa sức thưởng thức các món nướng như thịt heo cuộn nấm kim châm, tôm, ếch, bạch tuộc, sò huyết... Đặc biệt, vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, giá buffet sẽ là 119.000 đồng/người.

quan-an-ngon-bac-lieu-2

3. Quán ăn ngon Bạc Liêu Quán Cari vịt Tiểu Long

Quán Cari vịt Tiểu Long là một trong những quán ăn ngon Bạc Liêu không thể bỏ qua. Cari được nấu với thịt vịt mềm, ngọt tạo nên hương vị độc đáo, hấp dẫn, thơm ngon.

quan-an-ngon-bac-lieu-3

4. Quán ăn ngon Bạc Liêu Quán táo Kitchen

Nếu bạn đang muốn tìm một quán ăn vặt Bạc Liêu, quán táo Kitchen là lựa chọn phù hợp. Quán phục vụ nhiều món ăn ngon, đa dạng như bánh pizza, gà quay, há cảo, trà sữa, chè... Với mức giá bình dân từ 30.000 đến 80.000 đồng, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại đây.

quan-an-ngon-bac-lieu-4

5. Quán ăn ngon Bạc Liêu Bún đậu mắm tôm cô Ba

Đến Bạc Liêu, bạn không thể bỏ qua quán bún đậu mắm tôm cô Ba. Ngoài bún đậu thơm ngon, quán còn phục vụ nhiều món ăn vặt khác như bánh củ cải, cút phô, chè quy linh cao đường phèn, chè quy linh cao sữa dừa. Quán này nổi tiếng với khẩu vị đậm đà và đa dạng.

quan-an-ngon-bac-lieu-5

6. Quán ăn ngon ở Khu ẩm thực chợ đêm Bạc Liêu

Nếu bạn muốn thưởng thức các đặc sản Bạc Liêu, không thể bỏ qua khu ẩm thực chợ đêm. Tại đây, bạn có thể mua các món ăn đặc sắc, độc đáo như bánh bèo, bánh tằm bì, bún nước lèo, ba khía...

quan-an-ngon-bac-lieu-6

7. Quán ăn ngon Bạc Liêu Quán cơm chiên A Chen

Quán cơm chiên A Chen là một trong những quán ăn ngon Bạc Liêu nổi tiếng với món cơm chiên ngon mà không hề ngán. Quán có nhiều loại cơm chiên để lựa chọn như cơm chiên đùi gà, cơm chiên Dương Châu, cơm chiên cá mặn, cơm gà xối mỡ... Mỗi suất cơm đầy đặn, có giá từ 20.000 đến 45.000 đồng.

quan-an-ngon-bac-lieu-7

8. Nhà hàng Bạc Liêu

Nhà hàng Bạc Liêu có phong cách dân giã, mang nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ. Những món ăn đặc sản Bạc Liêu tại đây được chế biến thơm ngon, hấp dẫn, được khách hàng rất ưa chuộng. Nhà hàng này cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện, họp mặt bạn bè hay gia đình.

quan-an-ngon-bac-lieu-8

9. Nhà hàng Hương Biển

Nhà hàng Hương Biển được thiết kế theo dạng nhà nổi trên biển. Đây là nơi bạn có thể thưởng thức hải sản tươi sống như cá bống mú, tôm hùm, hải sâm, cá đuối... trong không gian thoáng mát và thoải mái.

quan-an-ngon-bac-lieu-9

10. Quán ăn ngon Bạc Liêu Quán cơm 63

Quán cơm 63 là một trong những quán ăn ngon Bạc Liêu nổi tiếng từ lâu. Một số món được nhiều người ưa thích của quán là cá chốt kho, dồi trường xào rau cải, canh chua... Chủ quán là người gốc Hoa sống lâu năm tại Việt Nam nên cách chế biến món ăn mang đậm chất Nam bộ.

quan-an-ngon-bac-lieu-10

11. Cơm gà xối mỡ Huy Ký

Quán cơm gà xối mỡ Huy Ký nổi tiếng với món cơm gà mềm thơm, hấp dẫn. Mỗi suất cơm gà đều có đồ ăn kèm giúp thực khách ăn ngon miệng hơn. Nếu thường xuyên đến quán, bạn sẽ "nghiện" món cơm gà ở đây.

quan-an-ngon-bac-lieu-11

12. Bánh xèo A Mật

Quán bánh xèo A Mật không còn xa lạ với người dân Bạc Liêu. Bánh xèo giòn, thơm ngon ăn kèm với nước mắm pha vừa ăn và rau xanh tạo nên hương vị hấp dẫn khó cưỡng. Ngoài bánh xèo, quán còn có các món ăn vặt khác như gỏi cuốn, ốc len xào dừa, ốc móng tay xào me...

quan-an-ngon-bac-lieu-12

13. Bún nước lèo gia truyền Năm Hớn

Bún nước lèo gia truyền Năm Hớn là một trong những đặc sản Bạc Liêu. Quán này đã tồn tại hơn 30 năm. Nước lèo ngọt đậm đà được ăn kèm với bún tươi làm từ gạo. Mỗi tô bún có đủ các loại thực phẩm như bì, cá lóc, tép, thịt heo quay.

quan-an-ngon-bac-lieu-13

14. Quảng trường Quán

Quảng trường Quán là một quán ăn ngon Bạc Liêu chuyên về món hải sản với giá cả bình dân. Tại đây, bạn có thể thưởng thức tôm, cua, cá, ghẹ tươi sống đảm bảo chất lượng. Quán có không gian rộng rãi, phù hợp để tổ chức tiệc ngoài trời.

quan-an-ngon-bac-lieu-14

15. Nhà hàng Công tử Bạc Liêu

Nhà hàng Công tử Bạc Liêu nằm trong khu nhà công tử Bạc Liêu và là một trong những quán ăn ngon Bạc Liêu đáng ghé qua. Nhà hàng có không gian thiết kế thoáng mát, thoải mái. Đặc sản của nhà hàng là bún cá công tử và bánh tằm bì xíu mại. Ngoài ra, thực đơn còn có nhiều món hấp dẫn khác.

quan-an-ngon-bac-lieu-15

16. Bún xào nem nướng Băng Tâm

Bún xào nem nướng là một món ăn đặc biệt nổi tiếng ở Bạc Liêu. Bún xào với xả, thịt tạo nên mùi vị hấp dẫn đặc biệt. Quán có vị trí thuận tiện, sạch sẽ, thoáng mát nên luôn đông khách.

quan-an-ngon-bac-lieu-16

17. Ẩm thực Hồ Nam

Ẩm thực Hồ Nam nằm trong Hồ Nam Resort với không gian rộng rãi, thoải mái. Một số món ăn tại đây được đánh giá cao như cơm cháy ăn cùng khô cá dứa, cá tầm nướng muối ớt, rau luộc chấm kho quẹt, lẩu riêu cua hải sản... Nếu có dịp ghé Bạc Liêu, hãy ghé qua ẩm thực Hồ Nam để thưởng thức những món ăn độc đáo.

quan-an-ngon-bac-lieu-17

18. Quán ăn ngon Bạc Liêu Quán Sứ

Quán Sứ là một quán ăn ngon Bạc Liêu được du khách và người dân địa phương yêu thích, đặc biệt vào buổi sáng. Quán có nhiều món ăn ngon như hủ tiếu dê, gà ác hầm thuốc bắc, cari dê, bánh mỳ xíu mại... Quán nằm gần nhà công tử Bạc Liêu nên bạn có thể ghé quán sau khi đi thăm quan nhà công tử.

quan-an-ngon-bac-lieu-18

19. Quán Ánh Nguyệt - Bún bò cay

Bún bò cay là món ăn phù hợp với những người thích ăn cay. Quán Ánh Nguyệt là nơi bạn có thể thưởng thức bún bò cay ngon, hợp khẩu vị và giá cả phải chăng.

quan-an-ngon-bac-lieu-19

20. Quán ăn ngon Bạc Liêu Quán 58

Quán 58 cũng là một trong những quán ăn ngon Bạc Liêu đáng ghé qua. Thực khách có thể thưởng thức những món ăn độc đáo như bánh chè nướng, cháo vịt xiêm, ốc len hầm dừa... Ngoài ra, quán còn có không gian rộng rãi, thoáng mát để khách hàng cảm thấy dễ chịu.

quan-an-ngon-bac-lieu-20

Chắc chắn trước khi rời Bạc Liêu, bạn sẽ lưu luyến mùi hương đậm đà, hấp dẫn từ những món ăn đặc sản tại đây. Hãy ghi nhớ địa chỉ các quán ăn ngon Bạc Liêu để chuyến du lịch của bạn được trọn vẹn!

1